Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Mod] โคตรเจ๋ง! Mod รีเมด StarCraft 2 ให้เป็นกลายเกม Diablo 2 เล่นได้จริงเหมือนต้นฉบับทุกประการ

คงไม่มีอะไรที่สุดยอดไปกว่าการนำสุดยอดเกมดังจาก Blizzard มาผสมผสานกันแล้วล่ะครับเมื่อมีพัฒนาเกมผุดไอเดียสุดล้ำนำเกม StarCraft 2 มา Mod ใหม่แปลงพื้นที่แปลงตัวละครให้กลายเป็นเกม Diablo 2 ในตำนานเล่นได้จริงเหมือนกับต้นฉบับทุกระเบียบนิ้ว

คงไม่มีอะไรที่สุดยอดไปกว่าการนำสุดยอดเกมดังจาก Blizzard มาผสมผสานกันแล้วล่ะครับเมื่อมีพัฒนาเกมผุดไอเดียสุดล้ำนำเกม StarCraft 2 มา Mod ใหม่แปลงพื้นที่แปลงตัวละครให้กลายเป็นเกม Diablo 2 ในตำนานเล่นได้จริงเหมือนกับต้นฉบับทุกระเบียบนิ้ว

diablo3

Advertisement

โปรเจ็กต์เกมนี้ได้เริ่มขึ้นในเว็บไซต์สำหรับระดมทุน Indiegogo มีแกนนำหลักคือคุณ Egod นักพัฒนาเพียงหนึ่งเดียวที่ใช้ชื่อโปรเจ็กต์เกมนี้ว่า The Curse of Tristram เป็นการ Mod แปลงโฉมรีเมดเกม StarCraft 2 ให้กลายเป็น Diablo 2 โดยรายละเอียดของ Mod ตัวนี้ก็จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศโลกปีศาจในเอนจิ้นของ StarCraft 2 นั่นเอง

ภายในเกมก็จะมีหน้าจออินเตอร์เฟซ , บรรยากาศสภาพพื้นที่ , ตัวละคร , เอ็ฟเฟ็กต์สกิล , ภารกิจเหมือนกับ Diablo 2 ทุกอย่างแต่ก็เพิ่มลูกเล่นฟีเจอร์เพิ่มเติมด้วยอย่างเช่นปรับค่า Refresh Rate ให้ดีขึ้น , เพิ่มวงรัศมีให้เห็นในเขตที่พัก , คลิกซ้ายค้างเพื่อเดิน Auto , รูปร่างอาวุธเปลี่ยนไปตามที่ถือและอื่น ๆ อีกมากที่เตรียมอัปเดตในอนาคต

จากตัวอย่างข้างบนก็จะเป็นการรวมตัวอย่าง Trailer ทั้งหมดให้ดูกันว่าภายใน Mod ตัวนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างซึ่งดูแล้วจัดว่าอลังการงานสร้างสุด ๆ ไปเลยแต่ถึงอย่างนั้น Mod ตัวนี้ก็ยังอยู่ในช่วงพัฒนากันอยู่และอาจคาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปีนี้ครับ

diablo4

diablo

diablo2

เรียกว่าน่าสนใจเอามาก ๆ สำหรับโปรเจ็กต์นี้ใครที่สนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Indiegogo เลยครับเป็น Mod เกมที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Diablo 2 Resurrected ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2021 เป็นเกมภาครีเมคจากเกมภาคดั้งเดิมที่เปิดตัวเมื่อปี 2000 หรือกว่า 21 ปีก่อน ซึ่ง Diablo II ก็ทำให้มีเกมสไตล์ RPG Hack and Slash ขึ้นมาและยังมีแฟนเกมอย่างเหนียวแน่นและมีเกมเมอร์สร้าง Mod ให้เกมนี้ออกมาเรื่อย ๆ ด้วย...

GAMING ZONE

เชื่อว่าเกมซีรีส์ Diablo นั้นน่าจะเป็นอีกเกมในดวงใจของใครหลายๆ คน ทว่าด้วยชื่อของผู้ผลิตอย่าง Blizzard นั้นทำให้เราคาดเดาได้ยากเหลือเกินว่าเมื่อไรเราจะได้เล่นภาครีเมคหรือภาคต่อกันอย่างเป็นทางการเนื่องจากทาง Blizzard นั้นมีแนวทางในการพัฒนาเกมที่อาร์ทเอามากๆ ถ้าไม่ดีตามที่หวังไว้จริงพี่ท่านก็เลื่อนแบบไม่สนใจแฟนๆ เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นใช่ว่าระหว่างรอข่าวจากทาง Blizzard อย่างเป็นทางการออกมานั้นจะไม่มีอะไรให้เราได้ตื่นเต้นเลยเพราะล่าสุดนั้นทางช่อง YouTube ที่ใช้ชื่อ ReznoR ได้มีการปล่อยคลิปเกมดังอย่าง Diablo 2 ออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ดูกัน แน่นอนว่าหากเป็นเพียงแค่คลิปที่เล่น...

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

GAMING ZONE

เชื่อว่านักเล่นเกมที่อยู่ในช่วงยุค 90s นั้นน่าจะไม่มีใครไม่รู้จักเกมแบบ Point-and-Click RPG สุดเทพอย่างเกม Diablo จากทาง Blizzard กันอย่างแน่นอนครับ โดยล่าสุดนั้นถึงแม่ว่าทาง Blizzard จะได้ร่วมกับผู้จัดจำหน่ายเกมแบบออนไลน์รายหนึ่งในการปล่อย Diablo ภาคแรกที่มาพร้อมกับการปรับให้รองรับความละเอียดของหน้าจอสมัยใหม่กันแล้วนั้น เราก็คงยังไม่มีการได้ยินข่าวออกมาอีกเลยครับว่าทาง Blizzard จะนำเอา Diablo 2 เกมภาคต่อชื่อดังสุดมันมาอัพสเกลหรือไม่ ทว่าดูเหมือนแฟนๆ เกมจะไม่สนใจรอแล้วล่ะครับ Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก