Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Logitech] เปิดตัวโลกไร้สายกับ Gaming Mouse และ Keyboard ตัวใหม่ รวมเทคโนโลยีล้ำ ไว้ในหนึ่งเดียว

ในวันศุกร์ที่ผ่านมาทางแอดมินได้มีโอกาสไปงานเปิดตัว Set Gaming ใหม่ของทาง Logitech โดยจะมุ่งเน้นในเรื่องอุปกรณ์ไร้สายเพื่อเตรียมเข้าสู่ยุค Gamer ยุคใหม่อย่างเต็มตัวโดยงานนี้จัดกันเล็กๆแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยจัดกันที่ ห้องประชุม Zen ที่ Central World

ในวันศุกร์ที่ผ่านมาทางแอดมินได้มีโอกาสไปงานเปิดตัว Set Gaming ใหม่ของทาง Logitech โดยจะมุ่งเน้นในเรื่องอุปกรณ์ไร้สายเพื่อเตรียมเข้าสู่ยุค Gamer ยุคใหม่อย่างเต็มตัวโดยงานนี้จัดกันเล็กๆแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยจัดกันที่ ห้องประชุม Zen ที่ Central World โดยภายในงานก็มีเหล่าสื่อมวลชนมากันอย่างมากมายและนักกีฬา eSport จากทีม ascension จากเกม LoL

tet

Advertisement

โดยภายในงานนั้นได้ คุณคริสโตเฟอร์ เพท ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์เกม บริษัท โลจิเทค มาเป็นผู้บรรยายเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ของทาง Logitech ด้วยตนเองโดย Gaming Gear ที่ถูกนำมาพูดถึงในวันนี้นั้นก็คือ Gaming Mouse Logitech G603 และ Gaming Keyboard Logitech G613 โดยจุดเด่นของทั้งสองตัวนี้นั้นก็คือเทคโนโลยีใหม่ของทาง Logitech ที่เรียกว่า LightSpeed  โดยเทคโนโลยีนี้คิดค้นมาเพื่อการป้องกันสัญญานรบกวนเวลาที่เราใช้อุปกรณ์ Wireless นั้นเอง โดยทาง Logitech ได้ชูโรงไว้ว่า 2 ตัวนี้เมื่อนำมาใช้งานคู่กันก็จะกลายเป็นสุดยอด Desktop แห่งอนาคต

IMG 0024

นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวเทคโนโลยี PowerPlay ซึ่งตรงนี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าวกันมาบ้างแล้วโดยจุดเด่นๆของเทคโนโลยีนี้นั้นก็คือเราสามารถใช้งานไปด้วยพร้อมกับชาร์ตพลังงานไปได้ด้วย แถมเวลาที่อุปกรณ์ของเราพลังงานใกล้หมดก็จะไม่มีอาหารหน่วงหรือลดประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากกๆ

IMG 0033

และที่ใหม่ล่าสุดในงานนี้ที่เพิ่งนำมาเปิดตัวก็คือเทคโนโลยี Hero Sensor หรือ High Efficiency Rated Optical sensor เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพแห่งอนาคตโดยการสร้างสรรค์เซ็นเซอร์แสงที่ดีที่สุดซึ่งออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมแบบไร้สาย เซ็นเซอร์แสง ”ฮีโร่” ให้ความถูกต้องแม่นยำที่ระดับ 12,000 DPI โดยไม่ต้องตั้งค่าความเร็วหรือความลื่นไหลของเมาส์แต่อย่างใด ทั้งยังประหยัดพลังงานได้ถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์รุ่นก่อนหน้านี้

IMG 0065

โดยนอกจากนั้นเทคโนโลยีคีย์บอร์ดตัวใหม่ก็ไม่ธรรมดา เพราะว่า G613 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีดที่แสดงอัตราการรายงานผลแบบเร็วสุด ๆ เพียง 1 ms และบลูทูธสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 18 เดือน โดยใช้แบตเตอรี่ขนาด AA เพียงสองก้อน คีย์บอร์ดโลจิเทค จี ยังประกอบด้วย ปุ่ม จี-คีย์ (G-keys) ที่ตั้งโปรแกรมการทำงานได้ถึง 6 แบบ โดยลำดับการตั้งค่ามาโครได้ตามต้องการ

IMG 0072

สำหรับใครที่สนใจละก็ราคาก็น่ารักเลยทีเดียว  โดยจะ พร้อมวางจำหน่ายโดยตัวแทนขายทั่วโลกในเดือนสิงหาคม 2560 G603 ที่ราคา 2,699 บาท และ G613 ที่ราคา 3,699 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก