Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[DOTA 2] รวบรวม 5 อันดับไอเทมในเกม โครตแพง แต่โครตเท่ มีตั้งแต่หลายหมื่นจนราคาเหยียบล้าน !

สำหรับเกมอย่าง CS:GO และ DotA 2 ก็เชื่อเหลือเกินว่าคงจะมีผู้เล่นไม่น้อยท่ียอมเสียเงินไปเพื่อให้ได้สิ่งของที่สวยงามอย่างสกิน โดยสกินภายในเกมนั้นจะมีราคาตั้งแต่ไม่ได้ บาท จนถึงราคาหลายแสน สำหรับ DotA 2 ก็เช่นกันวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับบ่อเงินบ่อทอง

สำหรับเกมอย่าง CS:GO และ DotA 2 ก็เชื่อเหลือเกินว่าคงจะมีผู้เล่นไม่น้อยท่ียอมเสียเงินไปเพื่อให้ได้สิ่งของที่สวยงามอย่างสกิน โดยสกินภายในเกมนั้นจะมีราคาตั้งแต่ไม่ได้ บาท จนถึงราคาหลายแสน สำหรับ DotA 2 ก็เช่นกันวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับบ่อเงินบ่อทอง ไอเทมจากเกม DotA 2 ที่ถูกนำมาขายเป็นเงินจริงในราคาสุดอึ่งจะมีอะไรกันบ้างนั้นเริ่มกันที่อันดับที่ 5 กันก่อนเลยครับผม

hqdefault 1

Advertisement

5. WETA and Alpine Set rough tie ราคาขายอยู่ประมาณ 53,000 บาท จนไปถึง 66,000 บาท!!!!

ตัวนี้นั้นเป็นของ Limited เคยวางจำหน่ายไปแค่เพียงครั้งเดียวกับ Set ของ Ursa หมีตบสุดโหด โดยไอเทมชิ้นนี้จะมาเป็นของแถมให้กับใครที่ซื้อของที่ละลึกจากเกม DotA ภายในเว็ป WETA โดยราคานั้นก็อยู่เพียงแค่ 299,99 USD เท่านั้นเอง พอปล่อยออกมาเพียงแปบเดียวของก็หมดเป็นที่เรียบร้อย แถมหลังจากนั้นก็ไม่เคยมีของมาเพิ่มอีกเลยจึงทำให้ WETA and Alpine Set rough tie นั้นกลายเป็นของที่มีจำนวนจำกัดไปจึงทำให้มีราคาสูงขึ้นมาหลายเท่าตัวโดยรายละเอียดนั้นก็มีเพียงแค่เป็น Set Ursa ในมาดหนุ่ม Cowboy สุดน่ารัก แต่ราคามหาโหด!!!

1401671 554163567997930 1581822953 o

4.Platinum Baby Roshan ราคาขายอยู่ประมาณ 66,000 บาท จนไปถึง 100,000 บาท !!!!

ถ้านึกถึงเกม DotA แอดเชื่อว่าหลายๆคนคงต้องนึกถึง Roshan กันอย่างแน่นอนโดยนี้ก็เป็นการนำ Roshan มาทำเป็น นกส่งของ โดยวิธีจะได้มานั้นก็ง่ายๆเพียงแค่ทำภารกิจบ้างอย่างภายในเกมให้สำเร็จเพียงเท่านั้นแต่ประเด็นมันอยู่ตรงทีมีคนสามารถทำภารกิจนั้นสำเร็จได้น้อยถึงน้อยมากเลยทำให้เจ้าตัว Platinum Baby Roshan ราคาขึ้นชะจนหยุดกันไม่อยู่นอก โดยถึงแม้จะมีอยู่ช่วยหนึ่งมีบัคที่สามารถทำให้เรานั้นสามารถสร้าง Platinum Baby Roshan ได้นั้นก็ถูกแก้ไขอย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่อยากได้ละก็ ตอนนี้ยังมีวางขายกันอยู่ แต่มากันในราคาสุดซ๊อกแน่นอน

tIUyKtr

3.High End Legacy Couriers ราคาขายอยู่ประมาณ 200,000 บาท จนไปถึง 400,000 บาท !!!!

มาสู่ในอันดับที่ 3 ก็ยังไม่พ้น Couriers หรือ นกส่งของนั้นเองโดย แน่นอนว่าของเหล่านี้นั้นล้วนมาจาก Gem ที่คอยสร้างเหล่า Effect ให้กับตัว Couriers ไม่ว่าจะเป็นไฟ หรือ เอฟเฟคต่างๆ โดยสำหรับเจ้า High End Legacy นั้นตอนนี้มันได้ถูกลบออกไปจากเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงทำให้ ของชิ้นนี้ราคาสูงขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวถึงแม้ว่าจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มี Lucky Box มาให้เปิดเพื่อสุ่มเอา item ชิ้นนี้กันแต่ก็ยังมีน้อยคนนักที่จะสามารถเปิดออกมาเป็น Item ชิ้นนี้ก่อนที่จะถูกลบออกจากเกมไป ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม High End Legacy Couriers ถึงได้มีราคาสูงขนาดนี้นั้นเอง

hq720

2.Golden Baby Roshan ราคาขายอยู่ประมาณ 430,000 บาท!!!!

เข้าสู่ Item ที่เป็นเพียง 1 เดียวในเชิฟเวอร์ อย่าง Golden Baby Roshan!!! โดยวิธีการที่จะได้ Item นี้นั้นมามีแค่ทางเดียวนั้นก็คือทำการเอาชนะ Roshan ในเทศกาล diretide ที่มีจัดขึ้นในเกมให้เร็วที่สุดในโลกใครที่สามารถทำได้ ก็จะได้รับเป็น Golden Baby Roshan ไปครอง สำหรับ Golden Baby Roshan นั้นจะเหมือนกับ Platinum Baby Roshan แทบทุกอย่างจะต่างกันแค่เพียงสีเท่านั้นเองแต่ด้วยความที่ในทั้งเชิฟเวอร์นั้นมีเพียงแค่ 1 ตัวแถมสีสันก็ยัวยวนให้เป็นเจ้าของชะเหลือเกินจึงทำให้ของชิ้นนี้ราคาขึ้นไปสูงกว่า 430,000 บาท!!!

e4d6170d45d019244e0c4bbf0e16d35a0ad7c1186ab720b60ad0f63fc69ed2dc

1.Legacy Ethereal Flames Wardog ราคาขายอยู่ประมาณ 1,300,000 บาท!!!!

อ่านไม่ผิดหรอกครับ เจ้านกส่งของตัวนี้นั้นมีราคาอยู่ที่ 1,300,000 บาท โดยสิ่งที่ทำให้เจ้าตัวนี้นั้นมีราคาสูงถึงขนาดนี้นั้นก็เพราะเนื้องจาก GEM ในตัวมันนั้นเองโดยจะให้ Effect ไฟสีชมพูอ่อนๆ สุดสวยงาม แต่แค่นี้จะทำให้กลายเป็นของแพงเลยก็คงไม่ได้ โดยได้มีคนออกมาเปิดเผยว่าเหตุผลนี้มันแพงได้ขนาดนี้ก็เป็นเพราะว่า courier นั้นหายากหายาก ซึ่งมันต้องเปิดจากกล่อง “unusuals” ของเกม Dota2 เพื่อลุ้นว่าจะได้ไอเท็มอะไร ยิ่งของหายากเท่าไหร่เปอร์เซ็นต์ที่ได้ก็น้อยตาม โดยเจ้า War Dog courier นั้นสามารถเปิดจากกล่องได้และมันจะมีอยู่ 10 สี บังเอิญว่าสีชมพูมันไม่ได้อยู่ในเซ็ตสีทั้ง 10 ที่ว่า ซึ่ง Valve ได้สร้างมันขึ้นมาหลังจากพบบัคใน courier ตัวสีดำน่ะสิ หมายความว่าสีชมพูนี้มันคือโคตรแรร์และมันจะไม่มีมากไปกว่านี้อีกแล้ว นี่ก็เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงตัวละ 1,200,000 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก