Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Call of Duty: WW2 เปิดตัวโหมดใหม่สุดมันส์ Headquarters แข่งยิงเป้า/ดวล1-1/ป้องกันฐานพร้อมลุย 3 พฤศจิกายน

ในวันนี้ Activision ผู้จัดจำหน่ายเกม Call of Duty: WW2 ได้ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวโหมดใหม่ใน CoD ภาคล่าสุดให้คุณได้พบกับความท้าทายครั้งใหม่ในชื่อว่า Headquarters Mode ที่คุณจะได้แข่งขันกับเพื่อนด้วยการยิงเป้า , ดวลตัวต่อตัวและป้องกันฐานทัพด้วยปืนต่อสู้อากาศยาน

ในวันนี้ Activision ผู้จัดจำหน่ายเกม Call of Duty: WW2 ได้ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวโหมดใหม่ใน CoD ภาคล่าสุดให้คุณได้พบกับความท้าทายครั้งใหม่ในชื่อว่า Headquarters Mode ที่คุณจะได้แข่งขันกับเพื่อนด้วยการยิงเป้า , ดวลตัวต่อตัวและป้องกันฐานทัพด้วยปืนต่อสู้อากาศยาน

cww5

Advertisement

แม้จะยังไม่มีรายละเอียดมากนักแต่ในตัวอย่างและจากที่ Activision ได้ให้ข้อมูลกับทาง Eurogamer ได้ความว่าเจ้า Headquarters Mode นี้จะเล่าเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ D-Day หนึ่งวันที่เหล่าทหารกำลังฝึกซ้อมในค่ายโหมดนี้จะรองรับผู้เล่นได้ถึง 48 คนและมีโหมดการเล่นย่อย 3 แบบแบ่งได้คร่าว ๆ ดังนี้

  • Training – เป็นการฝึกซ้อมยิงเป้าในหลายรูปแบบทั้งเป้านิ่งและเคลื่อนไหวและจากตัวอย่างดูเหมือนว่าเราจะต้องทำคะแนนแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วย
  • 1 vs 1 – เป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันแบบ 1 ต่อ 1 สามารถใช้อาวุธอะไรก็ได้เข้าต่อสู้กันในสนามที่เรียกว่า Pit
  • Anti-AirCraft – ป้องกันฐานทัพจากการบุกรุกของเครื่องบินฝ่ายข้าศึกผู้เล่นจะต้องใช้ปืนต่อสู้อากาศยานหยุดยั้งการรุกรานและไม่ให้พวกมันปล่อยพลร่มลงมาให้ได้

นอกจากนี้ภายใน Headquarters Mode ก็จะมีของรางวัลมากมายให้พิชิตทั้งเครื่องแบบอาวุธยุทโธปกรณ์โดยโหมดนี้คาดว่าจะปล่อยให้เล่นในวันวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 ครับยังไม่หมดแค่นี้ทาง Activision ยังได้เผยภาพ Screenshots ใหม่ออกมายั่วน้ำลายเพ่ิ่มเติมอีกด้วยดังนี้ครับ

cww

cww2

cww3

cww4

ก็เรียกว่าเป็นโหมดที่น่าสนใจทีเดียวครับและน่าจะทำให้ตัวเกมดูมีสีสันมากกว่าภาคไหน ๆ อย่างแน่นอน

ที่มา: Polygon , PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก