Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมที่ใช้เทคโนโลยี NVIDIA Optimus เปิดตัวจริงๆ จังๆ แล้ว

004-1 โน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมที่ใช้เทคโนโลยี NVIDIA Optimus เปิดตัวจริงๆ จังๆ แล้ว

AVADirect ได้แนะนำโน๊ตบุ๊คของ Clevo ตัวใหม่ที่รองรับ NVIDIA Optimus มีให้เลือกสองขนาดทั้ง 15.6 นิ้ว B5100M และ 17.3 นิ้ว B7100 มี NVIDIA GeForce GT 330M 1 GB ใช้ Intel Core i5 และ Intel Core i7 Dual Core ทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอที่รองรับความละเอียด 1080p ทั้งสองรุ่นตอนนี้ออกขายแล้ว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30,000 บาท และ 33,500 บาท NVIDIA Optimus เป็นระบบที่ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์สามารถตัดสลับระหว่างการ์ดจอออนบอร์ดและการ์ดจอแยกได้เองโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องไปปรับแต่ง

Advertisement

ที่มา : NotebookReview

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ยุคนี้ทำงานก็เจ๋ง เล่นเกมก็เลิศไม่แพ้พีซี! โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series นอกจากเกมเมอร์จะชื่นชอบเพราะประสิทธิภาพดี รีดเฟรมเรทตอนเล่นเกมได้สูงแล้ว ยังเหมาะกับครีเอเตอร์เช่นกันเพราะทางบริษัทก็พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เสริมเข้ามามากมาย โดยเฉพาะการเร่งพลังประมวลผล (GPU Accelerated) ทั้งตอนทำงานกราฟิคหรือเล่นเกมก็ตามด้วยพลังของ AI ภายในตัวกราฟิคการ์ด ซึ่งถ้ามีแผนเปลี่ยนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่การ์ดจอรุ่นล่าสุดนี้ของ NVIDIA อยู่แล้ว...

Other News

กราฟิกการ์ดแยกในโน๊ตบุ๊คนั้นจะติดตั้งกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA มาให้เป็นหลัก และวันนี้ NVIDIA เองก็ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ของทางค่ายในซีรี่ย์ 700M

Buyer's Guide

สำหรับหลายท่านที่ใช้งานกราฟิกการ์ดของ NVIDIA มาแล้วก็คงจะรู้จักเทคโนโลยี OPTIMUS มาแล้วว่ามีข้อดีอย่างไรบ้าง

Gaming Notebook

AVADirect, บริษัทสั่งประกอบคอมพิวเตอร์ชั้นนำ, ได้เริ่มประกาศว่าจะเปิดตัว AMD HD 7970 โมบิล กราฟฟิคการ์ด บนเว็ปไซย์ของพวกเค้า Advertisement AVADirect นั้นถือเป็นบริษัทแรกๆที่เปิดใช้ AMD HD 7970M ในรุ่น Clevo P150EM และ P170EM Gaming Notebook, AVADirect เตรียมที่จะเริ่มการสั่งจองล้วงหน้า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก