Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

[Dell] เปิดตัว Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet สายทึกทน Windows 7 อีกด้วย ราคา 64,000 บาท

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Dell ได้เปิดตัว Latitude 12 Rugged Tablet รุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อโมเดลว่า Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet โดยตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 11.6 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1080p ตัวเครื่องใช้หน่วยประมวลผลของทาง Intel

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Dell ได้เปิดตัว Latitude 12 Rugged Tablet รุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อโมเดลว่า Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet โดยตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 11.6 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1080p ตัวเครื่องใช้หน่วยประมวลผลของทาง Intel โดยมีตัวเลือกให้ทั้งรุ่นที่ 6 และ 7 พร้อมหน่วยความจำ(RAM) 8 – 16 GB ส่วนแหล่งเก็บข้อมูลนั้นเลือกได้ที่ 128 GB – 1 TB ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 34 Wh ครับ

Dell Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet 600 01

Advertisement

จุดที่น่าสนใจก็คือ Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet นั้นจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 7 ซึ่งอีกไม่นานทาง Microsoft ก็จะเลิกให้การสนับสนุนแล้ว แต่ทั้งนี้คาดว่าน่าจะด้วยความเสถียรของตัวระบบปฎิบัติการนั้นดีกว่าจึงทำให้ทาง Dell เลือกใช้ Windows 7 กับ Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet นี้ครับ

หมายเหตุ – แต่จากข้อมูลบอกเอาไว้ว่าตังเครื่องมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 ที่ถูก downgraded เป็น Windows 7 เพื่อรองรับการทำงานในหลายๆ องค์กรที่ยังใช้ Windows 7 อยู่ และถ้าหากองค์กรนั้นพร้อมจะใช้ Windows 10 เมื่อไรก็สามารถอัพเกรดขึ้นมาได้ครับ

Dell Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet 600 02Dell Latitude 7212 Rugged Extreme Tablet 600 03

ถึงแม้ว่า Latitude 7212 จะมีขนาดใหญ่แต่ถ้าเทียบกับรุ่นพี่ของมันแล้วนั้น Latitude 7212 ก็มีความบางมากกว่าและน้ำหนักก็อยู่ที่ 1.279 kg เท่านั้น(เฉพาะส่วนแท็บเล็ต) สำหรับราคานั้นจะเริ่มต้นที่ $1,899 หรือประมาณ 64,000 บาท และพร้อมให้สั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก