Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Tips] แนะนำแผนที่ PUBG อัพเดตล่าสุด เดือนกันยายน จุดไหนดี จุดไหนโดน มาดูกัน

หลังจากเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ได้อัพเดตล่าสุดกว่า 5 GB ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้เพิ่มเมืองใหม่ อาคารใหม่ ปืนใหม่ และแก้บัคต่างๆ มากมาย ซึ่งเราอาจจะสงสัยว่าตรงไหนของเยอะ ปืนเยอะ โดดตรงไหน เสี่ยงน้อย เสียงมาก

หลังจากเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ได้อัพเดตล่าสุดกว่า 5 GB ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้เพิ่มเมืองใหม่ อาคารใหม่ ปืนใหม่ และแก้บัคต่างๆ มากมาย ซึ่งเราอาจจะสงสัยว่าตรงไหนของเยอะ ปืนเยอะ  โดดตรงไหน เสี่ยงน้อย เสียงมาก และในบทความนี้เราจะมาแนะนำเว็บที่จะบอกวิธีดูตำแหน่งต่างๆ ที่สำคัญในเกม และสามารถขยายดูชัดได้เจน เข้าตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ

map pubg

Advertisement

แผนที่ PUBG

จากรูปจะเห็นได้ว่าหากเราต้องการเล่นเพื่อเอาชนะ ควรลงในจุดสีเหลือง ซึ่งมีโดดร่มมาทางนี้น้อย จะได้ฟาร์มหาของได้สบายๆ รอพวกเจอกันท้ายเกม หรือถ้าใครที่ชอบบู๊ล้างผลาญก็โดดร่มไปในจุดวงสีแดง ซึ่งบวกกันยับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นที่สำคัญที่สุด ให้สังเกตจุดรถยนต์ไว้ด้วย เพราะ มีประโยชน์อย่างมากเมื่อเราโดนหมอกฟ้าบีบให้เข้าพื้นที่ หากเรามันแต่ฟาร์มเพลินลืมดูเวลา คงวิ่งหนีหมอกไม่ทันเสียของที่อุตส่าห์ฟาร์มไปฟรีๆ นั่นเองครับ

ส่วนรูปดาวจะมีปืนดรอปเยอะควรไปให้ถึงก่อนใครเค้า แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หากคุณจะเล่นเกม PUBG ให้เก่ง นอกจากที่จำเป็นต้องใช้ฝีมือ ความแม่น และประสบการณ์การแล้ว ยังจำเป็นต้องใช้ดวงด้วย เพราะ ทุกอย่างมันในเกมล้วนสุ่มหมด มันอาจจะไม่ได้เป๊ะๆ เหมือนกับแผนที่ที่ได้บอกไว้ในลิ้งค์ (เป็นแค่แนวทาง) ซึ่งสามารถสรุปได้อีกทีว่า “เก่งแค่ไหนก็แพ้เฮง” นะจ้ะเกมนี้

ปล. ทีมงานพอเล่นเหลือ 10 คนมักโดนหมอกบีบ ต้องวิ่งเข้าวง ซึ่งมีศัตรูในวงดักรออยู่ แล้วทีมงานก็โดนยิงตาย อย่างเซ็ง…

ที่มา : pubgmap

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก