Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

[Preview] Belkin PowerHouse Charge Dock แท่นชาร์จสุดคลูสำหรับ Apple Watch และ iPhone ราคา 4,390 บาท

โดยตอนนี้ทาง Belkin ได้นำเสนออุปกรณ์เสริมสุดเจ๋งอย่าง Belkin PowerHouse Charge Dock เน้นสำหรับคนใช้ iPhone และ Apple Watch โดยเฉพาะ เพราะไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่น การใช้งานทางด้านความบันเทิง การติดต่อสื่อสาร

iPhone  และ Apple Watch ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนและสมาร์ทวอทช์ยอดนิยมจากทาง Apple ที่ถือได้ว่าประสบความสำเร็จมากๆ ในแง่ของการใช้งาน อย่างล่าสุดก็มีการเปิดตัว iPhone 8, iPhone X และ Apple Watch Series 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า Belkin ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมผลิตภัณฑ์ไอทีต่างๆ ก็ได้พร้อมแล้วที่จะนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ใช้งาน iPhone  และ Apple Watch ร่วมกัน

Advertisement

โดยตอนนี้ทาง Belkin ได้นำเสนออุปกรณ์เสริมสุดเจ๋งอย่าง Belkin PowerHouse Charge Dock เน้นสำหรับคนใช้ iPhone และ Apple Watch โดยเฉพาะ เพราะไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่น การใช้งานทางด้านความบันเทิง การติดต่อสื่อสาร หรือการใช้ประโยชน์ในการเชื่อมต่อด้านอื่นๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดอุปกรณ์เหล่านี้มีความต้องการในเรื่องของการชาร์จแบตเตอรี่

แน่นอนว่าในส่วนของ Belkin PowerHouse Charge Dock จะเป็นแท่นชาร์จสุดหรูที่เน้นไว้ตั้งบนโต๊ะทำงานหรือห้องนอน การันตีความเจ๋งจากการที่ได้รางวัล CES 2017 Best of Innovation Awards มาด้วย พร้อมมีสีสันให้เลือก 2 สีด้วยกัน ทั้งสีขาวและสีเงิน เรียกได้ว่าเข้ากับ iPhone และ Apple Watch เป็นอย่างดี

Belkin 4

Belkin PowerHouse Charge Dock เป็นแท่นชาร์จที่รองรับทั้ง iPhone และ Apple Watch ในเวลาเดียวกัน ให้เราสามารถชาร์จ Apple Watch ได้อย่างสะดวกโดยมาพร้อมชุดแท่นชาร์จแม่เหล็ก (Magnetic Charging Module) ซึ่งจะทำการชาร์จทันทีเมื่อวาง Apple Watch ของเราโดยให้การชาร์จที่ปลอดภัย

สำหรับ iPhone นั้น สามารถชาร์จไฟโดยใช้ช่องเชื่อมต่อ Lightning และตั้งวางอย่างสวยงามเคียงข้าง Apple Watch โดยมีแผงด้านหลังของแท่นชาร์จค้ำพยุงเครื่องเอาไว้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับช่องเชื่อมต่อ Lightning ให้สูงต่ำได้เพื่อให้สามารถชาร์จ iPhone ที่ใส่เคสได้โดยไม่ต้องถอดเคสออก

cq5dam.web .372.372  cq5dam.web .372.372 2

Belkin PowerHouse Charge Dock มาพร้อมอะแดปเตอร์ที่สามารถเสียบกับปลั๊กผนังหรือรางปลั๊กไฟจึงให้ความสะดวกในการใช้งานทั้งที่ทำงานหรือที่บ้าน ด้วยแท่นชาร์จคุณภาพ Belkin PowerHouse Charge Dock ผู้ใช้งานมั่นใจว่าจะได้การชาร์จไฟที่ปลอดภัยมาพร้อมสไตล์ที่สวยล้ำ มีวางจำหน่ายแล้ว ราคา 4,390 บาท

cq5dam.web .372.372 3

Belkin PowerHouse Charge Dock รองรับการใช้งาน Apple Watch ทุกรุ่น และ iPhone ตั้งแต่ iPhone 5 เป็นต้นไป จนไปถึง iPhone 8, iPhone X ฉะนั้นใครสนใจจะซื้อ iPhone 8, iPhone X และ Apple Watch Series 3 มาใช้งาน ก็หายห่วงเลยเพราะ Belkin PowerHouse Charge Dock พร้อมใช้งานได้เลยทันที !!!

cq5dam.web .372.372 4 cq5dam.web .372.372 5

ข้อดี

  • ดีไซน์สวยงามหรูหรา ทนทานแข็งแรง ตามสไตล์ Belkin
  • สามารถปรับระดับความสูงของแท่น iPhone ได้
  • รองรับ iPhone หลายรุ่น หรือ iPhone ใส่เคสก็ไม่มีปัญหา
  • สามารถชาร์จ Apple Watch ได้ทันที ไม่ต้องมีอุปกรณ์อื่นๆ
  • แท่นชาร์จ Apple Watch เป็นแม่เหล็ก
  • ปลอยภัยไว้ใจได้ ได้มาตรฐาน MFi จากทาง Apple
  • ชาร์จไฟด้วยอแดปเตอร์ ทำให้ชาร์จได้รวดเร็ว

ข้อสังเกต

  • ไม่รองรับการซิงค์ข้อมูล
  • ราคาค่อนข้างสูง

Screen Shot 2017 09 15 at 2.26.50 PM

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก