Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Samsung] สำนัก DisplayMate ยกให้ Galaxy Note 8 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอดีที่สุด (ณ ปัจจุบันนี้)

2 – 3 เดือนก่อนหน้านี้นั้นทาง DisplayMate เคยยกให้หน้าจอของ Galaxy S8 เป็นหน้าจอของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีครับ ทว่าเมื่อทาง Samsung ปล่อย Galaxy Note 8 ออกมานั้นทาง DisplayMate ก็ได้นำเอา Galaxy Note 8 ไปทดสอบ

2 – 3 เดือนก่อนหน้านี้นั้นทาง DisplayMate เคยยกให้หน้าจอของ Galaxy S8 เป็นหน้าจอของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีครับ ทว่าเมื่อทาง Samsung ปล่อย Galaxy Note 8 ออกมานั้นทาง DisplayMate ก็ได้นำเอา Galaxy Note 8 ไปทดสอบและทำการรายงานผลออกมาใหม่ครับว่าหน้าจอของ Galaxy Note 8 เป็นหน้าจอของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ครับ

samsung galaxy note 8 vs galaxy s8 quick look aa 6 of 6 600

Advertisement

สิ่งหนึ่งที่ทาง DisplayMate บอกว่าหน้าจอของ Galaxy Note 8 ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นเป็นอย่างมากก็คือขนาดของหน้าจอที่อยู่ที่ 6.33 นิ้วในขณะที่ยังคงมีความสว่างของหน้าจอมากกว่า Galaxy S8 อยู่ถึง 22% แถมความสว่างของหน้าจอ Galaxy Note 8 ยังสามารถที่จะสว่างได้อีกถ้าคุณตั้ังโหมดความสว่างหน้าจอด้วยฟีเจอร์ Automatic Brightness ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้ใช้สามารถเห็นสิ่งที่อยู่บนหน้าจอได้อย่างชัดเจนอยู่ตลอดเวลาแถมยังเป็นการประหยัดแบตเตอรี่ไปในตัวอีกด้วยครับ(เมื่อความสว่างลดลงตอนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงภายนอกรบกวนน้อยลง)

หน้าจอของ Galaxy Note 8 นั้นยังมาพร้อมกับความกว้างของสีที่กว้างเอามากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปิดฟีเจอร์ ambient light เอาไว้ นอกไปจากนั้นแล้วความถูกต้องของสีสันและมุมมองที่แสดงออกมาก็ยังดีกว่า Galaxy S8 แบบที่เห็นได้ชัดเจน ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนั้นทำให้ DisplayMate ให้คะแนนของหน้าจอ Galaxy Note 8 ในระดับ A+ ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ได้คะแนนในระดับนี้ครับ

ที่มา : androidauthority

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก