Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Samsung] Galaxy Note 8 สมาร์ทโฟนมีปากกาที่ดีที่สุดในโลก จอโค้ง 6.3″ 2K ราคา 31,000 บาท คาดเข้าไทย 15 กันยายน

หลังจากที่รอกันมานาน ซึ่งจะว่าไปก็รอกันมาตั้งแต่ Galaxy Note 7 แล้ว (แต่มีเหตุเสียก่อน) โดยล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Samsung ก็ได้เปิดตัว Galaxy Note 8 อย่างเป็นทางการแล้ว เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่เปลี่ยนแปลงดีไซน์ใหม่หมดจด หลักๆ แล้วใช้วัสดุเป็นกระจกกับโลหะ

หลังจากที่รอกันมานาน ซึ่งจะว่าไปก็รอกันมาตั้งแต่ Galaxy Note 7 แล้ว (แต่มีเหตุเสียก่อน) โดยล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Samsung ก็ได้เปิดตัว Galaxy Note 8 อย่างเป็นทางการแล้ว เรียกได้ว่าเป็น Phablet รุ่นที่เปลี่ยนแปลงดีไซน์ใหม่หมดจดของ Samsung หลักๆ แล้วใช้วัสดุเป็นกระจกกับโลหะในการออกแบบ มีการออกแบบที่โค้งมน

Advertisement

f5344a46b62cd8ae3bfa33d562910eba

สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 6.3 นิ้ว และใช้จอโค้งแบบ infinity display มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ 12 ล้านพิกเซล ใช้สำหรับ 2x optical zoom ถือว่าเป็นโทรศัพท์ที่อัดเทคโนโลยีต่าง ๆ จาก Samsung อย่างจัดเต็มที่สุดในเวลานี้ ทำให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนมีปากกาที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้

สเปค Samsung Galaxy Note 8

  • หน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว 2K Plus จอโค้ง
  • CPU Exynos 8895 10 nm
  • RAM 6 GB
  • ROM 64 GB
  • กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล
  • กล้องหลังคู่ 12 ล้านพิกเซล f/1.7 wide-angle 2x optical zoom
  • รองรับสองซิมแบบไฮบริด
  • รองรับ LTE Cat.16, 4CA
  • แบตเตอรี่ 3,300 mAh
  • แถมหูฟัง AKG คุณภาพเสียงระดับ 32-bit
  • รองรับระบบสแกนดวงตา Iris Scanner, ใบหน้า, นิ้วมือ

จุดเด่น Samsung Galaxy Note 8

INFINITY DISPLAY

Screen Shot 2017-08-23 at 11.14.13 PMGalaxy Note 8 ใช้ Infinity Display ขนาด 6.3 นิ้ว อัตราส่วน 18.5 : 9 ทำให้เราดูหนังได้เต็มตามากยิ่งขึ้น แต่ว่าขอบจอจะมีความเหลี่ยมมากกว่า Galaxy S8

S PEN

Screen Shot 2017-08-23 at 11.13.13 PM
S Pen ใหม่หัวปากกาเล็กเพียง 0.7 mm. ทำให้ลายเส้นและแรงกดเสมือนจริงกว่าที่เคย พร้อมเปลี่ยนวัสดุหัวปากกาเป็นยางเพื่อลดรอยขูดขีดขณะเขียน รองรับการกันน้ำกันฝุ่น IP68 มาพร้อมกับ

  • Live message เปลี่ยนจากพิมพ์แชท เป็นเขียนข้อความด้วยลายมือและเซฟเป็นภาพเคลื่อนไหวแบบ GIF
  • Screen off memo  จดโน๊ตได้ทันทีแม้ตอนหน้าจอปิด สามารถ Pin โน๊ตสำคัญเพื่อเตือนความจำได้บน
  • Always on Display ใช้ปากกาแตะหน้าจอ AOD 2 ครั้ง เพื่อแก้ไข Note อย่างรวดเร็ว

DUAL CAMERA

Screen Shot 2017-08-23 at 10.31.31 PM

Dual Camera  ใน Note 8 มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเป็นกล้องแบบเลนส์คู่ ตัวแรกเป็นเลนส์ Wide F/1.7 และอีกตัวเป็นเลนส์ Tele F/2.4 โดยจะสามารถถ่ายภาพแบบ Optical Zoom ได้ 2 เท่า และ Digital Zoom ได้ถึง 10 เท่า มี Dual Pixel ช่วยให้จับภาพได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น รองรับ Dual OIS ที่เป็นเครื่องแรกในโลก และ มี Dual Capture + Live Focus ทำให้ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ดีขึ้นกว่าเดิม และสามารถปรับความเบลอได้แบบ Real Time

ราคาและวันวางจำหน่าย Galaxy Note 8

Screen Shot 2017-08-23 at 10.45.32 PM

Galaxy Note 8 รอบนี้เปิดตัวมาทั้งหมด 4 สีคือ Midnight Black (ดำเงา) ,DeepSea-Blue (น้ำเงิน) , Orchid Grey (เทาม่วง) และ Maple Gold (ทอง)  โดยทั้ง 4 สีจะมีด้านหน้าเป็นสีดำเหมือนกันหมด

Screen Shot 2017-08-23 at 10.30.21 PM

ราคาในตอนนี้หลุดออกมาแล้ว แต่เป็นราคาจากต่างประเทศอยู่ที่ $930 หรือประมาณ 31,000  บาท ส่วนราคาในไทยคาดว่าอีกไม่นาน SamsungTH คงจะประกาศออกมาในไม่ช้า คาดว่าพร้อมขายในประเทศไทยวันที่ 15 กันยายนนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก