Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] รวม 6 Easter Egg สุดเจ๋งในเกม FIFA 17 ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้

ถึง FIFA 17 จะวางขายไปนานแสนนานแล้วแต่ตัวเกมก็มีอะไรบางอย่างที่น่าพูดถึงในตอนนี้นั่นก็คือ Easter Egg ลับที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ในเกมที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่ามันมีอยู่ในเกมด้วยหรือใครที่ชอบหา Easter Egg อาจจะพลาดไป

ถึง FIFA 17 จะวางขายไปนานแสนนานแล้วแต่ตัวเกมก็มีอะไรบางอย่างที่น่าพูดถึงในตอนนี้นั่นก็คือ Easter Egg ลับที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ในเกมที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่ามันมีอยู่ในเกมด้วยหรือใครที่ชอบหา Easter Egg อาจจะพลาดไป ฉะนั้นวันนี้เราจะมารวบรวมไข่ Easter ใน FIFA 17 กันว่ามีอะไรบ้าง

ffeast6

Advertisement

 

กระป๋องโคล่ายักษ์

ffeast

ถ้าหากคุณเล่นที่สนาม “Arena Del Centenario” คุณจะได้พบกับกระป๋องโคล่าขนาดยักษ์ของ EA ตั้งอยู่มุมสนามฟุตบอลครับซึ่งวิธีการมองเห็นจะไม่สามารถเห็นได้ในมุมมองการเล่นปกติแต่ต้องเข้าไปใน Instant Replay แล้วหมุนมุมกล้องดูแล้วคุณก็จะพบกระป๋องโคล่าที่ว่า ณ มุมสนามครับแต่ถ้าถามว่าเราสามารถเตะฟุตบอลอัดใส่ได้ไหมก็ตอบเลยว่าได้แต่มันไม่ถูกทำลายนะ

นักฟุตบอล Cameo ลึกลับในโหมด Journey

ffeast2

ในโหมดเนื้อเรื่องเริ่มแรกที่เล่าถึงตอนที่ Alex Hunter ยังเป็นนักเตะวัยเด็กเราจะได้เห็นคัทซีนสั้น ๆ แต่ถ้าสังเกตดี ๆ ในระหว่างนั้นจะมีนักเตะลึกลับระดับโลกโผล่ขึ้นมาบริเวณฉากหลังเช่นมีเนย์มาร์หรือโรนัลโด้โผล่ขึ้นมาซะงั้นหรือบางทีก็จะเป็นเมสซี่เรียกว่าชวนขนลุกเลยทีเดียวที่จู่ ๆ ก็มีนักเตะปริสนาโผล่เข้ามาในจอ

การประจันหน้าของทีมคู่ปรับ

ffeast3

ในช่วงก่อนเริ่มแข่งที่จะให้เลือกเสื้อทีมหากคุณลองสังเกตตัวนักเตะที่ยืนอยู่ด้านข้างให้ดีพวกเขาจะมองหน้าประจันหน้ากันครับโดยเฉพาะถ้าเป็นทีมคู่ปรับเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต ที่เป็นสองทีมคู่แข่งในเมืองเดียวกันซึ่งถือว่าตัวเกมเก็บรายละเอียดได้ดีทีเดียวครับ

นักเตะ FUT เรท 1

ffeast4

ในโหมด FUT เราจะได้เลือกนักเตะคนโปรดใส่ลงในทีมของตนเองได้แต่ในขณะเดียวกันในฟีเจอร์นี้ทาง EA ได้นึกสนุกใส่นักเตะระดับต่ำสุดกับนักเตะเรท 1 ลงไปด้วยโดยมียูทูปเบอร์ท่านหนึ่งชื่อว่า Bristol Bolt’s ได้ค้นพบนักเตะคนหนึ่งนามว่า Chou Yang ที่มีเรตต่ำสุด ๆ แค่ 1 เท่านั้นและยังมีนักเตะคนอื่น ๆ ที่มีเรทต่ำอีกเช่น Freddy Juarez , CJ Peszneker , Derek Smith ลองค้นหากันดูครับ

ท่าดีใจลับ

ท่าดีใจกับเกมฟุตบอลมันต้องเป็นของคู่กันอยู่แล้วซึ่งใน FIFA 17 ก็มีท่าดีใจมากมายแต่ก็มีท่าดีใจลับที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ด้วยเหมือนกันครับซึ่งจากการค้นพบโดยยูทูปเบอร์ที่ชื่อ TMak ได้บอกว่ามันมีท่าดีใจแบบแปลก ๆ เช่นนักเตะ 5 คนขึ้นไปนั่งบนป้ายโฆษณาแล้วทำท่าแจวเรือ , นั่งบนป้ายโฆษณาแล้วทิ้งตัวลงด้านหลังเหมือนกำลังดำน้ำและขึ้นไปยืนไปป้ายแล้วทิ้งตัวให้เพื่อนมารับ

โดยท่าดีใจที่ว่ามานี้คุณ TMak ได้บอกว่าเราจะได้เห็นก็ต่อเมื่อต้องทำประตูที่สามได้และต้องเป็นช่วงสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขันครับ

สดุดีแด่คุณปู่ Alex Hunter

ffeast5

ใครที่ชอบเนื้อเรื่องใน The Journey น่าจะฟินกับ Easter Egg ตัวนี้ครับเพราะเป็นการสดุดีแด่ปู่ของ Alex Hunter ที่สุดยอดมาก ๆ กับการที่ตัว Alex ตะโกนบอกผ่านจอทีวีว่า “ผมทำได้แล้วครับปู่!!” เพราะถ้าตามเนื้อเรื่องปู่ของ Alex ไม่เคยยิงประตูคว้าแชมป์ถ้วย FA Cup ได้แต่ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคสกอร์คว้าแชมป์มาได้ครับ

แต่การที่เราจะได้เห็นเจ้า Alex ตะโกนบอกแบบนั้นก็เพียงแค่วิ่งไปทำสกอร์แล้ววิ่งไปหากล้องถ่ายทอดสดบริเวณริมสนามจากนั้นจะปรากฏคัทซีนสั้น ๆ แล้วเราก็จะได้เห็น Alex พูดครับ

ใครที่ยังพลาด Easter Egg บางอย่างไปก็ลองไปค้นหากันดูได้เลยนะครับ

ที่มา: Redbull

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก