Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 9 เกมแนว Racing แข่งรถออกใหม่เตรียมวางขายปลายปี 2017-2018 เกมเมอร์ตีนผีห้ามพลาด

ในทุก ๆ ปีเกมประเภทแข่งรถก็ไม่เคยห่างหายไปเลยยังคงมีเกมใหม่ ๆ หรือเกมภาคต่อปล่อยออกมาให้เกมเมอร์สายซิ่งตีนผีให้เล่นกันอยู่ตลอดและในปี 2017 ก็เช่นเดียวกันและลามไปในปีหน้า 2018 ด้วยที่ยังมีเกมแนวแข่งรถเตรียมปล่อยออกมาให้เสียเงิน

ในทุก ๆ ปีเกมประเภทแข่งรถก็ไม่เคยห่างหายไปเลยยังคงมีเกมใหม่ ๆ หรือเกมภาคต่อปล่อยออกมาให้เกมเมอร์สายซิ่งตีนผีให้เล่นกันอยู่ตลอดและในปี 2017 ก็เช่นเดียวกันและลามไปในปีหน้า 2018 ด้วยที่ยังมีเกมแนวแข่งรถเตรียมปล่อยออกมาให้เสียเงินไปเล่นกันแต่จะมีเกมอะไรบ้างวันนี้ได้รวบรวมมาแล้ว 9 เกมที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ (ทั้งคอนโซลและ PC)

race5

Advertisement

NASCAR Heat 2 (PlayStation 4 , Xbox One)

วางจำหน่าย: 13 กันยายน 2017

race10

พบกับการแข่งขันรถยนต์ NASCAR ความเร็วสูงที่พกพาสนามใหม่ ๆ ให้ได้เลือกเล่นกันหลายรูปแบบเช่นสนามปกติ , สนามรูปทรงวงรี และสนามดินแรลลี่ มีโหมด Career ที่ละเอียดมีระบบปรับแต่งรถเข้าร่วมทีมเพื่อไต่อันดับสู่มือหนึ่งของวงการหรือถ้าหากเล่น Multiplayer ผู้เล่นจะสามารถแบ่งหน้าจอเล่นได้ 2 คนครับ

WRC 7 (PlayStation 4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 15 กันยายน

race6

หากคุณเบื่อกับการแข่งขันบนทางเรียบนี่คือเกมที่น่าจะตอบโจทย์ของคุณครับกับเกมที่เน้นแข่งขันบนทางดินสไตล์แรลลี่ คุณจะได้แข่งขันใน 13 ประเทศ 52 สเตจมีรถให้เลือกมากมายและทีมให้คุณได้เลือกสังกัดกว่า 55 ทีม จุดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่ระบบฟิสิกส์ความสมจริงของรถการขับเคลื่อนและมีระบบ Multiplayer ที่สามารถแบ่งหน้าจอเล่นได้

Project CARS 2 (PlayStation 4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 22 กันยายน 2017

race8

เกมแข่งรถจาก Bandai Namco ที่จะนำผู้เล่นเข้าสู่สนามแข่งเซอร์กิตพกพารถแข่งระดับไอคอนชื่อดังกว่า 180 คันแบบถูกลิขสิทธิ์ ตัวเกมจะมีระบบเด่นที่เรียกว่า LiveTrack 3.0 สภาพอากาศ/พื้นผิวจะส่งผลต่อการขับขี่ของคุณแบบ Real-Time คุณจะได้เจอทั้งสภาพอากาศที่แจ่มใสและเลวร้ายแถมยังรองรับแว่น VR อีกด้วย

Forza Motorsport 7 (Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 3 ตุลาคม 2017

race3

เกมแข่งรถที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับกับภาพ 4K โดยเฉพาะพร้อมกับสภาพอากาศทุกรูปแบบในสนามที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญไม่ว่าจะเป็นพายุ , ฝนตกหนัก , โคลนสาดกระจาย ซึ่งจะส่งผลต่อการขับขี่มันจะทำให้คุณรู้สึกว่าต้องคอยระมัดรัวังตลอดเวลาเหมือนขับรถอยู่จริง ๆ สำหรับเกมนี้คุณสามารถเล่นได้บน Xbox One และ PC แต่ต้องใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 เท่านั้น

Gran Turismo Sport (PlayStation 4)

วางจำหน่าย: 16 ตุลาคม 2017

race7

เกมแข่งรถในตระกูล Gran Turismo ที่ยังเน้นย้ำจุดแข็งในเรื่องของกราฟิกเกมที่สมจริงไม่ว่าจะเป็นสภาพสนามแข่ง/รถหรือการขับขี่ของรถแข่งแต่ละรุ่นจะให้ฟีลลิ่งที่แตกต่างกันโดยภาคนี้จะไม่ใช่ภาคต่ออย่างเป็นทางการแต่จะเป็นเกมภาคแยก Spin-Off ออกมาซึ่งจะให้ความสำคัญที่ระบบ Online เล่นหลายคนมากกว่าเหมาะกับคนที่ชอบแข่งขันกับความท้าทายเป็นอย่างยิ่ง

 

Need for Speed Payback (PlayStation 4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 10 พฤศจิกายน 2017

race4

ซีรี่ส์เกมแข่งรถสุดเก่าแก่ที่ยังไม่ตายจากไปไหนกับภาคล่าสุด Payback ที่คุณจะได้ขับรถแข่งขันในเมืองขับรถหนีตำรวจเหมือนเคยพร้อมกับรถซิ่งหลายยี่ห้อชั้นนำ มีโหมดแต่งรถพร้อมชุดแต่งหลายสำนักและเนื้อเรื่องที่เร้าใจมากขึ้นโดยผู้เล่นจะได้ทำภารกิจขโมยรถยนต์สุดหรูพร้อมกับต้องหลบหนีการตามล่าจากแก๊งมาเฟีย

The Crew 2 (PlayStation 4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 16 มีนาคม 2017

race

เดินหน้าสานต่อความมันส์กับ The Crew 2 ที่ใส่จัดเต็มความเป็น Open World มีระบบการเล่นที่จิ๊ดจ๊าดขึ้นเมื่อคุณสามารถขับยานพาหนะได้มากกว่ารถยนต์เช่นขับเรือ , ขับเครื่องบิน , ขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก โดยที่คุณสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ทันทีจะแข่งขันแบบออนไลน์หรือจะแข่งเก็บแต้มเอารางวัลก็ย่อมได้หากคุณมันส์ไปกับภาคแรกในภาคที่ 2 จะเพิ่มดีกรีความระห่ำอีกเท่าตัว

Gravel (PlayStation 4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: ต้นปี 2018

race9

เกมแข่งรถในรูปแบบออฟ-โรดลงน้ำลุยดินเป็นหลัก ข้อดีของเกม Gravel คือจะได้แข่งขันในสนามแข่งที่จำลองมาจากของจริงตั้งแต่ยุโรปไปจวบจนถึงอเมริกาจะได้สัมผัสสภาพแวดล้อมที่สวยงามอุดมไปด้วยธรรมชาติ มีโหมดให้เล่นทั้ง Offline และ Online แข่งขันกับบอทหรือผู้เล่นตัวเป็น ๆ ด้วยกันได้

GTR 3 (PlayStation 4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: ปี 2018

race2

เกมแข่งรถซิมูเลเตอร์ในตำนานที่เตรียมคัมแบ็คในปี 2018 จะมาพร้อมระบบเกมอันสมจริงการแข่งขัน 24 ชั่วโมงอันดุเดือด ระบบสภาพอากาศที่ส่งผลต่อการขับขี่ ระบบความเสียหาย AI ที่พัฒนาความฉลาดขึ้นและตัวเกมยังได้รับการพัฒนาด้วยเอ็นจิ้น Unreal 4 จึงรับประกันได้เลยว่าภาพกราฟิกจะให้ความคมชัดสวยงามสมจริงอย่างแน่นอน

ที่มา: IGN

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก