Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Free] Humble Store จัดหนักแจกฟรี The Walking Dead : Season 1 กดรับด่วนๆ เพราะมีเวลาจำกัด

ซีรีย์เกมสยองขวัญอย่าง The Walking Dead ที่เพิ่งจบ Season 7 กันไปไม่นาน แต่ในส่วนสำหรับเกมแล้วก็ได้ทำมาถึง Season 3 โดยต้องรอ Season 4 ที่คาดว่าจะมาในปีหน้า แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้ครอบครอง Season แรกนั้นตอนนี้ก็มีข่าวดีมาจากทาง Humble Store นั้นก็คือแจกฟรีๆกันไปเลยกับ The Walking Dead : Season 1 !!!

1504837413618

Advertisement

โดยวิธีการรับนั้นก็ทำดังนี้เลย

  • เข้าไปที่ลิงค์นี้ https://www.humblebundle.com/store/the-walking-dead-season-1
  • สมัครสมาชิก และกด Add to Cart ได้เลย
  • คลิกที่ตระกร้าแล้วกด Get it For Free
  • นำคีย์ที่ได้มานั้นไปเติมรับเกมได้ที่ Steam เลย

โดยจะแจกฟรีถึงวันที่ 9/9/2017 นี้เท่านั้น โดยตัวเกมนี้นั้นจะเป็นตัวเกมเพรียวๆที่ยังไม่ได้รวม DLC อย่าง 400 Day เข้าไป สำหรับใครที่อยากได้ก็สามารถหาซื้อกันได้ในเว็ป Humble Bundle ได้เลยในราคาประมาณ 40 บาทเท่านั้น

1504837439293

โดยเกม The Walking Dead นั้นจะเป็นเกมแนว พจญภัย โดยทุกๆคำตอบที่เราเลือกตอบภายในเกมนั้นจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องภายในเกมทั้งหมด แบบ Butterfly Effect นั้นเองโดยสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ละก็ไม่ควรพลาดเพราะว่าเกมดีๆแบบนี้ไม่ได้มีมาแจกกันบ่อยๆนั้นเอง

อ้างอิง : Humble Bundle

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

GAMING ZONE

สำหรับใครที่เบื่อๆ ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรในช่วงนี้หรืออยากได้ เกมฟรี มาเล่นง่ายๆ แก้เบื่อในช่วงเบรกพักจากงาน วันนี้มีเกมสนุกๆ มาแนะนำ ไม่เปลืองพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ และไม่ต้องใช้สเปคแรง แค่มีคีย์บอร์ด กดปุ่ม WASD ให้แน่นๆ แล้วแว้นไปกับ Dino Run กัน เกม Dino Run นี้ จะคล้ายๆ กับไดโนเสาร์ เวลาที่ต่อเน็ตไม่ได้หรือไม่มีสัญญาณแบบนั้น...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Game News

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกตะลึงแก่แฟน ๆ เป็นอย่างมากเมื่อ Telltale Games สตูดิโอผู้พัฒนาเกม The Walking Dead , The Wolf Among Us , Tales From The Borderlands

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก