Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] โหด! PUBG ทำสถิติใหม่ขึ้นอันดับ 1 ผู้เล่นที่ออนไลน์บน Steam มากที่สุดแซงหน้า Dota 2 และ CS:GO เรียบร้อย

ก็อย่าเพิ่งเบื่อกันไปซะก่อนนะครับกับข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม PUBG ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็มีข่าวที่น่าแสดงความยินดีเพราะว่าตัวเกมขึ้นเป็นอันดับที่ 1 เกมที่มีผู้เล่นออนไลน์บน Steam มากที่สุดโดยได้โค่น Dota 2 และ CS:GO ลงเรียบร้อย

ก็อย่าเพิ่งเบื่อกันไปซะก่อนนะครับกับข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม PUBG ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็มีข่าวที่น่าแสดงความยินดีเพราะว่าตัวเกมขึ้นเป็นอันดับที่ 1 เกมที่มีผู้เล่นออนไลน์บน Steam มากที่สุดโดยได้โค่น Dota 2 และ CS:GO ลงเรียบร้อย

pubgst4

Advertisement

โดยตัวเลขนี้ได้มาจากการเก็บข้อมูลของเว็บไซต์ SteamSpy ในวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาซึ่งก็พบว่าจำนวนผู้เล่น PUBG ที่ออนไลน์อยู่สูงถึง 8 แสนกับอีก 6 หมื่นกว่าคนเลยทีเดียวและตัวเลขนี้มันน่าสนใจก็ตรงที่มันมากกว่าจำนวนผู้เล่น Dota 2 และ CS:GO ที่เป็นสองเกมรุ่นเก๋าอีกด้วยเรียกว่าโค่นบัลลังก์ Dota 2 ที่ครองอันดับ 1 มานานได้เสียทีและแซงหน้า CS:GO ที่เป็นเกมชู้ตติ้งแบบสบาย ๆ

pubgst2

ปรากฏการณ์ PUBG นี้ก็เรียกว่ามีอะไรให้ตื่นเต้นตลอดครับเพราะตัวเกมได้ทำตัวเลขได้น่าสนใจไว้หลาย ๆ อย่างเช่นยอดขายที่พุ่งเกินหลักล้านในระยะเวลาสั้น ๆ มีจำนวนผู้เล่นสูงสุดบน Steam ติดอันดับ Top 5 ตลอดจนกระทั่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ในตอนนี้แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องดูว่าตัวเลขนี้จะยืนยงได้นานขนาดไหนกันจะแซง Dota 2 ได้ตลอดหรือไม่ก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคตต่อไป

pubgst

pubgst3

ใครที่เล่นเกมนี้แล้วก็คงจะทราบดีว่าตัวเกมเจ๋งแค่ไหนส่วนใครที่ยังไม่เคยแต่อยากจะลองก็เข้าไปซื้อได้บน Steam ในราคา 559 บาทโดยตัวเกมในอนาคตจะมีแผนรองรับบนเครื่อง Xbox One พร้อมด้วยระบบ Cross-Play ระหว่างคอนโซลกับ PC ได้ด้วย

ที่มา: Gamegeek , SteamSpy

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก