Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Assassin’s Creed Origins ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดเผยตัวละครประวัติศาตร์ จูเลียส ซีซาร์ ก็มี คลีโอพัตรา ก็มา

เกม Assassin’s Creed Origins ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกันอีกครั้งแล้วกับตัวอย่าง Trailer ในรูปแบบ Cinematic ที่ทาง Ubisoft ได้เผยเรื่องราวในเกมเพิ่มขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับเผยโฉมตัวละครหลัก ๆ ที่นอกเหนือจากพระเอก Bayek ด้วย

เกม Assassin’s Creed Origins ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกันอีกครั้งแล้วกับตัวอย่าง Trailer ในรูปแบบ Cinematic ที่ทาง Ubisoft ได้เผยเรื่องราวในเกมเพิ่มขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับเผยโฉมตัวละครหลัก ๆ ที่นอกเหนือจากพระเอก Bayek ด้วย

cleo

Advertisement

ใน Trailer Cinematic ตัวนี้มีความยาวประมาณ 3 นาทีโดยภายในตัวอย่างก็จะเผยเรื่องราวของอาณาจักรไอยคุปต์ที่เกรียงไกรแต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้อยู่เบื้องหลังการปกครองของอาณาจักรอียิปต์พร้อมกับเผยโฉมหน้าสองนักปกครองผู้ยิ่งใหญ่ตามประวัติศาสตร์จริงได้แก่ จูเลียส ซีซาร์ แห่งโรมันและ คลีโอพัตรา ราชินีแห่งอียิปต์

ภายในตัวอย่างก็ยังเผยฉากแอ็คชั่นเท่ ๆ ของ Bayek ตัวละครหลักที่เราจะได้ควบคุมพ่วงด้วยเพลงประกอบ “You Want It Darker” จาก Leonard Cohen จะเท่+มันส์แค่ไหนดูได้ในตัวอย่างด้านบนเลยและจากตัวอย่างนี้ก็สร้างความ Hype แก่แฟน ๆ เป็นอย่างมากจนอยากจะให้มันวางขายพรุ่งนี้เลยทีเดียว

คิดเห็นอย่างไรบ้างกับตัวอย่างล่าสุดของ Assassin’s Creed Origins ลองแสดงความคิดเห็นกันมาได้เลยครับและตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 27 ตุลาคม 2017 พัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One , PC เปิด Pre-order แล้วโดยผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าจะได้โบนัสได้เล่นภารกิจพิเศษด้วย

ที่มา: Ubisoft

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Notebook News

ใครที่ว่าการเล่นเกมแล้วจะไม่ได้ความรู้รอบตัวติดตัวเลยคงจะต้องคิดใหม่ได้แล้วและอย่างน้อยก็ไม่ใช่เกม Assassin’s Creed Origins ก็แล้วกันเพราะว่า Ubisoft เตรียมเปิดตัว Discovery Tour โหมดใหม่สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบศึกษาประวัติศาสตร์อียิปต์โบราณ

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก