Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Logitech] เปิดตัวโลกไร้สาย Gaming Set ทั้ง Keyboard, Mouse และ Gaming Pad ! ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท

ในยุคตอนนี้นั้นก็เป็นช่วงที่เทคโนโลยีใหม่ๆกำลังเริ่มที่จะเข้ามาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ หรือ เครื่องมือต่างๆ ก็ต่างทำให้มันสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และสำหรับ Gaming Gear ก็เช่นกัน โดยในล่าสุดนั้นทาง Logitech

ในยุคตอนนี้นั้นก็เป็นช่วงที่เทคโนโลยีใหม่ๆกำลังเริ่มที่จะเข้ามาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ หรือ เครื่องมือต่างๆ ก็ต่างทำให้มันสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และสำหรับ Gaming Gear ก็เช่นกัน โดยในล่าสุดนั้นทาง Logitech ก็ได้เปิดตัวไลน์อัพใหม่เกี่ยวกับ Gaming Gear ที่จะเน้นไปที่เทคโนโลยีไร้สาย หรือ ไวเลส อย่างมีคุณภาพในเรื่องการส่งสัญญานได้ใกล้เคียงกับแบบมีสายมากที่สุดด้วย Lightspeed technology

Advertisement

โดย Gaming Mouse รุ่นแรกที่จะมาพร้อมกับ  Lightspeed technology นั้นก็คือ G603 ที่จะมีการวางขายในเดือนนี้ด้วยราคาประมาณ 2,600 บาท โดยรุ่นนี้นั้นจะเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดใน  Lightspeed technology โดยสำหรับรุ่นที่ราคาแพงกว่าอย่าง G703 และ G903 ที่จะออกมาในช่วงสิ้นปีนี้

both

และกับ G613 กับ Gaming Keyboard ไร้สายที่ใช้พลังงานจาก Battery ขนาด AA เพียง 2 ก้อน ก็สามารถใช้งานได้ยาวๆถึง 18 เดือน หรือ 1 ปีครึ่งกันเลยทีเดียวโดยจะมาพร้อมกับ Macro ถึง 6 ปุ่มและ Romer-G mechanical switches ที่เป็น Switch เฉพาะจากทาง Logitech ที่มาพร้อมราคาประมาณ 6,000 บาทg603

และสุดท้ายกับ G840 แผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับการวางเจ้า G603 และ G613 ได้อย่างพอดีเพื่อการประหยัดพื้นที่ในการใช้ส่อยโดยเจ้าแผ่นรองเมาส์ตัวนี้นั้นจะมีราคาประมาณ 1,700 บาทโดยจะออกวางขายในเดือนหน้านั้นเอง ตอนนี้สำหรับใครที่กำลังจะมองหาอุปกรณ์ไร้สายที่มีคุณภาพที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมของคุณละก็เตรียมตัวเก็บเงินรอกันได้เลยครับผม

อ้างอิง : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก