Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Final Fantasy XV เปิดตัวกิจกรรมใหม่ให้คุณได้สวมบทเป็นนักฆ่า Assassin’s Creed พร้อมลงบนคอนโซล (PC รอไปก่อนนะ)

มันจะดีและเท่แค่ไหนหากนำตัวละครมาดเท่อย่าง Noctis และผองเพื่อนจากโลก Final Fantasy XV มาเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเป็นก๊วนนักฆ่าจากโลก Assassin’s Creed ซึ่งล่าสุด Square Enix ได้ทำมันให้เกิดขึ้นจริงแล้วล่ะครับกับการมาของกิจกรรมใหม่ที่มีชื่อว่า Assassin’s Festival

มันจะดีและเท่แค่ไหนหากนำตัวละครมาดเท่อย่าง Noctis และผองเพื่อนจากโลก Final Fantasy XV มาเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเป็นก๊วนนักฆ่าจากโลก Assassin’s Creed ซึ่งล่าสุด Square Enix ได้ทำมันให้เกิดขึ้นจริงแล้วล่ะครับกับการมาของกิจกรรมใหม่ที่มีชื่อว่า Assassin’s Festival

finalass4

Advertisement

Assassin’s Festival จะเป็นกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่ผู้พัฒนาเตรียมจะอัปเดตลงใน Final Fantasy XV ฟรีโดยรายละเอียดของกิจกรรมนี้ถือว่าน่าสนใจมากครับเพราะเราจะได้ท่องเมือง Lestallum โลกของนักฆ่าเหมือนว่าหลุดเข้าไปในเกม Assassin’s Creed ตัวละครหลักอย่าง Noctis กับเพื่อนจะได้สวมชุดนักฆ่าพร้อมกับอาวุธประจำกายอย่างมีด Hidden Blade

finalass

finalass2

finalass3

ในกิจกรรมดังกล่าวจะมี Mini Game ให้เล่นพร้อมกับไอเท็มแบบ Exclusive นอกจากนี้ทางด้านเกมเพลย์ก็จะยกมาจาก Assassin’s Creed ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ปืนป่ายตึกหรือจะกระโดดลงกองฟางซึ่งเป็นท่าซิกเนเจอร์ของเกมก็สามารถทำได้เช่นกัน

กิจกรรม Assassin’s Festival จะเริ่มต้นวันที่ 31 สิงหาคม 2017 ยิงยาวไปจนถึง 31 มกราคม 2018 บนเครื่องเล่นคอนโซล (PlayStation 4 , Xbox One) เป็นฟรีอัปเดต ส่วนทางด้านแพลตฟอร์ม PC ยังไม่ชัวร์ว่าพอถึงวันวางจำหน่าย (ภายในปี 2018) จะมีกิจกรรมดังกล่าวหรือไม่ซึ่งถ้าหากมีอัปเดตเพิ่มเติมก็จะมารายงานให้ทราบกันอีกทีนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะได้อ่านบทความแนะนำ 11 เกมน่าเล่นใน Steam ไปแล้ว แต่น่าจะมีผู้อ่านบางคนที่กำลังหาเกม JRPG ใน Steam สนุก ๆ มาเล่นในช่วงหยุดยาวที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะไม่อยากออกไปเสี่ยงเชื้อโรคที่ไม่รู้จะมาจากไหน ยิ่งถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็คงจะได้เปิดเกมนั่งเล่นกันยาว ๆ จนหมดวันหยุดเหมือนผู้เขียนแน่ ๆ และถ้าใครไม่มีภาระอะไรต้องจัดการก็อาจจะได้นั่งจมกับเนื้อหาในเกมจนลืมเวลาอย่างแน่นอน สำหรับข้อดีของเกม JRPG ใน Steam...

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก