Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] สายเกลือมีเฮ MIDDLE-EARTH: SHADOW OF WAR มาพร้อมระบบเติมเงินเปิดกล่อง

หลังจากภาคก่อนหน้านี้ อย่าง Middle-Earth : Shadow of Mordor ได้กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายโดยในล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาก็ได้ประกาศภาคใหม่อย่าง MIDDLE-EARTH : Shadow of war โดยสิ่งที่เซอร์ไพรช์ที่สุดคงหนีไม่พ้นกับการที่ทางทีมผู้พัฒนาทำระบบ Loot Box

หลังจากภาคก่อนหน้านี้ อย่าง Middle-Earth : Shadow of Mordor ได้กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายโดยในล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาก็ได้ประกาศภาคใหม่อย่าง MIDDLE-EARTH : Shadow of war โดยสิ่งที่เซอร์ไพรช์ที่สุดคงหนีไม่พ้นกับการที่ทางทีมผู้พัฒนาทำระบบ Loot Box เข้ามาภายในเกมภาคนี้ด้วย

Advertisement

bjykb5oopyuy4tqy5fwy

โดย ระบบ Loot Box นั้นส่วนใหญ่จะมาในเกมออนไลน์ อย่างเช่น CSGO  OVERWATCH และ DOTA 2 โดยระบบ Loot Box นั้นก็คือการเปิดกล่องเพื่อสุ่มของให้ได้อย่างใดอย่างหนึ่งมา โดยตรงนี้ที่น่าสนใจนั้นก็คือเป็นการเปิด Loot Box ในเกม Single Player นั้นเอง โดยภายในเกม Middle-Earth : Shadow of War นั้นจะสามารถซื้อกล่องมาเปิดเล่นกันได้โดยภายในกล่องนั้นจะมีตั้งแต่ของตกแต่งเล็กๆน้อยๆจนไปถึงเหล่า Orc ให้เรานำไปใช้งานรวมไปจนถึง Exp เพิ่มระดับเลเวลของ Talion และเหล่า Orc อีกด้วย

218479 screen 1

โดยทีมงานนั้นได้ระบุไว้อีกด้วยว่าในการเปิดกล่องนั้นสามารถเปิดกล่องด้วยการจ่ายเงินที่เป็น Mirian และ Gold โดยเงินค่า Mirian นั้นจะมาจากการเล่นเกมตามปกติไล่ตี Orc เฝ้าสมบัตินั้นเอง แต่สำหรับเงิน Gold นั้นผู้เล่นจะสามารถหาได้จากการเติมเงินจริงเข้าไปในเกมนั้นๆรวมไปถึงทำภารกิจที่เหล่าผู้พัฒนาจะทำการปล่อยออกมาเรื่อยๆ อีกด้วยและแน่นอนว่าปกติตัวเกม Middle-Earth นั้นราคาแสนแพงอยู่แล้ว และต้องมาเสียเงินเพื่อเปิดกล่องกันอีกคงไม่เป็นที่ปลื่มกันสักเท่าไหร่อย่างแน่นอน โดยตามคาดนั้นก็คือก็ได้กระแสตอบรับได้ด้านลบกันไปแบบจัดหนักจัดเต็ม

อ้างอิง : Shadow of War

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

เกม Middle-earth: Shadow of War ได้อัพเดตเกมเพิ่มเติมใสาวนของตัวเดโมเกมให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดลองดาวน์โหลดเล่นฟรีได้แล้วบน Steam เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อเกมตัวเต็มและจัดโปรลดราคาเกมอบบพิเศษ 66% ในระยะเวลาจำกัดบน Steam อีกเช่นกัน

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก