Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 8 เกม VR บน Steam ที่น่าสนใจหลากหลายแนวควรหาซื้อมาเล่นได้แล้ว

ในขณะนี้เกมที่รองรับกับแว่น VR ก็เริ่มทยอยผลิตออกมาให้เห็นกันเยอะขึ้นจะเป็นเกมอินดี้ก็ดีหรือเกมดัง ๆ บางเกมก็เริ่มรองรับกันบ้างแล้วและถ้าหากคุณสนใจที่จะลองประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ ๆ เบื่อที่จะจ้องหน้าจอแบบเดิม ๆ แล้วล่ะก็

ในขณะนี้เกมที่รองรับกับแว่น VR ก็เริ่มทยอยผลิตออกมาให้เห็นกันเยอะขึ้นจะเป็นเกมอินดี้ก็ดีหรือเกมดัง ๆ บางเกมก็เริ่มรองรับกันบ้างแล้วและถ้าหากคุณสนใจที่จะลองประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ ๆ เบื่อที่จะจ้องหน้าจอแบบเดิม ๆ แล้วล่ะก็วันนี้มีลิสต์เกม VR ที่คุณอาจจะสนใจและน่าเสียเงินซื้อมาโดน

vr

Advertisement

 

Raw Data (Vive , Oculus)

Link

เกมแนวต่อสู้โลกอนาคตผู้เล่นจะได้ต่อกรกับเหล่ากองทัพจักรกลที่ดาหน้าเข้ามาไม่ขาดสาย ตัวเกมก็ไม่มีอะไรมากแค่กำจัดพวกมันให้หมดด้วยอาวุธที่มีไม่ว่าจะเป็นปืนพก , ดาบเลเซอร์ , ธนูไฟฟ้า เลือกใช้ได้ตามชอบให้อิสระในการฆ่าจะฟันให้ขาด 2 ท่อนหรือกระหน่ำยิงมันให้พรุนก็สุดแท้แต่จินตนาการของท่าน

Keep Talking and Nobody Explodes (Vive , Oculus)

Link

เกมที่ต้องเล่นกัน 2 คนโดยที่คนหนึ่งจะเป็นคนปลดชนวนระเบิดและอีกคนจะต้องบอกวิธีปลดชนวนให้ถูกต้องไม่ให้ระเบิดออกมาจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการสื่อสารและความเข้าขากันของผู้เล่นทั้ง 2 แน่นอนว่ามันอาจจะเป็นเกมสร้างความสามัคคีแต่มันก็เป็นเกมสร้างความร้าวฉานได้ถ้าหากสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง

Drummer Talent VR (Vive , Oculus)

Link

อยากเป็นมือกลองก็ไม่ต้องลำบากไปร่ำเรียนที่ไหนเพียงแค่คุณสวมแว่น VR และซื้อเกม Drummer Talent VR คุณก็จะได้รับประสบการณ์การตีกลองสุดมันส์ซึ่งต้องออกแรงตีจริง ๆ มีเพลงให้เลือกมากมายจะช้าจะเร็วทั้งเพลงป็อป/พังค์/ร็อก แล้วคุณจะรู้ว่าการเล่นดนตรีมันเป็นอะไรที่มันส์สะใจจริง ๆ

Master Shot VR (Oculus)

Link

เกมยิงเอาใจสาวกเกมชู้ตติ้ง FPS ที่จะให้คุณได้สัมผัส/ยิง/เปลี่ยนกระสุนด้วยปืนจริง มีทั้งโหมดฝึกฝนยิงเป้าทดสอบความแม่นหรือโหมดแข่งขันใครจะเก็บศัตรูได้หมดก่อนหรือจะเป็นโหมดยิงซอมบี้เอาตัวรอดในตอนกลางคืนก็สร้างความระทึกใจและด้วยมุมมองบุคคลที่หนึ่งก็เหมือนว่าเรากำลังยิงปืนกันอยู่จริง ๆ และตัวเกมเน้นความ Realistic ทั้งแรงถีบ , อัตราการยิง ปืนแต่ละกระบอกไม่เหมือนกันด้วย

SUPERHOT VR (Vive , Oculus)

Link

เดิมทีก็จะเป็นเกมบน PC อยู่แล้วแต่ได้รองรับแว่น VR ด้วย Superhot VR ก็จะมีเกมเพลย์เหมือนกันคือเดินหน้ายิงศัตรูผ่านเป็นด่าน ๆ โดยมีจุดเด่นที่เวลาเคลื่อนไหวศัตรูก็จะขยับตามแต่ถ้าหยุดพวกมันก็จะหยุดตามไปด้วย คุณจะได้ฝ่าฟันศัตรูด้วยปืน/ดาบ/หมัด เป็นเกมที่นอกจากสนองความมันส์แล้วยังต้องฝึกวางแผนกำจัดพวกมันโดยที่เราต้องไม่โดนยิงด้วย

Everest VR (Vive)

Link

นี่ไม่ใช่เกมยิงแอ็คชั่นดุเดือดอะไรแต่จะเป็นเกมที่พาคุณจำลองสถานการณ์การปืนเขาเป็นผู้พิชิตเขาเอเวอเรสต์ซึ่งตัวเกมได้จำลองสภาพรรยากาศความสูงแทบจะยกของจริงมาไว้ในเกมเลยทีเดียว ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความสูงชันของมันและบรรยากาศที่คุณไม่อาจพบได้ง่าย ๆ และก็เป็นเรื่องที่ดีที่คุณไม่ต้องถ่อสังขารไปไกลเพราะ Everest VR ยกเขาเอเวอเรสต์มาให้คุณในเกมแล้ว

Assetto Corsa (Vive , Oculus)

Link

เป็นเกมแข่งรถที่ขึ้นชื่อว่าสมจริงมากที่สุดคุณจะได้สัมผัสขุมพลังการขับขี่ของรถยนต์แต่ละรุ่นไม่เหมือนกันและการที่ตัวเกมรองรับแว่น VR ก็ยกระดับการขับรถอีกขั้นให้สมจริงขึ้นเหมือนได้นั่งบนรถแข่งจริง ๆ ส่วนรถแข่งก็มีให้ขับหลายรุ่นจะเป็นรถธรรมดาหรือระดับซุปเปอร์คาร์ก็มีและถ้าจับคู่กับจอยพวงมาลัยด้วยแล้วก็ยิ่งตอบสนองความมันส์มากขึ้นครับ

Virtual Desktop (Vive , Oculus)

Link

เบื่อหรือไม่กับการนั่งเล่นคอมจ้องหน้าจอ Desktop เดิม ๆ ขอเชิญพบกับ Virtual Desktop เปิดมิติใหม่แห่งการเล่นคอมด้วยมุมมอง 360 องศาพบกับจอ Desktop ที่กว้างขึ้นโดยที่คุณสามารถทำงานได้ปกติจะเปิด Youtube หรืออ่านข่าวบนเว็บหรือจะชมภาพ Wallpaper ขนาดใหญ่สบายตาก็ยังได้เรียกว่าเป็นโปรแกรมมากกว่าเกมที่คุณต้องหาซื้อติดเครื่องไว้ให้ได้

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศ PAX East 2019 ได้บอกว่า ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจมากในวงการ VR เพราะล่าสุด Valve ได้ลุยตลาด VR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Notebook News

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One คงจะได้รับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจไปแล้วแต่ถ้าใครยังอินอยู่หนังจบแต่อารมณ์ยังไม่จบล่ะก็ขอเชิญมาพบกับเกม VR บน Steam ที่จะพาคุณเข้าสู่โลก OASIS ของจริงได้ในเกม Ready Player One: OASIS beta โดยเปิดให้เล่นฟรีไม่คิดเงิน

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก