Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] น่าเสียดายสุดๆ !! Need for Speed Payback จะไม่มีรถยนต์ค่าย Toyota ให้เลือกเล่นในภาคนี้

หากใครที่เป็นแฟนคลับรถยนต์ค่าย Toyota แล้วล่ก็คงต้องจะผิดหวังกับ Need for Speed Payback ภาคล่าสุดแน่นอนเพราะได้มีข้อมูลคอนเฟิร์มกันแล้วว่าในภาค Payback จะไม่มีรถยนต์ยี่ห้อ Toyota ให้เลือกเล่นเลือกขับแล้ว

หากใครที่เป็นแฟนคลับรถยนต์ค่าย Toyota แล้วล่ก็คงต้องจะผิดหวังกับ Need for Speed Payback ภาคล่าสุดแน่นอนเพราะได้มีข้อมูลคอนเฟิร์มกันแล้วว่าในภาค Payback จะไม่มีรถยนต์ยี่ห้อ Toyota ให้เลือกเล่นเลือกขับแล้ว

pay

Advertisement

ข้อมูลนี้ก็ออกมาจากทีมงาน Ghost Game ซึ่งเป็นผู้พัฒนาครับโดยพวกเขาบอกว่าจะไม่มีรถ Toyota ให้ผู้เล่นได้ขับขี่ อีกทั้งพวกเขายังยืนยันในกรณีที่ก่อนหน้านี้มีสมาชิก Reddit ได้ตั้งกระทู้บอกว่า Need for Speed Payback จะไม่มีรถยี่ห้อ Toyota ก็เป็นความจริงไม่มีหลอกด้วยครับ

“ก็อย่างที่หลายคนสงสัยกันเราจะไม่มีรถยี่ห้อ Toyota ทุกรุ่นปรากฏใน Need foe Speed Payback แต่ถึงอย่างนั้นทางเราก็หวังว่าค่ายรถยนต์ยี่ห้อนี้จะกลับมาในอนาคตหรือในเกมภาคถัดไป”

นี่ก็ไม่ใช่เคสแรกที่เกิดขึ้นเพราะใน Forza Motorsport 7 เองก็ไม่มีรถยี่ห้อ Toyota ให้ใช้เหมือนกันแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาเหตุที่มาที่ไปก็ยังไม่ชัดเจนนักว่าทำไมพวกเขาถึงถอดรถยี่ห้อดังออกไปกันแน่และก็น่าเสียดายอย่างยิ่งเพราะรถยี่ห้อนี้มีรุ่นรถดัง ๆ เท่ ๆ หลายรุ่นอาทิเช่น Supra , AE 86 Trueno หรือ Toyota 86 งานนี้แฟน ๆ คงคอตกผิดหวังกันไปตามระเบียบ

Need for Speed Payback จะวางจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One , PC

ที่มา: pressxnow

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

จัดได้ว่าเป็นอีก 1 เกมแข่งรถระดับตำนานก็ว่าได้ สำหรับ Need for Speed (NFS)จากทาง EA ที่มีหลายภาคมากๆ รวมไปถึงรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Console

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก