Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Special] 4 เหตุผล !!! เพราะอะไรทำไมเราถึงต้องใช้ Gaming Gear อยากรู้ใช่ไหม ? เรามีคำตอบ

หลายๆคนคงสงสัยว่าทำไมการเล่นเกมของเหล่า Pro Player นั้นจะต้องมีอุปกรณ์ที่ดีที่แพง แหละทำไมต้องใช้เป็น Gaming Gear ราคาแพงๆ และของที่มันเป็นราคาแพงๆนั้นมันดีกว่าเมาส์ธรรมดาตรงไหน ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้กั

หลายๆคนคงสงสัยว่าทำไมการเล่นเกมของเหล่า Pro Player นั้นจะต้องมีอุปกรณ์ที่ดีที่แพง แหละทำไมต้องใช้เป็น Gaming Gear ราคาแพงๆ และของที่มันเป็นราคาแพงๆนั้นมันดีกว่าเมาส์ธรรมดาตรงไหน ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ

5cfa5c7fe6cfe1cab84f87389ad3440c

Advertisement

1.รูปทรงโดนใจ

แน่นอนว่าการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆนั้นก็จำเป็นที่จะต้องใช้การใช้งานที่เข้ากับมือมากที่สุดนั้นเองโดยถ้าได้จะได้ใช้ของที่เข้ามือแล้วละก็จะช่วยในเรื่องเกี่ยวกับการควบคุมที่แม่นยำมากขึ้นเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วยแถมรูปทรงสุดเท่ ยังจะเอาไปใช้อวดเพื่อนได้อีกด้วย ทั้งนี้ รูปทรงนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นแบบยังกะยานอวกาศ แต่อาจจะมีรูปทรงที่รูปทรงเรียบง่าย แต่กับใช้งานได้อย่างเข้ามือก็สามารถเป็นเมาส์รูปทรงโดนใจสำหรับเราได้ด้วยเช่นกัน

new corsair gaming products

2.การใช้งานที่เหนือระดับยิ่งกว่า

เมาส์ที่ราคาสูงมักมาพร้อม Sensor ระดับเทพ หรือ ความสามารถอืนๆสุดเทพแต่ส่วนใหญ่ในเรื่องความสามารถนั้นเหล่าพวกเรานั้นอาจจะไม่ได้ใช้จริงกันสักเท่าไหร่ แต่จุดเด่นๆก็คือ Sensor ระดับเทพต่างๆที่สามารถใช้งานได้อย่างดีไม่ใช่แค่ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมแต่ในเรื่องความทนทานก็ใช้ได้นานกว่าอย่างแน่นอน เพราะว่าเมาส์ที่มีราคามักจะมาพร้อมกับสวิทช์ ที่เป็นสวิทช์ แบบ Omron ซึ่งมีอายุการใช้งานไม่ต่ำว่า 3 ปีอย่างแน่นอนนอกจากนั้นวัสดุที่ใช้ก็มักจะมาพร้อมกับคุณภาพที่มากกว่าอย่างแน่นอน

bbb3960c4d7222bed6d184a778e412de razer naga 2014 gallery 04

3.มาโครโครตเทพที่มีให้ใช้มากกว่า 4 ปุ่ม

มาโครสำหรับเกมบางเกมนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งไร้สาระแต่สำหรับบางเกม อย่างเกม Point Blank นั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยชุบชีวิตจากกากเป็นเทพกันได้ง่ายๆ เพราะว่าปุ่มมาโครนั้นจะช่วยในเรื่องในการสั่งงานที่ละหลายๆคำสั่งด้วยการทำงานเพียงครั้งเดียวโดยยิ่งปุ่มมีเยอะเท่าไหร่หมายความว่าเราสามารถกดใช้สกิลหรือท่าที่ค่อนข้างสับซ้อนได้หลายท่ามากขึ้นรวมไปถึงการทำงานที่เป็นการใช้คีย์ลัดต่างๆก็สามารถเรียกใช้งานกันได้อย่างสะดวกสบาย

13ca5f881150655f5b9f5009e33740df

4.ไฟสุดเท่ ที่หาไม่ได้ในอุปกรณ์ทั่วไปอย่างแน่นอน

แน่นอนว่าในยุคนี้นั้นเป็นยุคของคนมีไฟ Gaming Gear ก็เช่นกันในตอนนี้นั้น Gaming Gear ชนิดต่างๆนั้นก็ต่างออกมาให้เราเห็นทั้งรูปแบบที่แปลกตาและรูปทรงที่โฉบเฉียวแต่ไม่ว่าจะเป็นยังไง Gaming Gear สมัยใหม่มักจะมาพร้อมกับไฟ ไม่ว่าจะเป็นไฟที่เป็นแบบธรรมดาหรือไฟที่มาแบบ RGB แบบจัดหนักจัดเต็ม โดยในสมัยก่อนนั้น Gaming Gear ที่เป็นไฟ RGB นั้นจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ในสมัยนี้นั้นแค่เพียง 1000 ก็สามารถมี Gaming Gear มีไฟสุดเท่ เอาไว้ใช้กันได้แล้วว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก