Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Special] ไม่ตรงปก!!! รวบรวม 4 วรีกรรม Downgrade เกมต่างๆ จากทางค่ายดัง Ubisoft

เหตุการณ์ไม่ตรงปกนั้นมักเกิดขึ้นกับหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นหนัง หรือ เกม ก็ตาม โดยภายในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับเหตุการณ์ไม่ตรงปกอย่างแรงของเกม จากค่ายชื่อดังเรื่องการ Downgrade อย่าง Ubisuck เห้ย Ubisoft กันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้างมาดูกันเลยยย

เหตุการณ์ไม่ตรงปกนั้นมักเกิดขึ้นกับหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นหนัง หรือ เกม ก็ตาม โดยภายในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับเหตุการณ์ไม่ตรงปกอย่างแรงของเกม จากค่ายชื่อดังเรื่องการ Downgrade อย่าง Ubisuck เห้ย Ubisoft กันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้างมาดูกันเลยยย

1502428106482

Advertisement

 

1. Watchdog

สุดยอดเกม Hack ที่มีลักษณะคล้ายๆเกม GTA มาพร้อมกับแนว Openworld โดยเกมนั้นจะมีจุดเด่นในเรื่องที่เราสามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างภายในเกมได้ไม่ว่าจะแฮคกล้อง สัญญานไฟจารจร หรือ โทรศัพท์ของเป้าหมาย สรุปก็คือทำได้ทุกอย่างแบบ Open World จริงๆ โดยตัวเกมตอนเปิดตัวนั้นแสดงให้เห็นกราฟฟิคภาพอันสวยงามทั้งเรื่องเงาและภาพกราฟฟิกก็สวยงามแต่พอเมื่อเกมออฟมาเท่านั้นละ ทั้ง UI ที่เปลี่ยนไปพร้อมกับภาพที่ถูก Downgrade อย่างเห็นได้ชัดพอเห็นภาพตอนตัวเกมออกมาจริงๆจากเกมทีั่สุดล้ำยุคนึกว่าเกมของอนาคตอย่างแท้จริง พอกราฟฟิกออกมาไม่ต่างอะไรกับเกมในยุคปัจจุบันเลย

1502427615922 1

2.Tom Clancy’s The Division

อีกหนึ่งเกมที่มีแนวทางในการเล่นเกมที่น่าสนใจอย่างมากเพราะว่าจะเน้นเป็นการเอาตัวรอดหลังช่วงสงครามโดยไม่ว่าจะเป็นการคำเควสต่างๆนานๆ นอกจากนั้นยังมีระบบพัฒนาของและ UI สุดเท่สุดอลังการนึกว่าเป็นหนัง CG ดีๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแสงเงาและกราฟฟิคอันสุดล้ำ  พอหลังจากที่ตัวเกมเปิดวางขายกันแบบจริงๆเท่านั้นแหละเหมือนฝันร้านซ้ำสองเหมือนกับเกม Watchdog เพราะว่าแสงเงาที่เห็นในช่วงตอนเปิดตัวเกมมันได้หายไปหมดพร้อมกับ Downgrade กราฟฟิคภาพให้เหมือนกับใช้คนละ Engine ในการสร้างเกมกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าท้อใจกันเป็ํนแทบๆ

1502427660372 1

3.Tom Clancy’s Rainbow Six : Siege

อีกหนึ่งเกมของทาง Ubisoft ที่คิดว่าไม่น่าจะมีการ Downgrade กันเพราะว่ามีกระแสด้านลบมาอย่างหนักกับ 2 เกมด้านบนและก็มีหลายๆคนที่สนใจกับเกมนี้พอสมควรโดยในตอนเปิดตัวนั้นตัวเกมเป็นเกมที่มีกราฟฟิคสวยงามระบบการเล่นที่หลากหลายเหมือนกันกับการที่เราได้ลุยภารกิจของจริง โดยตัวเกมนั้นจะเน้นเป็นการทำงานเป็นแบบ Teamwork แต่พอตัวเกมออกมาระบบการเล่นนั้นก็ไม่ไดัแตกต่างจากเกมอืนๆตัวไปสักเท่าไหร่เพราะเป็นการไล่ฆ่าทำภารกิจกันแบบธรรมดาพร้อมกราฟฟิคที่ Downgrade แบบเหมือนคนละเกมกันไปเลยทีเดียว จนเป็นที่มาทำให้เซิฟเวอร์เกมนั้นร้างจนถึงปัจจุบันนี้

1502427735195

4.Farcry 4

กับเกมใหม่ล่าสุดจากทาง Ubisoft ที่เพิ่งเปิดวางขายกันไปไม่นานก็เคยมีประเด็น Downgrade กราฟฟิคภาพมาแล้วแต่ไม่หนักเท่า 3 เกมด้านบนเท่านั้นเองโดยตัวเกม Farcry 4 นั้นจะเป็นเกมแนว Openworld ที่ให้เรา พจญภัยอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่งโดยมีภารกิจให้เลือกทำต่างๆอยากมากมายโดยภาพตอนเปิดตัวนั้นจัดว่าสวยงามสมกับเป็นเกมยุคใหม่มาก แต่พอเมื่อตัวเกมออกมาจริงๆแล้วนั้น เอฟเฟคควัน ต่างๆกับหายไปแทบคุณภาพเงาและสิ่งของต่างๆกับลดลงไปอย่างเห็นได้ชัดถือว่าภาพที่อยู่ในหัวตอนแรกๆนี้ เหมือนเป็นเพียงแค่ฝันกันไปเลยทืเดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก