Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] In the Name of the Tsar ภาคเสริมใหม่ Battlefield 1 เปิดให้เล่น 5 กันยายนใน Premium Pass

หลังจากปล่อยตัวอย่างให้เห็นมานานพอสมควรในที่สุด EA และ DICE ก็ได้เผยกำหนดวันวางจำหน่ายของ DLC เสริม In the Name of the Tsar แล้วครับโดยจะมีกำหนดลงวันที่ 5 กันยายนนี้สำหรับผู้ที่ซื้อเกมเซ็ต Premium Pass และพร้อมลุยทั่วโลกวันที่ 19 กันยายน

หลังจากปล่อยตัวอย่างให้เห็นมานานพอสมควรในที่สุด EA และ DICE ก็ได้เผยกำหนดวันวางจำหน่ายของ DLC เสริม In the Name of the Tsar แล้วครับโดยจะมีกำหนดลงวันที่ 5 กันยายนนี้สำหรับผู้ที่ซื้อเกมเซ็ต Premium Pass และพร้อมลุยทั่วโลกวันที่ 19 กันยายน

inthename

Advertisement

ใน DLC เสริม In the Name of the Tsar จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่กองทัพรัสเซียอันเกรียงไกรในหน่วยรบ Hussars หน่วยทหารม้าที่รวดเร็วทรงพลังพร้อมกับสนามรบที่ปกคลุมไปด้วยหิมะหนาวเย็น โดย DLC ตัวนี้จะเพิ่มแผนที่ใหม่ในธีมรัสเซีย 6 แผนที่ , อาวุธ/ยานพาหนะแบบใหม่ , เพิ่ม 2 Operation ใหม่ , โหมด Supply Drop การันตีด้วยรางวัล DLC ยอดเยี่ยมในงาน Gamescom 2017

นอกจากนี้แล้ว In the Name of Tsar จะรองรับ HDR10 ซึ่งเป็นครั้งแรกผู้เล่นจะได้รับประการณ์เล่นเกมด้วยความคมชัดสมจริงด้วยสีที่สดใสให้ความเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกับใช้ดวงตามนุษย์มอง

In the Name of Tsar จะเปิดให้เล่น 5 กันยายน สำหรับผู้ที่ซื้อ Premium Pass แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ซื้อก็รอไม่นานครับวันที่ 19 กันยายนก็ได้เล่นแน่นอน

ที่มา: guru3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข่าวดีสำหรับคอเกม Battlefield 1 ที่กำลังจะสอบ DLC เสริมอย่าง They Shall Not Pass ครับเพราะล่าสุดบน Origin ได้เปิดให้เราได้สอย DLC ตัวนี้ฟรีไม่คิดเงินโดยมีระยะเวลาแจกที่สองสัปดาห์ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก