Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] สายฟรีมีเฮ! Rainbow Six: Siege เปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้จนถึง 27 สิงหาคม (บน Steam และ Uplay)

เกม Rainbow Six: Siege นั้นก็มีการเปิดให้เล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์หลายต่อหลายรอบแล้วและคราวนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งครับเมื่อ Ubisoft ประกาศให้เกมชู้ตติ้งสุดมันส์นี้เล่นได้ฟรีไม่คิดเงินจนถึงวันที่ 27 สิงหาคม นี้ครับ

เกม Rainbow Six: Siege นั้นก็มีการเปิดให้เล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์หลายต่อหลายรอบแล้วและคราวนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งครับเมื่อ Ubisoft ประกาศให้เกมชู้ตติ้งสุดมันส์นี้เล่นได้ฟรีไม่คิดเงินจนถึงวันที่ 27 สิงหาคม นี้ครับ

Advertisement

สำหรับการเล่นฟรีครั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเล่นได้บน 2 แพลตฟอร์มนั่นคือบน Steam และ Uplay นั่นเองครับและถ้าหากเล่นแล้วเกิดติดใจก็สามารถซื้อเกม ๆ นี้ได้ในราคา 1,299 บาทหรือจะซื้อชุด Starter Edition ก็ได้ในราคาเบา ๆ ที่ 349 บาทครับ (ราคาจาก Steam)

อย่างไรก็ตามความเคลื่อนไหวของ Rainbow Six: Siege ในตอนนี้ก็กำลังจะมีอัปเดต Expansion ฟรีตัวใหม่ในเดือนหน้าครับกับอัปเดตชื่อว่า “Operation Blood Orchid” พร้อมกับแผนที่ใหม่ฮ่องกงโดยมีตัวอย่าง Trailer ออกมาโปรโมทให้ดูกันด้วย

Rainbow Six: Siege เป็นเกมแนวแอ็คชั่นชู้ตติ้งมัลติเพลย์เยอร์ที่ผู้เล่นและเพื่อนร่วมทีมจะได้เลือกหน่วยรบชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกทำภารกิจปราบผู้ก่อการร้ายซึ่งจุดเด่นของเกมนี้คือการเล่นต้องใช้แทคติกวางแผนมีกราฟิกที่สมจริงสภาพแวดล้อมที่สามารถทำลายได้และหน่วยรบที่เรียกว่า Operator มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

เกม Rainbow Six: Siege ใน Steam จะแบ่งเป็นเซ็ตแยกย่อยเยอะมากตามความต้องการของคนเล่นเช่นแบบ Standard กับ Gold ซึ่งสิ่งที่ได้รับก็จะแตกต่างกันชัดเจนแต่ถ้าสังเกตดี ๆ มันจะมีเซ็ตเกมที่ชื่อ Starter Edition อยู่ด้วยแต่ความแตกต่างกับเซ็ต Standard กับราคาของมันก็ทำให้หลายคนลังเลว่าจะซื้อแบบไหนดี

Game News

ในวันหยุดสุปสัปดาห์นี้บน Steam ก็มีโปรโมชั่นดี ๆ กันอีกแล้วและสำหรับคอเกมชู้ตติ้งที่อยากเล่น Rainbow Six: Siege ล่ะก็มีข่าวดีแล้วเพราะตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีในวันหยุดสุดสัปดาห์และยังมีโปรโมชั่นลดราคาเกมในราคาถูกสุด ๆ อีก 4 เกมด้วย

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก