Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[DOTA 2] อย่างเท่ไพ่ลาย Set DOTA 2 สาวกแฟนพันธ์ุแท้ต้องไม่พลาด Limited edition สุดๆ ราคาแค่ 270 บาท

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในไฮท์ไลท์ของ Secret Shop เลยก็ว่าได้สำหรับ DOTA 2 Player Cards set ที่เป็นไพ่มาให้ผู้ที่ชื้นชอบเกมต่างๆที่เกี่ยวกับไพ่ไม่ว่าจะเป็น โป๊กเกอร์ สลาฟ ดรัมมี่ ให้ได้มาสะสมแล้วร่วมเล่นกันอย่างสนุกสนานมีความ Limited edition สุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในไฮท์ไลท์ของ Secret Shop เลยก็ว่าได้สำหรับ DOTA 2 Player Cards set ที่เป็นไพ่มาให้ผู้ที่ชื้นชอบเกมต่างๆที่เกี่ยวกับไพ่ไม่ว่าจะเป็น โป๊กเกอร์ สลาฟ ดรัมมี่ ให้ได้มาสะสมแล้วร่วมเล่นกันอย่างสนุกสนานมีความ Limited edition สุดๆ ด้วยลวดลายต่างๆที่ถอดแบบมาจากฮีโร่ในเกมเลยก็ว่าได้และมีธีมสีหลักของแต่ตัวละครเรียงลำดับตามความใหญ่ของดอกไพ่นั่นเอง พร้อมวางจำหน่ายในราคา 8 เหรียญ หรือประมาณ 270 บาทเท่านั้น

Advertisement

card dota 2

ดอกจิกในธีมสีเขียวนำทัพมาโดย WRAITH KING

card dota 2 club

ข้าวหลามตัดมาในธีมสีม่วง นำทัพมาโดย ANTI-MAGE

card dota 2 diamond

โพธิ์แดงแน่นอนว่าต้องในธีมสีแดง นำทักมาโดย MONKEY KING

card dota 2 heart

โพธิ์ดำมาในธีมสีน้ำเงิน นำทัพมโดย Zeus

card dota 2 spade

โดยภายในกล่องจะได้รับ Player Cards set ทั้งหมด 56 ใบ ที่มี Classic Air-Cushion เฉพาะตัว

card dota 2 ace.jpg heart

card dota 2 ace

ดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ ที่นี่

ที่มา : tgpl

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Other News

สำหรับรองเท้ากีฬาแล้วนั้น Puma เองถือว่าเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใครเหมือนกันครับ หลังจากที่ทาง Puma ปล่อยให้ทาง Nike และ Adidas ปล่อยร้องเท้าสำหรับนักเล่นเกม

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก