Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] รวมมิตร 3 สิ่งที่โคตรปลื้มและไม่ปลื้มใน Call of Duty: WW2 โหมด Multiplayer (Beta)

Call of Duty: WW2 ได้ไฟเขียวเปิดให้เล่น Beta บน PS4 กันแล้วนะครับกับโหมด Multiplayer ซึ่งตัวเกมในภาคนี้ก็ย้อนกลับไปสู่รากเหง้าเดิมนั่นคือเกมในธีมสงครามโลกครั้งที่สองพัฒนาโดย Sledgehammer Games และจากที่ตัวเกมได้เปิด Beta ลองเล่นกันไปแล้ว

Call of Duty: WW2 ได้ไฟเขียวเปิดให้เล่น Beta บน PS4 กันแล้วนะครับกับโหมด Multiplayer ซึ่งตัวเกมในภาคนี้ก็ย้อนกลับไปสู่รากเหง้าเดิมนั่นคือเกมในธีมสงครามโลกครั้งที่สองพัฒนาโดย Sledgehammer Games และจากที่ตัวเกมได้เปิด Beta ลองเล่นกันไปแล้ว วันนี้ก็ได้มีการรวบรวมสิ่งที่น่าประทับใจและสิ่งที่ไม่น่าปลื้มเท่าไหร่อย่างละ 3 อย่างมาฝากกัน

callw4

Advertisement

การรวบรวมข้อมูลคราวนี้ก็มาจากเว็บไซต์ cogconnected ครับจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยโดยจะขอเริ่มจากสิ่งที่น่าประทับใจกันก่อน

ระบบ Division

callw5

เป็นระบบที่ช่วยให้ผู้เล่นรู้ตัวว่าตนเองถนัดอะไรเพราะมันเป็นระบบ Class หน่วยรบแบ่งตามความสามารถซึ่งใน Beta จะมีให้เลือก 5 Class ก็ตามแต่ผู้เล่นเลยครับว่าชอบเล่นสไตล์ไหนถ้าชอบยิงไปวิ่งไปก็เลือกหน่วยพลร่ม ถ้าชอบยิงจากที่ไกล ๆ ก็เลือกหน่วยสไนเปอร์แถมยังสามารถเปลี่ยนหน่วยได้อีกต่างหากถ้าไม่ชอบ

นอกจากนี้ในหน่วยรบก็จะมี Perk ด้วยซึ่งก็จะเพิ่มความสามารถเล็กน้อยให้กับปืนเช่นถ้าเลือกเล่นหน่วยพลร่มปืน SMG ประจำกายก็มีที่เก็บเสียงยิงได้เงียบขึ้น ดังนั้นระบบ Division จึงเป็นระบบใหม่ที่เลือกได้ตามสไตล์ของตนเอง

อาวุธและ Scorestreak

callw6

Activision เคยบอกว่าต้องการให้ Call of Duty: WW2 มีความสมจริงสมจังมากขึ้นและก็คงจะเป็นเช่นนั้นโดยเฉพาะในหมวดของอาวุธคลังแสงทั้งหลายที่มอบความสมจริงเช่นการใช้ปืนเล็งเป้าจะทำให้การมองเห็นแคบลง เสียงปืนแต่ละประเภทที่ลั่นออกไปก็ดูสมจริงขึ้นไม่เป็นเสียงประทัดรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาปืนก็มาจากสงครามโลกครั้งที่ 2 จริง ๆ

ในขณะที่ Scorestreak ก็มีให้ใช้เหมือนเดิมแต่จะมีให้เลือกจำกัดมากขึ้นแต่ถึงอย่างนั้นการใช้มันก็เรียกว่าส่งผลต่อแมทช์นั้น ๆ เลยทีเดียวสร้างความได้เปรียบอย่างใหญ่หลวงและไม่ได้น่ารำคาญเหมือนภาคก่อน ๆ มันจะทำให้คุณรู้สึกว่าถูกโยนเข้าสู่สงครามโลกปี 1940 เลยล่ะครับ

หวนคืนสู่การต่อสู้ภาคพื้นดิน

callw

หลังจากพาออกอวกาศไปหลายภาคพร้อมกับการเล่น Multiplayer ที่เน้นโลดโผนไต่กำแพงลอยตัวด้วย Jetpack แต่ใน CoD: WW2 จะพาผู้เล่นกลับสู่ความดั้งเดิมกับการต่อสู้รบกันบนพื้นดินไล่ยิงศัตรูตามซากตึกหลบหลังกำแพงเพื่อเปลี่ยนกระสุนอาจจะดูเดิม ๆ แต่สำหรับแฟน ๆ เกมที่ต้องการความออริจินัลก็น่าจะชื่นชอบไม่มากก็น้อย

หลังจากดูข้อดีที่น่าประทับใจแล้วมาดูข้อแย่ ๆ ในช่วง Beta กันบ้างครับดังนี้

ระบบคลาสที่ปรับแต่งได้น้อย

callw2

แม้ระบบ Division จะดูดีงามแต่ตัวเกมก็ลดทอนการปรับแต่งตัวละครลงไปเยอะเราจะทำได้แค่เลือกคลาส , เลือกอาวุธหลัก , อาวุธรอง , ระเบิด แถมในบางคลาสเมื่อเล่นจริง ๆ แล้วบางอาวุธก็ไม่เหมาะกับสถานการณ์ในเกมเช่นบางแมทช์คุณแทบจะไม่ต้องใช้ปืนพกหรือระเบิดเลยก็หวังว่าในเกมตัวเต็มทีมงานจะปรับปรุงระบบให้ดีกว่านี้

บรรยากาศเกมที่น่าขัดใจ

callw7

ถึงจะได้การต่อสู้ภาคพื้นดินกลับมาแต่สิ่งที่ Activision ทำในภาคนี้ก็ดูน่าขัดใจไม่น้อยกับบรรยากาศในเกมที่ดูเหมือนว่าแม้จะเป็นทีมเดียวกันแต่ดูเหมือนว่าจะเล่นเพื่อเอาตัวรอดมากกว่าการช่วยเหลือซึ่งกันและกันแถมยังผิดเป้าประสงค์ของทีมงานว่าจะทำให้เกมมีความสมจริงแต่ก็ต้องลุ้นกันว่าเมื่อเกมวางขายจริงจะมีการปรับเปลี่ยนจุดนี้หรือไม่

แผนที่ Ardennes Forest

callw3

เป็นแผนที่ที่จัดว่าออกแบบดีไซน์ได้ค่อนข้างแย่มากด้วยขนาดแผนที่ที่เล็กแทบจะมองเห็นฝั่งตรงข้ามได้ทันทีหรืออุปสรรคในเกมที่เต็มไปด้วยหิมะ , ซากปรักหักพังแทนที่จะสร้างความท้าทายกลับกลายเป็นสร้างความรำคาญไม่สนุกมากกว่ารวมไปถึงตำแหน่งจุดเกิดที่ค่อนข้างแย่ทำให้หลาย ๆ คนที่เล่นมีอัตราการตายมากกว่าฆ่าได้เสียอีก

ก็ต้องมาดูกันว่าสำหรับข้อเสียที่ไม่ปลื้มนั้นทีมงานจะนำไปปรับปรุงหรือไม่และสำหรับ Call of Duty: WW2 พร้อมวางจำหน่ายจริง 3 พฤศจิกายน 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: cogconnected

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก