Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[DOTA 2] รวม 10 อันดับ Hero ที่มีคนเลือกเล่นมากที่สุดในช่วงเวลานี้ฮอตจริงอะไรจริง ก่อนเข้าดู มาทายกันหน่อย

ในบรรดาฮีโร่มากกว่า 70 ตัวให้เลือกเล่นหลากหลายแต่ความจริงแล้วส่วนใหญ่เราก็มักจะพบกับฮีโร่หน้าเดิม ๆ ไม่ถึง 10 ตัวมากกว่าแต่ถึงอย่างนั้นเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากทราบว่าฮีโร่ที่ชาว Dota 2 นิยมเล่นกันในช่วงนี้จะมีตัวอะไรบ้าง ดังนั้นทาง Dotabuff

ในบรรดาฮีโร่มากกว่า 70 ตัวให้เลือกเล่นหลากหลายแต่ความจริงแล้วส่วนใหญ่เราก็มักจะพบกับฮีโร่หน้าเดิม ๆ ไม่ถึง 10 ตัวมากกว่าแต่ถึงอย่างนั้นเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากทราบว่าฮีโร่ที่ชาว Dota 2 นิยมเล่นกันในช่วงนี้จะมีตัวอะไรบ้าง ดังนั้นทาง Dotabuff ก็ได้เก็บข้อมูลมาแล้วล่ะครับว่า 10 ฮีโร่ที่คนเลือกเล่นมากที่สุดในตอนนี้มีฮีโร่อะไรบ้าง

heropop9

Advertisement

 

10.Juggernaut

มีผู้เล่นเลือก: 5,673,141 ครั้ง

heropop

ฮีโร่สาย Agi มาดเท่ที่มีจุดเด่นในเรื่องความเร็วการโจมตีพร้อมกับสกิลความสามารถที่กดดันศัตรูได้ตั้งแต่ต้นเกมเช่น Fury Blade หมุนตัวทำความเสียหายหรือแม้กระทั่งการซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมก็ทำได้ด้วยท่า Healing Ward ที่เป็นท่าฟื้นเลือดปริมาณมหาศาลใช้พลิกสถานการณ์มาแล้วนับไม่ถ้วน

9.Anti-Mage

มีผู้เล่นเลือก: 5,899,596 ครั้ง

heropop2

เป็นฮีโร่คู่ปรับกับฮีโร่สาย Int ทุกแขนงเพราะมันมีท่า Burn Mana เป็นท่าติดตัวแถมยังมีท่าป้องกันความเสียหายทางเวทย์มนต์จึงเหมาะมากสำหรับเลือกเพื่อแก้ทางทีมที่มีพวกสายเวทย์เยอะ ๆ อีกทั้งยังมีท่า Blink ทำให้ตัวของมันหลบหนีได้ง่ายเคลื่อนไหวเร็วจึงไม่แปลกที่ Anti-Mage จะติดลิสต์ท็อป 10

8.Legion Commander

มีผู้เล่นเลือก: 6,146,060 ครั้ง

heropop3

ฮีโร่แครี่สาย Str ที่สามารถฟาร์มป่าได้ตั้งแต่เลเวล 1 เป็นฮีโร่ที่มีความสามารถครบเครื่องตั้งแต่งเพิ่มความเร็วโจมตี/เคลื่อนที่ , ดูดเลือด , ฟื้นฟูเลือดและที่ไม่พูดไม่ได้เลยคือท่า Duel ที่ถ้าหากชนะดวลเราจะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นถาวรซึ่งสกิลของมันก็โหดอยู่แล้วแต่เมื่อบวกกับไอเท็มเสริมพลังโจมตีอีกก็ทำให้ขุนพลหญิงคนนี้แรง-ถึก-โหดสุด ๆ

7.Earthshaker

มีผู้เล่นเลือก: 6,368,439 ครั้ง

heropop4

เป็นฮีโร่ที่เห็นก็รู้เลยว่า 10 เกมต้องมีคนเลือกเล่นอย่างน้อย 5-6 เกมเลยล่ะโดยเจ้า Earthshaker มีจุดเด่นตรงที่พลังโจมตีเป็นวงกว้างและระยะทางการสตันที่ยาวเหยียดเป็นตัวเปิดชั้นดีเป็นตัวหยุดขัดจังหวะศัตรูได้ยอดเยี่ยมชนิดที่ว่าขอแค่มีดาบ Blink อันเดียวก็เปรี้ยวได้แล้วล่ะครับ

6.Bloodseeker

มีผู้เล่นเลือก: 6,523,428 ครั้ง

heropop8

นี่ก็เป็นอีกฮีโร่ที่เป็นของแสลงกับพวกสายเวทย์หรือพวกฮีโร่เลือดน้อยเพราะ Bloodseeker มีสกิลทีเด็ดอย่าง Rupture ทำให้เลือดศัตรูลดเรื่อย ๆ เมื่อเคลื่อนที่หรือท่าติดตัวอย่าง Thirst ที่จะแสดงตำแหน่งศัตรูที่เลือดน้อยกว่า 25% บนแผนที่แถมยังเพิ่มความเร็วอีกด้วยทำให้ Bloodseeker เป็นฮีโร่ที่ Gank และไล่เก็บตกได้ดีมาก ๆ เหมาะจริงสำหรับคนไทยหัวใจแครี่

5.Necrophos

มีผู้เล่นเลือก: 6,527,910 ครั้ง

heropop10

เรียกได้ว่าหลังจากปรับโฉมสกิลใหม่ก็ทำให้ Necrophos เป็นฮีโร่ที่น่าเล่นขึ้นมาก ๆ เช่นสกิล Death Pulse ที่นอกจากฮีล/ทำความเสียหายแล้วยังช่วย Regen เลือด/มานาเมื่อใช้สกิลนี้ฆ่า หรือท่า Ghost Shroud ทำให้การโจมตีกายภาพไม่ได้ผลแถมช่วย Regen เลือดให้อีกซึ่งการปรับสกิลแบบนี้ทำให้ Necrophos ตายยากขึ้นและชนกับพวกแครี่ได้สบาย ๆ

4.Phantom Assassin

มีผู้เล่นเลือก: 8,247,550 ครั้ง

heropop5

แครี่ยอดฮิตทุกยุคทุกสมัยที่มีจุดเด่นเรื่องอัตราค่าคริติคอลอันสูงลิบลิ่วและท่าปามีดที่จัดว่าโกงพอสมควรอาจจะต้องใช้เวลาฟาร์มออกของสักนิดถึงจะโหดได้และถ้าหากถูกกดต้นเกมหรือโดนจบเกมไวมันก็แทบจะเป็นตัวไร้ประโยชน์ทันทีแต่ถึงอย่างนั้นก็มีหลากหลายคนเต็มใจที่จะเลือกมันมาเล่นอยู่ดีครับ

3.Sniper

มีผู้เล่นเลือก: 8,342,417 ครั้ง

heropop11

สายยิงตีไกลต้องยกให้ฮีโร่ตัวนี้ที่มีพร้อมกับระยะยิงสุดไกลโคตรที่มีทั้งสกิลกดดันและฟาร์มได้รวมไปถึงสกิลอัลติเมทที่ช่วยแย่งลาสช็อตได้ดีสุด ๆ แต่ก็ทำความเสียหายได้มากสุด ๆ เช่นกันแต่อย่างไรก็ตามการจะเลือกฮีโร่ตัวนี้มาเล่นจำเป็นจะต้องฟาร์มออกไอเท็มไว ๆ หน่อยเพราะถ้าหากมันไม่มีไอเท็มช่วยก็จะกลายเป็นตัวประกอบที่มีดีแค่ยิงไกลเท่านั้น

2.Invoker

มีผู้เล่นเลือก: 8,513,672 ครั้ง

heropop6

ถึงจะเป็นฮีโร่สาย Int แต่ด้วยความพิเศษที่ตัวมันสามารถผสมสกิลได้กว่า 10 สกิลทำให้ Invoker เป็นฮีโร่ที่ครบเครื่องสมบูรณ์แบบมาก ๆ ซึ่งสกิลที่มีมันสามารถซัพพอร์ตเพื่อน , กดดันเลน , ป่วนศัตรู , พลังโจมตีเป็นวงกว้าง , หายตัวได้ เรียกว่ามีหมดทุกอย่างและแม้จะใช้งานยากไปแต่มันก็ติดลิสต์อันดับสองและมันยังเป็นฮีโร่ที่ถูกแบนบ่อย ๆ อีกด้วย

1.Pudge

มีผู้เล่นเลือก: 9,013,572 ครั้ง

heropop7

อันดับหนึ่งก็คือพี่อ้วน Pudge นั่นเองซึ่งสาเหตุที่ทำให้ฮีโร่ตัวนี้ครองอันดับหนึ่งก็คงจะเป็นความสามารถที่ป่วนได้ตั้งแต่ต้นเกมกับท่า Hook ดึงศัตรูจากระยะไกล ถ้าหากมีตำแหน่งดักซุ่มดี ๆ ล่ะก็ศัตรูจะเกิดอาการหลอนชนิดที่ว่าไม่กล้าออกจากป้อมเลยและด้วยความอึดก็ยิ่งทำให้ Pudge เป็นฮีโร่ที่ค่อนข้างตายยากมาก ๆ เลยทำให้ความนิยมในช่วงนี้ต้องยกให้ Pudge เขาล่ะ

ที่มา: dotabufff

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

Game News

สำหรับเกม DOTA 2 ก็ถือเป็นอีกเกมออนไลน์แนว MOBA ที่มีผู้เล่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่มีอยู่ม็อดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และอาจจะมีผู้เล่นออนไลน์จริงเยอะกว่าตัวเกมหลักด้วยซ้ำนั้นก็ถือม็อด Auto Chess ที่เป็นการนำตัวละครใน DOTA 2 มาเป็นหมากเบี้ยในกระดานหมากรุก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นออนไลน์แต่ละวันมากกว่า 350,000  คน และมีผู้เล่นลงทะเบียนไว้กว่า 5 ล้านราย แถมยังมีผู้ชมและสตรีมบน Twitch ในแต่ละวันเป็นจำนวนมากอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก