Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2018] The Crew 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมรายละเอียดเกมแต่ละเซ็ตและเตรียมวางจำหน่ายมีนาคมปีหน้า

Ubisoft ได้ปล่อยรายละเอียดใหม่เพิ่มเติมของเกมแนวรถแข่งอย่าง The Crew 2 ออกมาให้รับทราบกันแล้วนะครับโดยนอกจากจะปล่อยตัวอย่างใหม่แล้วก็ยังเผยข้อมูลเกี่ยวกับเซ็ตเกมและวันวางจำหน่ายกันด้วยแต่รายละเอียดจะมีอะไรลองมาดูกันเลย

Ubisoft ได้ปล่อยรายละเอียดใหม่เพิ่มเติมของเกมแนวรถแข่งอย่าง The Crew 2 ออกมาให้รับทราบกันแล้วนะครับโดยนอกจากจะปล่อยตัวอย่างใหม่แล้วก็ยังเผยข้อมูลเกี่ยวกับเซ็ตเกมและวันวางจำหน่ายกันด้วยแต่รายละเอียดจะมีอะไรลองมาดูกันเลย

crew

Advertisement

อย่างแรกที่ Ubisoft ปล่อยออกมาก็คือตัวอย่างใหม่ในชื่อว่า “Fsat Fav” ก็จะเผยหัวใจหลักของเกมนั่นคือการแข่งขันที่สามารถสลับสับเปลี่ยนยานพาหนะได้เช่นจากแข่งรถเป็นแข่งเรือจากแข่งเรือเป็นขับเครื่องบินแข่งกัน ขณะที่เราแข่งรถภาคพื้นดินก็สามารถเปลี่ยนจากแข่งในเมือง New York เป็นแข่งในสนามปิดแบบ F1 หรือจะเปลี่ยนเป็นแข่งมอเตอร์ไซค์วิบากก็ได้

The Crew 2 จะมาพร้อมเกม 3 เซ็ตให้เลือกซื้อกันได้แก่

  • The Standard – จะได้เกมพื้นฐานปกติ
  • Deluxe Edition – จะได้ตัวเกมพ่วงด้วย Motorsports Deluxe Pack (ประกอบไปด้วย รถกระบะ 2017 Ford F-150 Raptor , 2008 Abarth 500 Monster Truck Edition , เครื่องบินรุ่น Pilatus PC-21 , เครื่องแต่งกาย 3 ชุดที่แตกต่างกัน)
  • Gold Edition – จะไดตัวเกมพร้อมกับ Season Pass ทั้งหมดได้เข้าเล่นในช่วง Early access 3 วันโดยที่เซ็ต Gold Edition จะมาในรูปแบบเกมกล่องและเป็นเวอร์ชั่นสำหรับเครื่องคอนโซลเท่านั้น

หากใครที่สั่งซื้อเกม Pre-order ล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นเกมเซ็ตใดก็ตามจะได้รับ Legendary Motor Pack ซึ่งจะประกอบไปด้วย 2016 Mercedes-AMG 3 และ 2017 Harley Davidson Iron 883 ครับ

crew2

นอกจากนี้ The Crew 2 จะพร้อมวางจำหน่ายวันที่ 16 มีนาคม 2017 (XBox One , PS4 และ PC) จะมีเปิดให้เล่น Beta ก่อนสามารถเข้าไปสมัครได้ ที่นี่ แต่ก็ยังไม่ได้ระบุว่าจะให้ทดสอบวันไหนกันแน่

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก