Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Alienware] รวมราคา Gaming Gear อุปกรณ์เล่นเกมทั้ง หน้าจอ Alienware 25 และ เมาส์, คีย์บอร์ด

ลุยตลาดอย่างเต็มที่กันเสียทีสำหรับในส่วนของ Alienware ที่เป็นแบรนด์ Gaming ของทาง Dell ในตลาดประเทศไทย จากที่ก่อนหน้านี้ได้ส่ง Gaming Notebook และ Gaming Desktop ออกมาซักพักแล้ว แต่ในขณะนี้พร้อมขายครบไลน์ Gaming Gear เลย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Gaming Monitor, Gaming Mouse และ Gaming Keyboard ซึ่งในบทความนี้เราได้รวมแล้วว่ามีรุ่นไหนราคาเท่าไหร่บ้าง ไปไล่ชมกันเลย

3YzL7b336FBDoYZQUf6AzT 970 80 1

Advertisement

Alienware 25 ราคา 17,900 บาท และ 25,990 บาท

Alienware 25 เป็น Gaming Monitor พร้อมตัวเลือกในการรองรับระบบ NVIDIA G-SYNC และ AMD FreeSync ที่ให้ทั้งความเร็วและภาพที่ตอบสนองต่อการเล่นแบบไม่มีการดีเลย์ หรือ input lag อย่างแท้จริง ด้วยความเร็วในการตอบสนองเพียง 1 มิลลิวินาที และรีเฟรชเรตในระดับ 240 Hz พร้อมตัวเลือกการจัดวางจอภาพทั้งขาตั้งแบบปรับได้เต็มรูปแบบหรือขาตั้งเหล็กแบบเดี่ยว และที่ถือเป็นสุดยอดคือการวางจอต่อเนื่องกันแบบพานอรามาบนความละเอียด 1920×1080 ทำให้ Alienware 25 คือสุดยอดมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์ทุกคน

Alienware 25 จะถูกแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอย่าง AW2518H และ AW2518HF ตามเทคโนโลยีชิปประมวลผลภาพอย่าง AW2518H อย่าง NVIDIA G-SYNC และ AW2518HF จะเป็น AMD FreeSync เรียกว่าเอาใจทั้งสาวกการ์ดจอค่ายเขียวและแดง โดย Gaming Monitor ทั้ง 2 รุ่นนั้นจะมีสเปคอื่นๆ รวมถึงดีไซน์ที่เหมือนๆ กันโดยจะประกอบไปด้วย 1 ms panel response time, native 240Hz refresh rate, 1000 : 1 contrast ratio, ความสว่าง 400-nits และดีไซน์แบบขอบบาง มาพร้อมความละเอียด Full HD (1920 x 1080) พาเนลหน้าจอเป็น TN ระดับสูง ให้สีสันที่ตรงและมุมมองที่กว้าง

แต่ในส่วนของ Alienware 25 AW2518H จะพิเศษกว่าตรงที่มีฟีเจอร์ AlienFX โดยเราสามารถปรับไฟได้ตามความต้องการแบบ RGB หรือจะใช้โปรไฟล์ของเกมที่รองรับกว่า 145 เกมก็สามารถทำได้ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 25,990 บาท ส่วน Alienware 25 AW2518HF จะมาพร้อมราคาที่ถูกกว่าประมาณ 17,900 บาท ส่วนการเชื่อมต่อก็เหมือนกันคือรองรับ DisplayPort, HDMI, ช่องต่อลำโพงและหูฟัง พร้อม Hub USB การเชื่อมต่อ

ดูรีวิว Alienware 25 <<<

alienware 25 1024x768 portada 

Alienware Advanced Gaming Keyboard ราคา 3,200 บาท

ผสานทุกอย่างเพื่อเหล่าเกมเมอร์ด้วยการออกแบบทั้งฟีเจอร์และซอฟต์แวร์ชั้นเยี่ยม Alienware Advanced Gaming Keyboard พร้อมแป้นพักฝ่ามือมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบสุดยอดในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เลือกใช้ปุ่มคีย์แบบกลไก brown switches ที่สามารถตอบสนองและสอดคล้องในการเล่นเกมมากขึ้น และมีคีย์สำหรับตั้งคำสั่งเฉพาะช่วยเกมเมอร์ในขณะแข่งขันให้คล่องตัวขึ้น หรือตั้งค่าให้เหมาะกับตัวเองเพื่อประสบการณ์เล่นเกมที่ดีกว่า และด้วยซอฟต์แวร์สุดล้ำ Alienware Control Center ที่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับตั้งคีย์ต่างๆ ได้ตามใจต้องการ

alienware advanced keyboard 100725695 orig

Alienware Pro Gaming Keyboard ราคา 4,700 บาท

เพื่อขยายขอบเขตประสบการณ์ของการเล่นเกม Alienware Pro Gaming Keyboard มาพร้อมทางเลือกแป้นพักฝ่ามือ อันเป็นแบบอย่างที่แสดงให้เห็นถึงการอออกแบบชิ้นส่วนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ Advanced Gaming Keyboard ยกระดับนวัตกรรมทางวิศวกรรมด้วยลูกกลิ้งปรับเสียง (volume roller) โดยเฉพาะ พร้อมทางเลือกของไฟ AlienFX backlit lighting แบบ RGB ใน 13 โซน นอกจากนี้ ปุ่มกดยังสามารถหมายถึงความแตกต่างระหว่างการแพ้-ชนะ และ onboard memory เพิ่มขีดความฉลาด (intelligent) ของตัวเครื่องด้วยทางเลือกในการกำหนดรูปแบบการกด key stroke ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพหารสั่งงานและการเอาชนะคู่แข่ง

Untitled

Alienware Advanced Gaming Mouse ราคา 1,990 บาท

ผสานการออกแบบเพื่อรองรับสรีรศาสตร์ (ergonomic design) เพื่อความสบายในการใช้งาน และซอฟต์แวร์อัจฉริยะด้วยประสิทธิภาพระดับเครื่องเล่นเกม Alienware Advanced Gaming Mouse ให้ความสามารถในการปรับแต่งการใช้งานที่หลากหลายด้วย on-the-fly DPI เพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความแม่นยำและความเร็วในลักษณะของ gameplay มาพร้อม 9 ปุ่มเพื่อการปรับแต่งเพื่อการเล่นเกมของผู้เล่น

mouse alienware advanced gaming aw558 gray left 504x350 ng

Alienware Elite Gaming Mouse ราคา 3,600 บาท

ขยายประสบการณ์การเล่นเกมแบบพรีเมียมให้เพิ่มมากขึ้น โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมที่พร้อมสำหรับการเล่นเกมทั้งหมด เพิ่มความสามารถด้วยความสามารถของ grips ที่ปรับเปลี่ยนได้สูงถึง 13 ปุ่มที่สามารถโปรแกรมได้ เหมาะสำหรับการเล่น MMOs อย่าง World of Craft และยังสามารถปรับระดับน้ำหนักเพื่อการควบคุมเหนือเคอร์เซอร์ที่แม่นยำ พร้อมความเร็วในการเคลื่อนไหวเพื่อการควบคุมฝ่ายตรงกันข้าม

Screen Shot 2017 09 11 at 5.24.56 PM ถือว่าได้ Dell ในไทยได้ทำตลาด Alienware ได้จริงจังมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของบรรดาเกมเมอร์ต่างๆ ที่แม้ราคาของ Gaming Gear จะมีราคาค่อนข้างสูง (จริงๆ ถ้าเทียบกับพวก Gaming Notebook และ Gaming Desktop ก็สมราคาอยู่) แต่จากการที่เป็นแบรนด์ Alienware เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับคนที่ต้องการซื้ออยู่แล้ว เพราะเค้ายอมรับในเรื่องของแบรนด์ดิ้ง ดีไซน์ และคุณภาพของสินค้าได้

เอาเป็นว่าใครใช้ Alienware 15, 17 หรือ Alienware Aurora R5, R6 ต้องห้ามพลาดเลย จะได้เข้าชุดกัน ส่วนใครใช้พีซีประกอบหรือโน๊ตบุ๊คแบรนด์อื่นๆ จะจัดไปใช้งาน อันนี้ก็คงไม่ว่ากันเนอะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก