Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] เผยรายละเอียดใหม่ Assassin’s Creed Origins จะมีเนื้อหารุนแรงจัดเต็มเช่นเลือด/คำหยาบ/เซ็กส์

จากข้อมมูลเดิมที่ทราบมา Assassin’s Creed Origins จะเป็นเกม Action-Adventure โลกเปิดที่กว้างใหญ่ขึ้นและมีเรื่องราวอลังการมากกว่าเดิมกับการผจญภัยในอาณาจักรอียิปต์เผชิญหน้ากับบุคคลในประวัติศาสตร์โลกสุดยิ่งใหญ่ทั้ง คลีโอพัตรา

จากข้อมมูลเดิมที่ทราบมา Assassin’s Creed Origins จะเป็นเกม Action-Adventure โลกเปิดที่กว้างใหญ่ขึ้นและมีเรื่องราวอลังการมากกว่าเดิมกับการผจญภัยในอาณาจักรอียิปต์เผชิญหน้ากับบุคคลในประวัติศาสตร์โลกสุดยิ่งใหญ่ทั้ง คลีโอพัตรา และ จูเลียส ซีซาร์ แต่ตัวเกมยังมีอะไรที่มากกว่านั้นโดยเฉพาะในแง่ของความรุนแรงที่จะจัดเต็มทั้งคำหยาบและฉากเปลือย

assorigin

Advertisement

ล่าสุด Assassin’s Creed Origins ได้รับเรทเกมจากหน่วยงานจัดเรทติ้งเกม (ESRB) แล้วว่าจะได้รับเรท M หรือ Mature ซึ่งทาง ESRB ให้คำนิยามภาค Origins ว่าตัวเกมจะมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่มีคำหยาบ (เช่น F*ck/Sh*t/c*nt) , ความรุนแรง , เลือด , การใช้ยาหรือเครื่องดื่มมึนเมาและมีฉากโป๊เปลือยในเกม

“นี่คือเกม Action-Adventure ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Bayek นักฆ่าแห่งอียิปต์ที่ได้รับคำสั่งลับใหจัดการเป้าหมายด้วยการลอบสังหารด้วยดาบ/มีด/หอก/ธนู ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่ที่ผสมผสานด้วยสิ่งแวดล้อมแบบอียิปต์/กรีก/โรมัน”

“ในคัทซีนหลายฉากในเกมจะมีความรุนแรงสูงเช่น คนถูกฆ่าตายด้วยลูกแก้ว , เด็กถูกแทงจนตาย , ร่างของศพจำนวนมากในถ้ำหรือมีฉากที่มีศพไร้หัวถูกเสียบประจาน ตัวเกมจะมีคำหยาบคายพร้อมกับมีฉากที่ตัวละครใช้ยาหรือเครื่องดื่มมึนเมาอย่างชัดเจน”

“นอกจากนี้ในเกมจะมีบางภารกิจให้ผู้เล่นต้องเข้าไปในซ่องจะมีตัวละครหญิงเปลือยอกท่อนบนมีฉากเซ็กส์หรือตามฝาหนังจะมีรูปวาดเกี่ยวกับการมีเซ็กส์ท่วงท่าต่าง ๆ เป็นต้น”

จากข้อมูลที่ปล่อยออกมาล่าสุดนี้ใครที่คิดจะเล่นก็พิจารณาอายุตัวเองกันสักหน่อยนะครับโดย Assassin’s Creed Origins จะวางจำหน่ายวันที่ 28 ตุลาคม 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC ถ้าหากคุณอยากได้เกมในเวอร์ชั่นเกมกล่องสามารถสั่งซื้อได้ทาง Amazon

ที่มา: gameidealist

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Notebook News

ใครที่ว่าการเล่นเกมแล้วจะไม่ได้ความรู้รอบตัวติดตัวเลยคงจะต้องคิดใหม่ได้แล้วและอย่างน้อยก็ไม่ใช่เกม Assassin’s Creed Origins ก็แล้วกันเพราะว่า Ubisoft เตรียมเปิดตัว Discovery Tour โหมดใหม่สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบศึกษาประวัติศาสตร์อียิปต์โบราณ

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก