Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Steam เผยเกม PUBG สร้างสถิติใหม่ มีผู้เล่นพร้อมกัน 1.3 ล้าน แซง DOTA 2 ที่เคยทำไว้ 1.2 ล้าน

สำหรับเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ก็ได้สร้างหน้าประวัติศาสตร์ Steam อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย ยอดการเติมโตของผู้เล่นที่มีแต่มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจากสถิติที่ได้เก็บบันทึกไว้ได้สูงสุดคือ มีผู้เล่น 1,342,857 คน ที่เล่นเข้าเล่นเกม PUBG พร้อมกัน

สำหรับเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ก็ได้สร้างหน้าประวัติศาสตร์ Steam อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย ยอดการเติมโตของผู้เล่นที่มีแต่มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจากสถิติที่ได้เก็บบันทึกไว้ได้สูงสุดคือ มีผู้เล่น 1,342,857 คน ที่เล่นเข้าเล่นเกม PUBG พร้อมกัน โดยสามารถเอาชนะเกม DOTA 2 ที่เคยมีสถิติททำไว้ที่จำนวน 1,295,114 ราย

pubg concurrent players steam csgo dota 2 2

Advertisement

ยอดนอกตัวเลขผู้เล่นที่เยอะที่สุดแล้ว ยอดขายเกม PUBG ก็ทำมาได้อันดับที่หนึ่งเช่นกัน รวมถึงยอดการถ่ายถอดสดบน Twitch ก็แซงหน้า League of Legends ไปแล้วด้วย ณ ตอนนี้บอกได้เลยครับว่าใครๆ ก็เล่นเกม PUBG สตรีม PUBG กันให้ควับ ใครที่ยังไม่เคยเล่นลองเล่นดู ระวังแล้วคุณจะติดใจจนติดงอมแงมเดี๋ยวหาว่าไม่เตือนนะจะบอกให้

steam records

stat pubg

ที่มา : eurogamer twitter

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก