Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Sega จัดหนักเปิดตัวเกมใหม่เคนชิโร่หมัดดาวเหนือ, Yakuza Kiwami 2, Yakuza Online บนเครื่อง PS4

ใน Livestream เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Sega ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ในสังกัดถึง 4 เกมด้วยกันครับซึ่งทั้งสี่จะถูกพัฒนาโดยทีมผู้สร้าง Yakuza โดยจะพัฒนาลงบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้นแต่จะมีเกมไหนบ้างมาดูกันครับ

ใน Livestream เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Sega ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ในสังกัดถึง 4 เกมด้วยกันครับซึ่งทั้งสี่จะถูกพัฒนาโดยทีมผู้สร้าง Yakuza โดยจะพัฒนาลงบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้นแต่จะมีเกมไหนบ้างมาดูกันครับ

fist

Advertisement

สำหรับเกมแรกที่เปิดตัวก็คือ Hokuto ga Gotoku หรือเคนชิโร่ตำนานหมัดดาวเหนือเป็นเกมที่สร้างจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นและจะเดินเนื้อเรื่องในสถานที่ที่เรียกว่า “อีเดน” เมืองที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งบันเทิงและความสุขและเคนชิโร่ได้เดินทางมาที่แห่งนี้เมื่อรู้ว่า “ยูเรีย” คู่หมั้นของเขายังมีชีวิตอยู่โดยตัวละครเคนชิโร่ก็จะได้คุณ Takaya Kuroda ให้เสียงพากษ์ด้วย

นอกจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ยังมีภาพ Screenshots บางส่วนให้ชมด้วยครับ ตัวเกมจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นปี 2018 บนเครื่อง PlayStation 4

fist2

fist3

fist4

ส่วนเกมถัดมาก็คือ Yakuza Kiwami 2 หรือ Yakuza 2 เวอร์ชั่นปรับกราฟิกใหม่รันด้วยเอนจิ้นตัวเดียวกับที่ใช้ใน Yakuza 6 โดยได้เปิดเผยตัวอย่างและหน้าตาตัวละครหลักของเกมภาคนี้ครับ Yakuza Kiwami 2 จะวางจำหน่ายวันที่ 7 ธันวาคม 2017 ในประเทศญี่ปุ่นพัฒนาลงบนเครื่อง PlayStation 4

ภาพ Screenshots ในเกมก็ได้ถูกเผยออกมาด้วยดังนี้ครับ

fist7

fist8

fist9

fist10

สองเกมที่เหลือ Sega บอกไว้ว่าจะใช้ชื่อ Yakuza Online กับอีกเกมยังไม่เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการแต่ทั้งสองเกมนี้จะมีเรื่องราวอยู่ใน Yakuza 6 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Ichiban Kasuga คาดว่าน่าจะเป็นภาคแยก Spin-Off ก็เป็นได้

สำหรับ Yakuza Online จะพัฒนาลงบน PC และมือถือในรูปแบบ Free-to-Play แต่มีระบบ Microtransactions ใช้เงินจริงซื้อไอเท็มเสริมเข้ามาพร้อมวางจำหน่ายในปี 2018 ส่วนเกม Yakuza อีกเกมที่ยังไม่เปิดเผยชื่อจะพัฒนาลง PlayStation 4 แต่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายครับ

fist5

fist6

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก