Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[SteelSeries] Apex M750 mechanical กับ Gaming Keyboard มุ่งเป้าสำหรับนักเล่นเกม eSports โดยเฉพาะ

เมื่อไม่นานมานี้ทาง SteelSeries ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมอย่าง Apex M750 ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดแบบ mechanical สำหรับเจาะกลุ่มตลาดนักเล่นเกม eSports โดยเฉพาะครับ โดยตัวคีย์บอร์ดนั้นมาพร้อมกับไฟส่องสว่างแบบ LE

เมื่อไม่นานมานี้ทาง SteelSeries ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมอย่าง Apex M750 ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดแบบ mechanical สำหรับเจาะกลุ่มตลาดนักเล่นเกม eSports โดยเฉพาะครับ โดยตัวคีย์บอร์ดนั้นมาพร้อมกับไฟส่องสว่างแบบ LED และถือว่าเป็นรุ่นท๊อปสุดของไลน์ Apex วัสดุที่ใช้เป็น 5000 series aluminum และ RGB LED backlighting พร้อมทั้งยังสามารถปรับแต่ให้เข้ากับการแจ้งเตือนของเกมได้อีกด้วยครับ

SteelSeries Apex M750 600

Advertisement

Apex M750 ใช้ SteelSeries’ QX2 linear mechanical switches ที่ได้ทำการทดสอบแล้วว่ามีอายุการใช้งานการกดในแต่ละ switches มาถึง 50 ล้านครั้ง ตามมาด้วย actuation point ที่ระดับ 2 mm แถมด้วยระยะจากแป้น 4 mm สามารถรองรับแรงกดได้มากถึง 45 cN ไฟ LED จะหนุนอยู่ทางด้านล่างของแป้นคีย์บอร์ดในแต่ละแป้นซึ่งผู้ใช้สามารถที่จะปรับแต่งสีไฟ LED ได้เองแบบปุ่มต่อปุ่ม

SteelSeries Apex M750 รองรับการใช้งานทั้งกับระบบปฎิบัติการ Windows(ตั้งแต่เวอร์ชัน 7 ขึ้นไป) และ Mac OS X(ตั้งแต่เวอร์ชัน 10.8 ขึ้นไป) ตัวคีย์บอร์ดมาพร้อมกับซอฟต์แวร์สำหรับการปรับแต่ง SteelSeries Engine 3.11 ทั้งนี้ตัวคีย์บอร์ดมีน้ำหนักอยู่ที่ 997.9 g และสายเชื่อมต่อ USB ความยาว 1.98 m สนนราคานั้นอยู่ที่ $150 หรือประมาณ 5,175 บาทครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก