Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] เปรียบเทียบภาพตั้งค่า Field of View ต่ำสุด/สูงสุดใน Destiny 2 ว่าแตกต่างกันมากหรือไม่!

FOV หรือ Field of View เองก็เป็นการตั้งค่าหนึ่งที่สำคัญต่อการเล่นเกมแนว FPS จะมีให้เรา ๆ ได้เข้าไปปรับตั้งค่าไม่เว้นแม้แต่ Destiny 2 ฉบับ PC เช่นกันที่มีหมวดการตั้งค่านี้มาด้วยและถ้าหากใครสงสัยว่าการตั้งค่า FOV ใน Destiny 2

FOV หรือ Field of View เองก็เป็นการตั้งค่าหนึ่งที่สำคัญต่อการเล่นเกมแนว FPS จะมีให้เรา ๆ ได้เข้าไปปรับตั้งค่าไม่เว้นแม้แต่ Destiny 2 ฉบับ PC เช่นกันที่มีหมวดการตั้งค่านี้มาด้วยและถ้าหากใครสงสัยว่าการตั้งค่า FOV ใน Destiny 2 จะทำได้มากน้อยแค่ไหนวันนี้ก็ได้มีภาพเปรียบเทียบให้ชมกันครับว่าระหว่างค่า FOV สูงสุดกับต่ำสุดแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

fov4

Advertisement

ภาพเปรียบเทียบนี้ก็มาจากตัวเกมในช่วง Beta ซึ่งเปิดให้เล่นแล้วจะเผยภาพที่ตัวละครยืนตำแหน่งเดียวกันแต่จะเปลี่ยนแค่ค่า FOV เท่านั้นโดยภาพแรกจะมีค่า FOV ที่ 55 ส่วนภาพที่สองจะมีค่า FOV ที่ 75 และภาพที่สามจะมีค่า FOV ที่105 ซึ่งเป็นค่าสูงสุดที่ปรับได้

fov

“FOV 55”

fov2

“FOV 75”

fov3

“FOV 105”

พอจะเห็นความแตกต่างกันหรือไม่ครับแต่ถ้ายังไม่เห็นก็มีภาพเคลื่อนไหวปรับแต่งกันให้เห็นจะ ๆ โดยจะเริ่มจากตั้งค่า FOV สูงสุด (105) และ FOV ต่ำสุด (55) ครับ

ก็พอจะทราบกันแล้วนะครับกับค่าสูงสุด/ต่ำสุดของ FOV แต่จะปรับแต่งอย่างไรให้เล่นได้คล่องก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นแล้วล่ะว่าชอบแบบไหนโดยเกม Destiny 2 ได้เปิด Beta จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม และจะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 24 ตุลาคม 2017 (PC) และ 6 กันยายน 2017 (PlayStation 4 , Xbox One)

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก