Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 11 เกมออกใหม่ในเดือนกันยายนมีเยอะจังกระเป๋าตังค์สั่นไปหมดแล้ว!! อาทิ PES 2018 และ FIFA 18

ในเดือนกันยายนก็มีเกมทั้งแพลตฟอร์ม PC , PS4/Xbox One หรือบรรดาเครื่องเล่นพกพาวางจำหน่ายในเดือนนี้กันเพียบไม่แพ้เดือนอื่น ๆ และที่น่าสนใจก็คือมีเกมดัง ๆ ที่หลายคนรอคอยอย่าง Destiny 2 ที่จะลงบนคอนโซล (PC เดือนหน้า)

ในเดือนกันยายนก็มีเกมทั้งแพลตฟอร์ม PC , PS4/Xbox One หรือบรรดาเครื่องเล่นพกพาวางจำหน่ายในเดือนนี้กันเพียบไม่แพ้เดือนอื่น ๆ และที่น่าสนใจก็คือมีเกมดัง ๆ ที่หลายคนรอคอยอย่าง Destiny 2 ที่จะลงบนคอนโซล (PC เดือนหน้า) และสองคู่หูเกมฟุตบอลแห่งยุค PES 2018 และ FIFA 18 ด้วยและก็มีอีกหลายเกมที่คุณอาจจะสนใจดังนี้ครับ

sep

Advertisement

 

Knack 2 (PS4)

วางจำหน่าย: 5 กันยายน

sep3

เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยที่มีคอนเซ็ปต์หลักคือเป็นเกมแอ็คชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัยด้วยการออกแบบตัวละครที่น่ารักไม่โหดมีระบบการเล่นที่เข้าใจง่ายไม่ยากเหมือนเกมแอ็คชั่นผจญภัยอื่น ๆ ที่มีระบบซับซ้อนและตัวเกมยังตอบโจทย์ผู้เล่นที่ต้องการเล่นกับเพื่อน/ครอบครัวด้วยการใส่ระบบ Co-op ไปด้วยนอกจากจะได้เพิลดเพลินยังต้องใช้ความสามัคคีเข้าช่วย

Destiny 2 (PS4 , Xbox One)

วางจำหน่าย: 6 กันยายน

sep2

เกมแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่จะสานความมันส์ต่อจากภาคแรกด้วยเรื่องราวของการโจมตีฐานที่มั่นสุดท้ายของกองกำลัง Red Legion ทำให้ผู้เล่นซึ่งเป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์ต้องออกปฏิบัติการทวงคืนบ้านเกิดจากพวกมันให้ได้ ใน Destiny 2 ก็จะมีคลาสสายอาชีพให้เลือกเล่นมากมายพร้อมกับโหมดการเล่นที่มีตั้งแต่โหมดเนื้อเรื่อง , Co-Op และ Multiplayer ท้าชนผู้เล่นทั่วโลก

Pro Evolution Soccer 2018 (PS4 , PS3 , Xbox One , Xbox 360 , PC)

วางจำหน่าย: 14 กันยายน

sep4

PES 2018 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า RealTouch+ เพิ่มความสมจริงในส่วนของการเคลื่อนไหวของนักเตะดัง ๆ แต่ละคนให้เหมือนตัวจริงหรือสามารถจับบอลได้นอกเหนือจะเท้าเช่นใช้เข่าหรือหัวไหล่ ตัวเกมก็จะมีระบบการเล่นที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นเช่น Co-Op , Multiplayer 3v3 หรือ Random Selection ก็มีให้เลือกตามอัธยาศัยและมีฉากก่อนลงแข่งในห้องแต่งตัว!

Divinity: Original Sin II (PC)

วางจำหน่าย: 14 กันยายน

sep5

เกม RPG กับการเดินทางครั้งใหม่ที่เข้มข้นเร้าใจกว่าเดิมเริ่มตั้งแต่คลาสที่ให้คุณเลือกได้มากมายเช่น มนุษย์ , เอลฟ์ , คนแคระ , สัตว์เลื้อยคลายไปจนถึงพวกผีดิบ ตัวเกมจะยังคงรูปแบบเกมเหมือนเดิมกับการเล่นแบบเทิร์นเบสผลัดกันเล่นคนละตาซึ่งคุณสามารถใช้สิ่งแวดล้อมเอื้อประโยชน์สร้างความได้เปรียบได้และแน่นอนว่าตัวเกมรองรับระบบ Co-Op 4 คนครับ

Dishonored: Death of the Outsider (PS4 , Xbox One , PC)

วางจำหน่าย: 15 กันยายน

sep6

อีกเรื่องราวแยกตัวมาจาก Dishonored ภาคหลักกับเรื่องราวของ Billie Lurk นักฆ่าสาวที่ต้องมาร่วมมือกับ Daud นักฆ่าในตำนานซึ่งทั้งสองจะต้องร่วมมือกันปราบ The Outsider ตัวละครลึกลับจาก The Void ซึ่งเกมนี้ก็จะมีสไตล์การเล่นแบบ Dishonored ทุกประการพร้อมกับระบบใหม่แกะกล่อง Original Game Plus ที่ให้ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะจาก Dishonored 2 ในเกมได้ด้วย

Metroid: Samus Returns (3DS)

วางจำหน่าย: 15 กันยายน

sep7

เกมจากเครื่อง 3DS ที่ยังคงสไตล์การเล่นเป็นมุมมองเดินด้านข้าง 2 มิติผู้เล่นจะได้ผจญภัยตะลุยด่านพร้อมกับแก้ไขปริศนาที่จะมีระดับง่าย ๆ ไปจนถึงระดับโหดหินโดยจะมีอาวุธเสริมพลังทั้งของเดิมและของใหม่ซึ่งจะทำให้ตัวเกมดูมีสีสันน่าเล่นมากขึ้นใครที่เป็นสาวกเครื่องพกพาก็อย่ารอช้ารีบจัดกันได้เลยวันที่ 15 กันยายนครับ

Marvel vs. Capcom Infinite (PS4 , PC , Xbox One)

วางจำหน่าย: 19 กันยายน

sep8

เกมไฟท์ติ้งระหว่างตัวละครสองค่ายยักษ์ใหญ่ Marvel และ Capcom ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครตัวโปรดจากสองฝั่งไม่ว่าจะเป็น Rockman , Iron Man , Captain America , Chris Redfield โดยเนื้อหาในภาคนี้เราจะได้ต่อกรกับสองวายร้ายสุดโหด อัลตรอน และ ซิกม่า ซึ่งได้ผสานรวมร่างเป็นหนึ่งเดียวนอกจากนี้ความพิเศษตัวเกมก็คือรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยสุดยอดไปเลย

Pokken Tournament DX (Switch)

วางจำหน่าย: 22 กันยายน

sep9

อีกหนึ่งเกมแนวต่อสู้ในสไตล์ดุเดือดแบบ Tekken แต่ตัวละครที่คุณจะได้เลือกเล่นจะเป็นตัว Pokemon แทนจึงเรียกว่าเป็นเกม Pokemon แนวต่อสู้มีท่าไม้ตายให้ปล่อยเพื่อเผด็จศึกและแม้ว่าตัวเกมจะวางขายให้เล่นไปนานแต่สำหรับเครื่อง Nintendo Switch มันกำลังจะมาในช่วงปลายเดือนนี้ ใครอยากสัมผัสบรรยากาศการต่อสู้เตะต่อยด้วย Pokemon ต้องจัดครับ

Danganronpa V3: Killing Harmony (PS4 , Vita , PC)

วางจำหน่าย: 26 ตุลาคม

sep10

เกมสืบสวนผสมผสานแก้ไขปริศนาภาคที่ 3 ที่ให้ผู้เล่นต้องค้นหาผู้ร้ายตัวจริงในโรงเรียนลึกลับพร้อมกับเปิดโปงแผนการบางอย่างที่ชั่วร้ายด้วย ตัวเกมจะมี Mini-Game ให้เล่นมีบรรยากาศสร้างความกดดันที่ผู้เล่นจะต้องรีบตัดสินใจและรองรับภาษาอังกฤษจึงไม่ต้องห่วงว่าจะไม่รู้เรื่อง 26 ตุลาคม พบกันแน่นอน

Total War: Warhammer 2 (PC)

วางจำหน่าย: 28 กันยายน

sep11

เกมวางแผนกลยุทธ์บริหารกองทัพซึ่งคุณจะได้ควบคุมกองทัพยูนิตจากเกม Warhammer พร้อมกับเนื้อเรื่องแคมเปญสุดยิ่งใหญ่กับความขัดแย้งของ 4 อาณาจักรโดยจะมีเผ่าพันธ์ Skaven เผ่าหนูปีศาจที่มีจุดเด่นที่จำนวนและความเร็วเข้ามาโลดแล่นใน Warhammer 2 ด้วยและเท่านั้นยังไม่พอตัวเกมจะมีการรวมแผนที่ในภาคเก่าด้วยแต่คุณจะต้องมีเกมภาคแรกเสียก่อนครับ

FIFA 18 (PS4 , Xbox One , PC , Switch , Xbox 360 , PS3)

วางจำหน่าย: 29 กันยายน

sep12

นี่ก็เป็นเกมฟุตบอลอีกเกมที่ยังไม่พัฒนาไม่หยุดนิ่งคุณจะได้พบกับทีมฟุตบอลชั้นนำของโลกได้เลือกเล่นในแบบถูกลิขสิทธิ์มีระบบการเล่นที่ถูกปรับปรุงให้เสถียรขึ้น ระบบ FUT จะมีนักฟุตบอลระดับไอคอนมาร่วมแจมมากมายเช่น เบ็คแฮม หรือการสานต่อเรื่องราวในโหมดเนื้อเรื่อง The Journey 2 เองก็เหมือนกันเราจะได้สวมบทเป็น Alex Hunter คนเดิมกับการเดินทางก้าวต่อไปของนักฟุตบอลอาชีพ

ทั้งหมดนี้ก็คือ 11 เกมที่น่าสนใจที่เตรียมวางขายในเดือนนี้สนใจเกมไหนเล็งเกมใดไว้เตรียมเงินจับจ่ายกันได้เลย

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก