Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

คลังดิสนีย์มาถึงไอฟลิกซ์แล้ว

Frozen titles

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์สำหรับตลาดเกิดใหม่ จับมือ บริษัทวอลท์ดิสนีย์ (The Walt Disney Company) นำคลังคอนเทนท์ดังระดับรางวัลของดิสนีย์มาเอาใจสมาชิกผ่านฟีเจอร์ ช่องรายการ โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถเลือกชมหนังมากมายจากดิสนีย์ ผ่านแอพพลิเคชั่น iflix และเว็บไซต์ iflix.com ซึ่งจัดเป็นช่องรายการจากสตูดิโอเครือดิสนีย์ โดยเฉพาะ อาทิ

Advertisement
  • มาร์เวล (Marvel Studios) – การ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ (Guardians of the Galaxy), กัปตัน อเมริกา มัจจุราชอหังการ (Captain America The Winter Soldier), ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ (Thor: The Dark World), ไอรอน แมน มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 (Iron Man 3) ฯลฯ
  • ดิสนีย์ พิกซาร์แอนิเมชันสตูดิโอส์ (Disney-Pixar Animation Studios) –  บริษัทรับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด (Monsters Inc), มหาลัยมอนสเตอร์ (Monster University), ปู่ซ่าบ้าพลัง (Up), วอลล์ อี หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย (Wall-E)
  • ดิสนีย์ (Disney)– ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ (Frozen)ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่( Wreck-It Ralph), 4 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก (Cars), ลีโล่ แอนด์ สติทซ์ (Lilo & Stitch)

 สมาชิกจะได้สนุกกับรายการใหม่ๆจากดิสนีย์ ที่มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพและภาพคมชัดระดับ HD  พร้อมง่ายต่อการเข้าถึงรายการโปรด ด้วยฟีเจอร์ในการนำเสนอคอนเทนท์บนหน้าโฮมเพจ บนไอฟลิกซ์ ให้ตรงตามความสนใจของสมาชิกแต่ละคนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีหนังดังที่จะทะยอยเข้ามาบน IFLIX ในเดือนมกราคม 2561 อีกมากมาย เช่น สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง (Star Wars: The Force Awakens), กัปตันอเมริกาศึกฮีโร่ระห่ำโลก (Captain America: Civil War and Ant-Man) จากมาร์เวล หรือการ์ตูนจากดิสนีย์ อย่าง เมาคลีลูกหมาป่า (The Jungle Book), ซินเดอเรลล่า (Cinderella), นครสัตว์มหาสนุก (Zootopia), ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาว (Tangled) รวมถึง การ์ตูนฮิตจากพิกซาร์แอนิเมชันสตูดิโอส์  อาทิ ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม (Finding Dory), นีโม…ปลาเล็กหัวใจโต๊…โต (Finding Nemo), มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง (Inside Out), ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก (Good Dinosaur), รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก (The Incredibles)

ไอฟลิกซ์รวบรวมการ์ตูนชื่อดังและเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆจากดิสนีย์ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกกันบน iflix มากมาย อาทิ โซเฟียที่หนึ่ง (Sofia the First) ของดิสนีย์ จูเนียร์ (Disney Junior) , สตาร์ วอร์ส เรเบล (Star Wars Rebels) ของช่องดิสนีย์, การ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ (Guardians of the Galaxy) ของช่อง ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี (Disney XD)

รวมถึง ซีรีส์เรื่องเยี่ยมจากสตูดิโอเอบีซี (ABC Studios) ยังคงมีให้รับชมได้บน iflix อีกมายมาย ไม่ว่าจะเป็น สแกนดัล (Scandal), แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย (Grey’s Anatomy), ทีมแกร่งเด็ดขั้วอาชญากรรม (Criminal Minds), ดีเวียส เมด (Devious Maids), แก๊งมือปราบพิฆาตทรชน (Quantico), มาร์เวล เอเจนท์ส ออฟ ชีลด์ (Marvel’s Agent of S.H.I.E.L.D.), และวันซ์ อะพอน อะ ไทม์ (Once Upon a Time) และอื่นๆอีกมากมาย

Gotg titles

พันธิมิตรไอฟลิกซ์และดิสนีย์

การร่วมงานกันครั้งนี้ได้ครอบคลุมถึง ลิขสิทธิ์การนำเสนอคอนเทนท์, การนำภาพยนตร์ของดิสนีย์มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้รับชมก่อนใคร และวางแผนร่วมงานพาร์ทเนอร์ของดิสนีย์ เมกเกอร์ สตูดิโอ (Maker Studio) ในการสร้างออริจินอล คอนเทนท์ (Original Content) เพื่อให้สมาชิกไอลฟิกซ์ได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟในอนาคต

นายฌอน แครี (Sean Carey) ประธานเจ้าหน้าผู้บริหารระดับสูงฝ่ายคอนเทนท์ ของไอฟลิกซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า เรายินดีอย่างมากที่ทำงานร่วมกับดิสนีย์ หลังจากนี้ สมาชิกไอฟลิกซ์จะได้สนุกกับหนังคุณภาพเยี่ยมจากดิสนีย์ที่มีเรื่องราวที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทุกวัย พร้อมการจับมือกันในครั้งนี้ ยังเป็นตอกย้ำความมุ่งมั่นคัดสรรคอนเทนท์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อส่งต่อให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง

นายอมิท มัลโฮตรา (Amit Malhotra) ผู้จัดการทั่วไป มีเดีย เน็ทเวิร์ค บริษัทวอลท์ดิสนีย์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยว่า เรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับไอฟลิกซ์ เพื่อส่งมอบคอนเทนท์ดีๆสู่แฟนๆดิสนีย์ของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ช่องรายการเฉพาะของดิสนีย์ ที่รวบรวมเอาหนังเรื่องโปรดและคาแรคเตอร์ที่แฟนๆชื่นชอบมาให้ได้รับชมได้ในทุกเวลาที่ต้องการ

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 20 ประเทศทั่วเอเชียและตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ พร้อมเตรียมการให้บริการในภูมิภาคแอฟริกาใต้สะฮาราในเร็ว ๆ นี้ โดยปัจจุบัน ไอฟลิกซ์เป็นคลังรวมซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการทีวี จาก ฮอลลีวูด ยุโรป เอเซีย และไทยรวมถึง รายการเอ็กซ์คลูซีฟที่รับชมได้ที่ ไอฟลิกซ์  เท่านั้น ทั้งนี้สามารถเชื่อมต่อได้สูงสุ5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี ให้สมาชิกรับชมได้แบบไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น สมัครได้ที่ www.iflix.com

***

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์ 

ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ในรูปแบบ Subscription Video On Demand หรือ SVOD ที่ให้สมาชิกเลือกรับชมซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น รายการคอมเมดี้ ซีรีส์ ภาพยนตร์ การ์ตูน สารคดี  จากฮอลลีวูด เกาหลี ตุรกี บอลลีวูด โนลลีวูด เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถรับชมรายการโปรดได้ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ทุกที่ ทุกเวลา

โดยปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย, บรูไน, ศรีลังกา, ปากีสถาน, เมียนมาร์, เวียดนาม, มัลดีฟส์, คูเวต, บาเรน, ซูดาน, ซาอูดิอาราเบีย, จอร์แดน, อิรัก, เลบานอน, อียิปต์, ซูดาน,กัมพูชา และไนจีเรีย

ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com  

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

กรุงเทพฯ, 21สิงหาคม2561 – IFLIX(ไอฟลิกซ์)ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ เปิดตัว iflix 3.0 โฉมใหม่ เปลี่ยนดีไซน์ ปรับเมนูฟีเจอร์ให้ใช้ง่าย และจัดคอนเทนต์บางส่วนให้สมาชิกรับชมแบบฟรีๆAdvertisement พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์การแสดงคอนเทนต์แบบหน้าฟีด ให้สมาชิกไม่พลาดทุกกระแส เพียงเลื่อนดูคอนเทนต์ใหม่และคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างไม่จำกัดในหน้าฟีด โซนฟรีบน IFLIXFREE บริการใหม่ที่ให้สมาชิกได้สนุกยิ่งขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีหนัง ซีรีส์ รายการทีวี และคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้รับชมเฉพาะที่ iflix และอื่นๆ อีกมากมายดังนี้...

Notebook News

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับลมร้อนกับ ” ร้อนกระฉูด ลดกระจาย 70%” ให้สมาชิกต่ออายุทั้งแบบรายปีและรายเดือนในราคาลดพิเศษ อาทิ ต่อสมาชิก 1 ปี เหลือเพียง 300 บาท จากปกติ ราคา 1,000 บาท ตั้งแต่ วันนี้ – 15 พฤษภาคม...

Notebook News

กรุงเทพฯ, 27 เมษายน 2560 – ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลก ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้น เผยสถิติและพฤติกรรมผู้ใช้งานสมาชิกประเทศไทย พร้อมประกาศแผนกลยุทธ์คอนเทนท์หลากหลายที่สุดจาก อเมริกา ยุโรป เกาหลี ไทย ครบทั้งซีรีส์ สารคดี เรียลลิตี้ และภาพยนตร์ รวมถึง พยายามพลิกโฉมการนำเสนอคอนเทนท์ที่เอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกรับชมได้รวดเร็วขึ้น ครองใจผู้ใช้งานและมีศักยภาพต่อกรกับเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ได้ พร้อมเปิดฟีเจอร์ใหม่ที่แสดงคอนเทนท์ตามความสนใจของสมาชิกแต่ละคน Advertisement...

Notebook News

นิวยอร์ค, 8 มีนาคม 2560 – ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์สำหรับตลาดเกิดใหม่ ประกาศปิดดีลเพิ่มเงินทุนกว่า 3 พันล้านบาท (90 ล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกา) เพื่อรองรับการขยายธุรกิจไปสู่ตลาดโลก โดยการเพิ่มทุนครั้งนี้ได้ความร่วมมือจากบริษัทยักษ์ใหญ่รายใหม่ 2 ราย ได้แก่ บริษัท ลิเบอร์ตี้ โกลบอล จำกัด มหาชน (Liberty Global...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก