Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Dell] เปิดตัวมอนิเตอร์จอโค้งสำหรับการเล่นเกมในซีรีส์ Alienware พร้อมกัน 2 รุ่น กับขนาด 34″ 21:9

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Dell โดนแบรนด์ Alienware นั้นได้เปิดตัวมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นได้แก่ AW3418DW และ AW3418HW ซึ่งมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่นนั้นมาพร้อมกับขนาดของหน้าจอใหญ่ถึง 34 นิ้วและที่สำคัญไปกว่านั้น

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Dell โดนแบรนด์ Alienware นั้นได้เปิดตัวมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นได้แก่ AW3418DW และ AW3418HW ซึ่งมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่นนั้นมาพร้อมกับขนาดของหน้าจอใหญ่ถึง 34 นิ้วและที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือหน้าจอของมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่นนั้นเป็นแบบโค้งตามสมัยนิยมครับ จากการที่ก่อนหน้าได้เปิดตัวรุ่นจอปกติขนาด 25 นิ้วไปแล้ว

Dell alienware 34 inch monitor 600 01

Advertisement

หน้าจอทั้ง 2 รุ่นนั้นเป็นหน้าจอแบบ ultra-wide 21:9 ที่มาพร้อมกับ Response time เท่ากันคืออยู่ที่ 4 ms หน้าจอทั้ง 2 รุ่นรองรับเทคโนโลยี G-Sync ของทาง NVIDIA ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกพอสมควรเนื่องจากเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมทั้งแบบ Desktop และโน๊ตบุ๊คของทาง Alienware นั้นต่างก็มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดของทางฝั่ง AMD ครับ

Dell alienware 34 inch monitor 600 02Dell alienware 34 inch monitor 600 03

Dell alienware 34 inch monitor 600 04Dell alienware 34 inch monitor 600 05

ทั้งนี้มอนิเตอร์ของทั้ง 2 รุ่นจะมีสเปคที่แตกต่างกันเล็กน้อยดังตารางด้านล่างต่อไปนี้ครับ

Dell alienware 34 inch monitor 600 06

สำหรับราคานั้นรุ่น AW3418DW จะมีราคาอยู่ที่ $1499 หรือประมาณ 49,000 บาท ส่วนในรุ่น AW3418HW จะมีราคาอยู่ที่ $1199 หรือประมาณ 39,000 บาท มอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับไฟส่องสว่างแบบ RGB เหมือนในรุ่นอื่นๆ ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถที่จะปรับแต่งไฟได้ผ่านทางซอฟต์แวร์ได้ครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก