Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Battle] เทียบกันหูฟังไร้สายไฮเอนด์แบบหมัดต่อหมัดระหว่าง Sony Wireless Earbuds กับ Apple AirPods

ในงาน IFA 2017 นี้นั้นทาง Sony ได้ทำการเปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ earbuds ออกมา ซึ่งแน่นอนครับว่าต้องเป็นคู่แข่งกับ AirPods ของทาง Apple ไปโดยปริยาย และแน่นอนว่านี่เป็นสัญญาณที่ทำให้เราได้เห็นครับว่าชุดหูฟังแบบ earbuds นั้นกำลังจะกลายมาเป็นอีกหนึ่งชุดหูฟัง

ในงาน IFA 2017 นี้นั้นทาง Sony ได้ทำการเปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ earbuds ออกมา ซึ่งแน่นอนครับว่าต้องเป็นคู่แข่งกับ AirPods ของทาง Apple ไปโดยปริยาย และแน่นอนว่านี่เป็นสัญญาณที่ทำให้เราได้เห็นครับว่าชุดหูฟังแบบ earbuds นั้นกำลังจะกลายมาเป็นอีกหนึ่งชุดหูฟังที่ในอนาคตจะต้องได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างแน่นอน

Sony wireless earbuds 600 01

Advertisement

สำหรับ Sony wireless earbuds นั้นมาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่กว่า AirPods อยู่ประมาณหนึ่ง แต่จุดที่แปลกก็คือ Sony wireless earbuds นั้นกลับสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องเพียงแค่ 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งเท่านั้น ในขณะที่ AirPods นั้นสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมงครับ

Sony wireless earbuds 600 02

Sony wireless earbuds มาพร้อมกับเคสสำหรับชาร์จที่ค่อนข้างจะใหญ่กว่าของ AirPods พอสมควร อย่างไรก็ตามเวลาที่ใช้ในการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งนั้นทาง Sony ทำเวลาได้เร็วกว่าคืออยู่ที่ราวๆ 9 ชั่วโมงในขณะที่ AirPods นั้นต้องใช้เวลามาถึง 24 ชั่วโมง Sony wireless earbuds นั้นมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมที่ใช้งานได้ดีทีเดียว โดยคุณสามารถใช้แอปพลิิเคชันของ Sony ในการเลือกระดับการตัดเสียงรบกวนว่าจะตัดทิ้งทั้งหมดหรือทิ้งเอาไว้เล็กน้อยเพื่อที่จะยังสามารถฟังเสียงรอบกายก่อนที่จะเปิดอันตรายได้ครับ

Sony wireless earbuds 600 03

Sony wireless earbuds นั้นเมื่อใส่ใช้งานแล้วนั้นจะให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังสวมหูฟัง Bluetooth อยู่ครับ ขณะที่ AirPods นั้นทำได้ดีกว่าในส่วนนี้ด้วยขนาดที่เล็กกว่า Sony wireless earbuds สำหรับการชาร์จนอกเคสชาร์จนั้น Sony wireless earbuds จะใช้การชาร์จผ่านพอร์ท microUSB ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแปลเนื่องจาก สมาร์ทโฟนเรือธงของ Sony อย่าง XZ1 ก็มาพร้อมกับพอร์ท USB Type-C ครับ กลับกันแล้วทาง AirPods ใช้พอร์ท Lightning ในการชาร์จซึ่งแน่นอนว่าทำให้คุณไม่ต้องพกสายชาร์จหลายๆ แบบเวลาออหไปข้างนอกครับ

Sony wireless earbuds 600 04

Sony wireless earbuds นั้นจะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ด้วยราคาค่าตัวที่ $199.99 หรือประมาณ 6,700 บาท ซึ่งถือว่าแพงกว่า AirPods อยู่ที่ราวๆ $30 หรือประมาณ 1,000 บาทครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก