Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gaming Desktop] Shuttle X1 Mini PC คอมไซส์เล็กมาพร้อมสเปกแรงแลพกราฟิกการ์ด GeForce GTX 1060

Shuttle นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทที่อยู่ในวงการคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กมาอย่างยาวนานครับ โดยในช่วงแรกของบริษัทนั้นจะออกคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่เน้นเป้าเรื่องการใช้งานเป็น HPMC มากกว่า(แต่ก็มีเน้นเล่นเกมออกมาบ้าง) ล่าสุดนั้นทาง Shuttle

Shuttle นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทที่อยู่ในวงการคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กมาอย่างยาวนานครับ โดยในช่วงแรกของบริษัทนั้นจะออกคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่เน้นเป้าเรื่องการใช้งานเป็น HPMC มากกว่า(แต่ก็มีเน้นเล่นเกมออกมาบ้าง) ล่าสุดนั้นทาง Shuttle ได้ทำการเปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กสำหรับการเล่นเกมในชื่อรุ่น X1 Mini PC ที่ตัวเครื่องมีขนาดพอๆ กับ NUC ของทาง Intel แต่ว่าสเปคนั้นแรงกว่ามากครับ

The X1 mini PCs 600

Advertisement

ตัวเครื่อง X1 Mini PC จะมีออกมาด้วยกัน 3 โมเดลครับประกอบไปด้วย X1 i7, X1 i5 Pro และ X1 i5 โดยโมเดลรุ่นท๊อปนั้นจะมีราคาอยู่ที่ $1709 หรือประมาณ 56,980 บาท มาพร้อมกับประมวลผล Core i7-7700HQ Kaby Lake ที่มีแกนการประมวลผล 4 cores/8 threads ความเร็วสัญญาณนาฬิกาฐานอยู่ที่ 2.8 GHz / turbo boost 3.8 GHz หน่วยความจำ(RAM) 16 GB และแหล่งเก็บข้อมูล 256 GB M.2 SSD

สำหรับรุ่น X1 i5 จะมีราคาอยู่ที่ $1500 หรือประมาณ 50,000 บาท มาพร้อมกับประมวลผล Core i7-7300HQ Kaby Lake ที่มีแกนการประมวลผล 4 cores/4 threads ความเร็วสัญญาณนาฬิกาฐานอยู่ที่ 2.5 GHz / turbo boost 3.5 GHz หน่วยความจำ(RAM) 8 GB และแหล่งเก็บข้อมูล 128 GB M.2 SSD และ a 1 TB HDD

ทั้งนี้องค์ประกอบอื่นๆ ของ X1 ทั้ง 3 โมเดลนั้นจะเหมือนกันดังต่อไปนี้ครับ

  • 802.11ac Wi-Fi + Bluetooth
  • GbE port
  • 1×USB 3.0 Type-C
  • 4×USB 3.0 Type-A
  • 2×USB 1.0 Type-A
  • 1×DisplayPort และ 3×HDMI
  • 3.5mm audio jack
  • SD card reader
  • External power supply unit
  • 3-year warranty

ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูและสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ของ Shuttle ได้เลยครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

ถ้าใครอยากได้คอมใหม่สเปคคุ้มๆ Geekom Mini IT8 SE ตอบโจทย์แน่นอน Mini PC เป็นคอมพิวเตอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ทำงานเอกสาร เปิดเว็บ ดูหนังฟังเพลงทั่วไป ซึ่ง Geekom Mini IT8 SE มินิพีซีจากแดนมังกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์คอมก็เริ่มบุกตลาดเมืองไทยพร้อมเปิดราคาสุดเร้าใจเพียง 8,999 บาท สเปคตอบโจทย์การทำงานมากไม่ว่าจะใช้เป็นคอมทำงานในออฟฟิศหรือเครื่องคิดเงินของร้านค้า, ใช้ดูหนังฟังเพลงในบ้านหรือจะทำเป็นป้ายโฆษณาในห้างสรรพสินค้าก็ดีมาก ข้อดีของ Geekom Mini...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก