Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Final Fantasy XV เวอร์ชัน PC อนุญาตให้ลง Mods ได้ แถมไม่ปิดกั้น ถ้าจะทำ Nude Mods !!!

ในการให้สัมภาษณ์กับพีซี Gamer ช่วงนี้ Final Fantasy XV มีความเคลื่อนไหวค่อนข้างเยอะ โดยผู้กำกับ Hajime Tabata ไปร่วมงาน Gamescom ที่เยอรมนี ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บเกมหลายเจ้า โดยมีประเด็นที่น่าสนใจคือ Final Fantasy XV Windows Edition ที่จะออกวางจำหน่ายในต้นปี 2018 จะแถมรองรับ mods เสริมต่างๆ อีกด้วยหากมีผู้พัฒนา

nude ff

Advertisement

ซึ่งตัวทาง Tabata เองก็บอกว่าพยายามปรับให้ FFXV เหมาะกับแพลตฟอร์มพีซีมากขึ้น ทั้งการร่วมมือกับ NVIDIA ด้านไลบรารีประมวลผลกราฟิก, การเพิ่มโหมดมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, รองรับการเล่นด้วยเมาส์และคีย์บอร์ด และรองรับ Mods ผ่าน Steam Workshop (สำหรับเวอร์ชันที่ขายบน Steam)
เขายังตอบคำถามในประเด็นว่าจะอนุญาตให้ผู้เล่นสร้าง Nude Mods ดังที่เคยเกิดขึ้นกับเกมดังๆ แทบทุกเกมหรือไม่ คำตอบของ Tabata คือทีมงานก็มีความกังวลในเรื่องนี้ แต่หลังจากหารือกันแล้วก็ตัดสินใจว่าจะให้อิสระกับผู้เล่นอย่างเต็มที่ และจะไม่ปิดกั้นการสร้าง Mods แบบใดๆ

ที่มา : pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะได้อ่านบทความแนะนำ 11 เกมน่าเล่นใน Steam ไปแล้ว แต่น่าจะมีผู้อ่านบางคนที่กำลังหาเกม JRPG ใน Steam สนุก ๆ มาเล่นในช่วงหยุดยาวที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะไม่อยากออกไปเสี่ยงเชื้อโรคที่ไม่รู้จะมาจากไหน ยิ่งถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็คงจะได้เปิดเกมนั่งเล่นกันยาว ๆ จนหมดวันหยุดเหมือนผู้เขียนแน่ ๆ และถ้าใครไม่มีภาระอะไรต้องจัดการก็อาจจะได้นั่งจมกับเนื้อหาในเกมจนลืมเวลาอย่างแน่นอน สำหรับข้อดีของเกม JRPG ใน Steam...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

หากพูดถึงเกม Final Fantasy XV แน่นอนนว่าจะต้องนึกถึงกราฟฟิกที่อลังการ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น และระบบเกมที่เฉพาะตัว อย่างที่รู้กันว่าเกมซีรี่ส์นี้ได้สานต่อความสำเร็จมากันอย่างยาวนาน

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก