Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[VR Game] KFC ร่วมกับ Oculus Rift ทำเกมใหม่ให้คุณสวมบทเป็นพนักงานทอดไก่ตามสูตรเฉพาะผู้พันแซนเดอส์

เกมประเภท Virtual Reality แนวซิมูเลชั่นจำลองสถานการณ์ส่วนมากก็จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทให้ทำตามคำสั่งที่ตัวเกมบอกเอาไว้อย่างเช่นจำลองการทำอาหารหรือจำลองเป็นพนักงานออฟฟิศแต่เกม VR ที่จะนำเสนอต่อไปนี้จะมาในอีกรูปแบบที่คล้าย ๆ กั

เกมประเภท Virtual Reality แนวซิมูเลชั่นจำลองสถานการณ์ส่วนมากก็จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทให้ทำตามคำสั่งที่ตัวเกมบอกเอาไว้อย่างเช่นจำลองการทำอาหารหรือจำลองเป็นพนักงานออฟฟิศแต่เกม VR ที่จะนำเสนอต่อไปนี้จะมาในอีกรูปแบบที่คล้าย ๆ กันแต่น่าสนใจกว่าเพราะว่าเป็นเกม VR ที่จะให้คุณทำไก่ทอด KFC ของผู้พันแซนเดอส์ในตำนาน

kfc

Advertisement

เกมนี้ก็เป็นความร่วมมือกันกับ KFC และ Oculus Rift ได้พัฒนาเกมซิมูเลชั่นให้ผู้เล่นได้เป็นพนักงานฝึกทอดไก่โดยตัวเกมก็จะเริ่มต้นตั้งแต่ให้ผู้เล่นหยิบชิ้นไก่ลงไปทอดแล้วไปคลุกกับเครื่องเทศส่วนผสมจากนั้นก็นำไก่ทอดที่ได้ไปให้เครื่องทดสอบว่าผ่านเกณฑ์หรือเปล่าซึ่งถ้าหากผ่านเราก็จะได้รับการบรรจุเป็นพนักงานพร้อมกับใบประกาศเกียรติคุณด้วย

แม้เกมนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะพัฒนาลงให้เล่นเป็นจริง ๆ จัง ๆ หรืออาจจะเป็นไวรัลโฆษณาของ KFC ก็ได้ครับแต่ที่แน่ ๆ ก็คือเกมนี้ใช้แว่น Oculus Rift ในการเล่นและธีมเกมออกจะหลอนหน่อย ๆ ทีเดียว อีกทั้งถ้าหากเกมนี้ถูกใช้เพื่อเป็นต้นแบบการพัฒนาฝึกทอดไก่ก็คงจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ

kfc2

kfc3

kfc4

kfc5

kfc6

อย่างไรก็ตามการที่ KFC ทำแบบนี้เราก็อาจจะได้เห็น McDonald’s หรือแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังในรูปแบบเกม VR ก็เป็นได้ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับผู้ที่ได้สัมผัสกับการเข้าสู่โลก VR นั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านน่าจะได้เข้าสู่ความสนุกในรูปแบบใหม่ของการใช้งานสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกมกัน

GAMING ZONE

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศ PAX East 2019 ได้บอกว่า ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจมากในวงการ VR เพราะล่าสุด Valve ได้ลุยตลาด VR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะยังมีผู้มีโอกาสได้ใช้ไม่มากเท่าไรนัก ทว่าก็ปฎิเสธไม่ได้เลยครับว่าอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อสร้างภาพเสมือนจริงนั้นได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก