Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[SanDisk] iXpand Base ที่ชาร์จ iPhone แบบพกพาที่สามารถชาร์จไฟและสำรองข้อมูลไปด้วย ในราคา 1,700 บาท

เมื่อไม่นานมานี้ทาง SanDisk ได้เปิดตัว SanDisk iXpand Base ที่ชาร์จ iPhone แบบพกพาที่สามารถชาร์จไปด้วยสำรองข้อมูลให้คุณไปด้วยในเวลาเดียวกันออกมาครับ SanDisk iXpand Base สามารถที่จะสำรองข้อมูลให้คุณได้ทั้งหมด 3 ประเภท

เมื่อไม่นานมานี้ทาง SanDisk ได้เปิดตัว SanDisk iXpand Base ที่ชาร์จ iPhone แบบพกพาที่สามารถชาร์จไปด้วยสำรองข้อมูลให้คุณไปด้วยในเวลาเดียวกันออกมาครับ SanDisk iXpand Base สามารถที่จะสำรองข้อมูลให้คุณได้ทั้งหมด 3 ประเภทได้แก่ photos, videos และ contacts ซึ่งอาจจะดูว่าน้อยไปหน่อยแต่ก็เนื่องมาจากว่า iOS นั้นไม่ให้ผู้ใช้เข้ายุ่งข้อมูลหลายๆ ส่วนครับ

SanDisk iXpand Base 600

Advertisement

SanDisk iXpand Base นั้นจะใช้วิธีการเชื่อมต่อกับ iPhone ของคุณผ่านทางสาย Lighting to USB ซึ่งไม่ได้มีแถมมาให้ในชุดวางจำหน่าย อย่างไรก็ตามคุณสามารถที่จะนำข้อมูลที่สำรองไว้บน SanDisk iXpand Base เข้าสู่คอมพิวเตอร์เพื่อการใช้งานต่างๆ ได้ผ่านทาง SD card หรือใช้สาย microUSB ทั้งนี้ SanDisk iXpand Base  จะมีวางจำหน่ายตามความจุดังต่อไปนี้ครับ

  • 32 GB ราคาอยู่ที่ $49.99 หรือประมาณ 1,700 บาท
  • 64 GB ราคาอยู่ที่ $99.99 หรือประมาณ 3,400 บาท
  • 128 GB ราคาอยู่ที่ $129.99 หรือประมาณ 4,400 บาท
  • 256 GB ราคาอยู่ที่ $199.99 หรือประมาณ 6,700 บาท

ที่มา : theverege

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

CONTENT

พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องบินได้แบบไม่ติด ตม. มีวิธีเลือกซื้ออยู่และชาร์จได้หลายอุปกรณ์ด้วยนะ! ทุกการท่องเที่ยวนอกจากเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัว ก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ติดกระเป๋าเอาไว้สัก 1-2 อันไว้ชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือแม้แต่โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ถ้าอยู่ๆ แบตเตอรี่หมดระหว่างวันในจังหวะสำคัญคงยิ้มไม่ออกแน่ แถมก่อนเดินทางขึ้นเครื่องบินก็ต้องผ่านเกทตรวจเช็คสิ่งของที่พกขึ้นเครื่องบินอีก โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์มักถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเสมอว่ามีกี่ก้อนและความจุเกินกว่าข้อกำหนดของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) หรือไม่ Photo Credits : UnsplashAdvertisement อ้างอิงจากกฏการพกพาพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องและอุปกรณ์ทุกแบบที่ติดตั้งแบตเตอรี่เอาไว้ในตัวของ IATA จะมีกฏอยู่หลักๆ 3...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

Accessories review

UGREEN GaN PD Fast Charger ชาร์จได้ไว ต่อได้ 3 อุปกรณ์ มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด UGREEN Nexode & GaN X Fast Charger ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีชีวิตที่รีบเร่ง ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดเวลาการชาร์จไฟอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก