Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Gaming Gear] Cooler Master เปิดตัวหูฟังใหม่ “MasterPulse MH320” เสียงกระหึ่มใส่สบายราคาเอื้อมถึงได้ไม่แพง

หากคุณคิดว่าหูฟังออกใหม่จากแบรนด์ดังจะต้องมีราคาที่แพงลิบลิ่วเสมอไปก็ต้องขอให้คิดใหม่ครับเมื่อ Cooler Master หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์/ฮาร์ดแวร์เกมมิ่งได้เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ต้องการหูฟังราคาประหยัดแต่ให้คุณภาพเสียง

หากคุณคิดว่าหูฟังออกใหม่จากแบรนด์ดังจะต้องมีราคาที่แพงลิบลิ่วเสมอไปก็ต้องขอให้คิดใหม่ครับเมื่อ Cooler Master หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์/ฮาร์ดแวร์เกมมิ่งได้เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ต้องการหูฟังราคาประหยัดแต่ให้คุณภาพเสียงและการสวมใส่ในระดับสูงกับหูฟังมีสายรุ่น MasterPulse MH320

cooler

Advertisement

MasterPulse MH320 ถูกออกแบบโดยมีคอนเซ็ปต์หลักคือเป็นหูฟังมีคุณภาพแต่ราคาไม่แพงเกินไปเหมาะสำหรับนักเล่นเกมที่เล่นเป็นงานอดิเรกมากกว่าเล่นเป็นอาชีพและเป็นหูฟังอเนกประสงค์ด้วยซึ่ง Cooler Master เคลมว่า MH320 จะโดดเด่นด้วยน้ำหนักเบาเพียง 280 กรัมบริเวณ Headband มีโครงสร้างทำจากเหล็กให้ความแข็งแรงดังนั้นจึงเหมาะกับการเล่นเกมเวลานาน

“เราออกแบบหูฟังโดยมีลักษณะเด่นคือน้ำหนักที่เบาเพียง 280 กรัมแต่คุณภาพของมันก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเพราะเราใช้เหล็กเป็นโครงสร้างในส่วนของ Headband ซึ่งสามารถปรับระดับให้เข้ากับศรีษะของผู้เล่นได้”

ทางด้านหนังหุ้มบริเวณหูฟังก็จะใช้วัสดุหนังเทียม (PU) ทำจากโพลียูรีเทนให้ความนุ่มและดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิกและบริเวณ Headband เองก็ใช้หนัง PU หุ้มด้วยเหมือนกัน

cooler2

ขุมกำลังเสียง MasterPulse MH320 จะมาพร้อม 2.0 เสียงสเตอริโอ 40mm สายเสียบแจ๊ค Dual 3.5mm gold-plated ให้ค่า Frequency Response ที่ 20-20,000Hz และค่า Sensitivity (@1kHz) อยู่ที่ 120dB +/- 3dB ส่วนไมโครโฟนสำหรับพูดคุยจะเป็นไมค์บูมปรับขึ้น-ลงได้แต่ไม่สามารถถอดเก็บออกมาได้ครับ

MasterPulse MH320 ทางผู้ผลิตได้กำหนดว่าจะวางขายในราคา £35 หรือประมาณ 1,499 บาทซึ่งถ้าหากวางขายตามร้านค้าก็จะมีแนวโน้มราคาต่ำกว่านี้ครับและสินค้ามีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก