Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR]HyperX เข้าร่วมงานสู่การเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ GPL Summer 2017

HyperX แผนกเกมมิ่งส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, วันนี้ได้ประกาศการเริ่มต้นเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Garena Premier League 2017 Summer Split ซึ่งเป็นการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ League of Legends

HyperX แผนกเกมมิ่งส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, วันนี้ได้ประกาศการเริ่มต้นเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Garena Premier League 2017 Summer Split ซึ่งเป็นการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ League of Legends อันยิ่งใหญ่ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้, โดยมีทีมจากประเทศไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์และเวียดนาม ที่ต้องมาแข่งกันใน กรุงเทพมหานคร โดยใช้อุปกรณ์เกมมิ่งจาก HyperX และเข้าประชันกันเพื่อจุดหมายเดียวคือแชมป์โลกปี 2017

HyperX GPL

Advertisement

GPL Summer 2017 จัดแข่งขันขึ้นที่ Mueng Thai GMM Live House กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 25 – 27 สิงหาคม โดยมี 7 ทีมจาก 6 ประเทศที่แข็งแกร่งมาร่วมชิงชัยเพื่อคว้ารางวัลชนะเลิศที่สูงถึง 1,000,000 บาท ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขัน eSports และชุมชนเกมมิ่ง HyperX ได้เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมีประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมสำหรับทีมที่จะก้าวไปสู่ระดับต่อไป ด้วยหูฟัง คีย์บอร์ดและเมาส์ที่มีคุณภาพสูง HyperX พร้อมสนับสนุน GPL Summer 2017 และนำเสนอการแข่งขันที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ เกมชาวเอเซียตะวันออกเฉียงใต้นี้

“พวกเรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Garena Thailand ในการแข่งขัน GPL Summer 2017 นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานของเรากับชุมชนเกม” กล่าวโดย Susan Yang, ผู้จัดการด้านการตลาด, ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก, HyperX ในฐานะที่ eSports ได้รับความนิยมในหมู่ประเทศ เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และกลายเป็นส่วนหนึ่งในการกีฬาหลักที่สำคัญ HyperX จะยังคงสนับสนุนและนำความสนุกสนานมอบให้กับแฟนๆ กีฬา eSports”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแข่งขัน GPL ครั้งแรกในประเทศไทย HyperX จะจัดตั้งบูธในวันที่ 25-27 สิงหาคมนี้ เพื่อให้แฟนๆ สามารถสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงจาก HyperX และมีโอกาสได้เล่นเกมร่วมกับตัวแทนประชาสัมพันธ์ของ HyperX, Neolution E-SPORT ที่มีชื่อเสียงและ Toffie นอกจากนี้เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ในงาน ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงกับส่วนลดพิเศษถึง 50% ขอเชิญมาร่วมสนุกกับเกมด้วยกัน!
สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube : https://www.youtube.com/user/KingstonHyperXThai
Facebook : https://www.facebook.com/hyperxthai/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

IT NEWS

การร่วมมือกันข้ามแบรนด์เกิดขึ้นอีกครั้งระหว่าง HyperX ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่ง และ PLAY ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ร่วมมือกันออกคอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงใหม่ HyperX x PLAY เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้รับความสนุกสนานและความบันเทิงเป็นเวลานาน วัสดุที่นำมาทำเป็นของเล่นจะทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่ปลอดภัยและมีการออกแบบที่มีสีสันให้น่าสนใจเพื่อกระตุ้นสัญชาตญาณตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงในการเล่นของเล่นนี้ คอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ของ HyperX และของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง PLAY (Pet Lifestyle and You) ความน่าใจของอุปกรณ์ตัวนี้คือจำทำให้คุณสามารถเล่นเกมกับน้องหมาของคุณได้ผ่านอุปกรณ์ดังกล่าว Advertisement HyperX x...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก