Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Special] HP เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Commercial สำหรับธุรกิจ SMB โดยเฉพาะ ทั้งหน้าจอ คอม โน๊ตบุ๊ค ประจำปี 2017

สำหรับในงานเปิดตัวสินค้า HP ในงานครั้งนี้ จะเปิดตัวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นในกลุ่มเครือข่าย Business กับ Worksation โดยเฉพาะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียวกับไลน์สินค้ากลุ่มนี้ ทำให้องค์กร บริษัทหรือร้านค้าต่างๆ สามารถเลือกผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้อย่างเหมาะสม ทันสมัย สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย เข้ากับยุคประเทศไทย 4.0

HP Commercial 1 1

Advertisement

ซึ่งภายได้งานได้มีสินค้าเปิดตัวออกมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น HP Desktop Mini, All-in-One Desktop, Commercial Displays, Retails Point of Sale System (RPOS), Z2 Mini & Mobile Workstation และ Elite x2 1012 G2 มาดูตัวที่น่าสนใจกันดีกว่าครับว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง โดยเริ่มจาก

HP Commercial 24 1  HP Commercial 23 1

HP Commercial Displays ก็จะเป็นหน้าจอที่มีขนาดตั้งแต่ 22 นิ้วขึ้นไป จนถึงจอโค้งขนาด 30 นิ้ว ความละเอียด Full HD – 4K พูดเลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในระดับสเกลเล็กหรือสเกลใหญ่ทาง HP ตอบโจทย์ได้หมดเลยทีเดียว

HP Commercial 6 1

HP Desktop Mini รุ่น EliteDesk 800 ซึ่งถือได้ว่าเป็น PC Desktop ที่เล็กที่สุดในโลก แถมประสิทธิภาพตัวเครื่องไม่ธรรมดา เพราะ เลือกใช้ CPU ที่ Intel Kabylake gen 7 ตัวเต็มที่ไม่มีรหัส U ต่อท้าย ทำให้ประสิทธิภาพที่ได้เทียบเท่ากับ PC Desktop ตัวใหญ่ที่ใช้กันตามสำนักงานออฟฟิสนั่นเองครับ

HP Commercial 9 1  HP Commercial 10 1

HP Commercial 11 1  HP Commercial 12 1

HP Elite x2 1012 G2 สำหรับรุ่นนี้จะเป็นโน๊ตบุ๊คสาย Business โดยเฉพาะตัวเครื่องเป็นแบบ 2-in-1 ที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสและรองรับปากกาแบบ Wacom ที่สามารถรับแรงกดน้ำหนักได้สูงสุดถึง 2048 ระดับ เรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้เหมือนปากกา ดินสอจริงๆ อีกทั้งตัวเครื่องสามารถใส่ซิมเหมือน Tablet มีกล้องหน้ากล้องและรองรับการใช้งาน Windows Hello อีกด้วย

HP Commercial 17 1

HP Commercial 16 1  HP Commercial 14 1

HP Z2 Mini & Mobile Workstation คอมพิวเตอร์สำหรับงาน Workstation โดยเฉพาะ ไฮไลท์เด็ดคือ ตัว Mini Desktop ที่สามารถใส่ CPU Intel Xeon ลงเครื่องเล็กขนาดนั้นได้ แถมยังต่อจอได้สูงสุดถึง 6 จอเลยทีเดียว ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการเครื่อง Workstation ที่ไม่เป็นจำเป็นต้องมีเคสใหญ่เทอะทะอีกต่อไป

HP Commercial 20 1  HP Commercial 18 1

นอกจากนี้จาก HP เองยังมีโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่เป็นตระกูล ZBook ที่ใช้สำหรับงาน  Workstation โดยเฉพาะอีกเช่นกัน ซึ่งรุ่นใหม่ที่ออกมานี้มีมาหลายรุ่นด้วยกันตั้งแต่หน้าจอ 14 นิ้วไปจนถึง 17 นิ้สเลยทีเดียว จุดเด่นนอกจากความแรงของเครื่องแล้วคือเรื่องของน้ำหนักตัวเครื่องที่เรียกได้ว่าเบาเทียบเท่ากับโน๊ตบุ๊คในท้องตลาดทั่วไป  โดยมีน้ำหนักเริ่มเพียงต้น 2 กิโลกรัมเท่านั้นในรุ่นหน้าจอ 14 นิ้ว

รูปภาพบรรยากาศเพิ่มเติม

HP Commercial 26 1  HP Commercial 27 1

HP Commercial 7 1  HP Commercial 5 1

HP Commercial 6 1  HP Commercial 21 1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก