Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[BaNANAStore Promotion] ลดราคา Acer Spin 7 กับ 2-in-1 Notebook สุดล้ำ เหลือเพียง 29,990 บาท

Acer Spin 7 ถือได้ว่าเป็น 2-in-1 Notebook ที่ต้องบอกว่าครบครันจริงๆ กับโน๊ตบุ๊คบางเบาและพรีเมียม ด้วยดีไซน์และการออกแบบที่โดดเด่นสวยงาม อีกทั้งยังมาพร้อมวัสดุคุณภาพสูง มีความบาง 10.98 มิลลิเมตร หนักเพียงแค่ 1.17 กิโลกรัม

Acer Spin 7 ถือได้ว่าเป็น 2-in-1 Notebook ที่ต้องบอกว่าครบครันจริงๆ กับโน๊ตบุ๊คบางเบาและพรีเมียม ด้วยดีไซน์และการออกแบบที่โดดเด่นสวยงาม อีกทั้งยังมาพร้อมวัสดุคุณภาพสูง มีความบาง 10.98 มิลลิเมตร หนักเพียงแค่ 1.17 กิโลกรัม ส่วนหน้าจอเป็นแบบ Touch screen ขนาด 14 นิ้ว Full HD IPS สามารถพับได้ถึง 360 องศา ทำให้สามารถถือและใช้งานได้ด้วยมือเดียวเหมือนกับแท็บเล็ต บอดี้เป็นอลูมิเนียมน้ำหนักเบา แข็งแรง และให้สัมผัสที่ยอดเยี่ยม สำหรับสเปกก็ใหม่สุดๆ ด้วยชิปประมวลผล Intel Core i Gen 7 Kaby Lake

1000 x 500 Preload Ads Acer Notebook Spin

Advertisement

Acer Spin 7 เครื่องนี้ทำออกมาได้ประทับใจดี ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่เข้ากันได้กับทุกคน เหมาะที่จะนำไปใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยการดีไซน์ที่เรียบง่ายไม่หวือหวาจนเกินงามและยังให้สเปกที่ดีอีกด้วย อีกทั้งงานประกอบก็มีความแน่นหนาจากการมใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่างอลูมิเนียมคุณภาพสูง

ชิปประมวลผลจาก Intel Core i7 รหัส Y สถาปัตยกรรม Gen 7 Kaby Lake การเข้าถึงข้อมูลได้ไวด้วยฮาร์ดดิสก์แบบ SSD และระบบเสียงของ Dolby ที่ปรับแต่งมาดีและเป็นจอด้านความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซลที่ให้ความคมชัด และเป็นพาเนลแบบ IPS ที่ให้สีสันสมจริง รวมถึงตัว Acer Spin 7 ยังได้ติดตั้งพอร์ต USB 3.1 Type-C มาให้ 2 พอร์ตอีกด้วย

ส่งผลให้ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับบางท่านที่ต้องเน้นในเรื่องของการพกพาไปใช้งานนนอกสถานที่เป็นหลัก รวมไปถึงต้องการใช้งาน Windows 10 ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถึงแม้ว่าในเรื่องของการทำงานกราฟิกหนักๆ อาจจะไม่รองรับมากนัก นั่นก็เป็นเพราะ Acer Spin 7 ให้ความสำคัญในเรื่องของระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่และการพกพาที่สะดวกสบายมากกว่า

 Acer Spin 7 ราคา 29,990 บาท จากปกติ 45,990 บาท ลดไปเลย 16,000 บาท พร้อมส่งฟรีถึงบ้านภายใน 3 ชั่วโมง กดสั่งซื้อกันได้เลย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]


Processor: Intel® Core™ i7-7Y75 (4MB L3 Cache,1.30GHz up to 3.60GHz)
Ram: 8GB of onboard (LPDDR3-1866MHz)
Storage: 256GB SSD, SATA 6 Gb/s
Display: 14 inch IPS FHD (1920 x 1080) Touch screen with Corning Gorilla Glass
Video Graphics: Intel® HD Graphics 615
Bluetooth: Bluetooth® 4.1
OS: Windows® 10
Video Camera: Acer HD webcam with HDR
Optical Drive: NO
Weight (Kg): 1.6 Kg.
USB Port: 2 x USB Type-C port with USB 3.1 Gen 1
Wireless: 802.11b/g/n/ac wireless LAN with 2×2 MU-MIMO
Battery: 4-Cell Li-ion
Battery Life: up to 6 hours
Dimension (W x D x H) cm.: 32.88 x 22.85 x 1.97 cm.
Color: Shale Black
Warranty: 3 Years (Parts & Labor) & 1 Year onsite Warranty
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก