Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Gaming Notebook] Razer Blade Pro สเปก i7HQ + GTX 1060 + จอ Full-HD 120Hz ในราคา 76,000 บาท

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงอยากที่จะมี Gaming Notebook สุดเทพไว้ในครอบครองกันสักตัว แต่ก็คงติดปัญหาที่ว่า Gaming Notebook ส่วนใหญ่นั้นจะมีขนาดที่ใหญ่ทำให้พกพาลำบากแถมหนักก็หนักโดยทาง Razer นั้นก็เคยออกตัว Razer Blade Pro ที่มีราคาสูงถึง 3,999$ หรือประมาณ 130,000 บาท ราคาก็ดูจะสูงเกินไปสักหน่อยสำหรับอย่างเราๆ และในล่าสุดทาง Razer ได้ออกมาเปิดตัวกับรุ่น Budget สำหรับ Razer Blade Pro โดยมีราคาเพียงแค่ 2,299$ หรือประมาณ 76,000 บาทเท่านั้น!!

Razer Blade Pro 4K and Full HD

Advertisement

โดยในรุ่นนี้นั้นจะใช้ชื่อว่า Blade Pro – 17.3” (Full HD) โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ Downgrade มาจาก Blade Pro – 17.3” (4K) โดยสิ่งที่แตกต่างอย่างแรกเลยนั้นก็คือหน้าจอที่เป็นหน้าจอ 17.3″ Full HD, 1920 x 1080 IPS แบบ 120Hz สำหรับสเปคภายในนั้นจะเป็น i7-7700HQ Processor มาพร้อมกับระบบ Hyper-Theading  2.8GHz / 3.8GHz (Base / Turbo) และ การ์ดจอ NVIDIA® GeForce™ GTX 1060 (6GB GDDR5 VRAM) ในส่วนของ RAM ก็มาพร้อมกับ 16GB dual-channel memory (DDR4, 2400MHz) ที่สามารถเพิ่ม RAM ได้สูงสุดถึง 32 GB ในส่วนของ HDD ก็มาด้วย 256GB SSD (PCIe M.2) + 2TB HDD (5400rpm)

1504250607854

ส่วนระบบเสียงนั้นก็มาพร้อมกับเสียงแบบ 7.1 Dolby® Digital Plus Home Theater Edition กระหึมสะใจแน่นอน Keyboard ก็มาพร้อมกับ ไฟ RGB ที่มี Full Anti Ghostkeys และน้ำหนักก็ 3.0 kg เท่านั้น ในขนาด 0.88” / 22.5mm (Height) x 16.7” / 424mm (Width) x 11” / 281mm (Depth)

แต่โดยปกติแล้วทาง Razer นั้นจะทำการผลิตโน๊ตบุ๊ค 2 ขนาดทั้ง 14″ และ 17″ โดยในตอนนี้นั้นทางรุ่น 14″ ก็ยังไม่ได้ออกมาโดยคาดว่าราคาน่าจะถูกลงกว่านี้อีกระดับหนึ่ง แต่สำหรับรุ่น 17″ สำหรับใครที่สั่งซื้อผ่านเว็ปไซต์ Razer ไว้ของก็จะเริ่มส่งในเดือนหน้า สำหรับใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์นี้เลยครับผม https://www.razerzone.com/gaming-systems/razer-blade

อ้างอิง : Razer 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Other News

หลังจากที่มีรีวิวว่าพบปัญหาในการใช้งานโน้ตบุ๊ก Razer Blade 18 อยู่ 3 ข้อดังนี้  ไม่รองรับการใช้งาน G-Sync และ MUX หน้าจอกระพริบ ประสิทธิภาพการประมวลผลแย่ลงเมื่อทำการเชื่อมต่อจอภาพไปยังอุปกรณ์ภายนอก ทางผู้ผลิตก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ล่าสุดมีการประกาศอัปเดตซอฟแวร์ BIOS เป็นเวอร์ชั่น 2.02 และอัปเดตแพทซ์สำหรับไดรเวอร์การ์ดจอ Nvidia เป็นที่เรียบร้อย แต่ในส่วนปัญหาข้อ 3 ที่อาจจะเป็นปัญหาด้านฮาร์ดแวร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก