Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Razer] เปลี่ยนลุค Gaming Gear อารมณ์ใหม่ โดยมาพร้อมสีอื่น อาทิ สีขาว สีเทา ที่ไม่ใช่มีแค่สีดำอีกต่อไป

Razer สุดยอดแบรนด์ Gaming Gear ที่ใครหลายๆคนรู้จักกันในแบรนด์ที่ต้องมาพร้อมกับ Gaming Gear ที่ต้องมาพร้อมกับโทนสีเขียวและสีดำ โดยถึงแม้ว่าทาง Razer จะออกเทคโนโลยีใหม่อย่าง Chroma ออกมา ที่สามารถเปลี่ยนสีไฟภายในอุปกรณ์เป็นสีอื่นๆ

Razer สุดยอดแบรนด์ Gaming Gear ที่ใครหลายๆคนรู้จักกันในแบรนด์ที่ต้องมาพร้อมกับ Gaming Gear ที่ต้องมาพร้อมกับโทนสีเขียวและสีดำ โดยถึงแม้ว่าทาง Razer จะออกเทคโนโลยีใหม่อย่าง Chroma ออกมา ที่สามารถเปลี่ยนสีไฟภายในอุปกรณ์เป็นสีอื่นๆ ได้แต่สุดถ้ายังไงๆ ตัวอุปกรณ์จริงๆ ก็ยังคงเป็นสีดำอยู่ดี

Advertisement

gunmetal lancehead

และเหมือนว่าทาง Razer นั้นจะได้เห็นถึงปัญหาที่ว่าอุปกรณ์ของตัวเขานั้นแทบจะไม่มีสีอืนเลยนอกจากสีดำกับเขียว เลย ซึ่งตรงนี้จะเป็นจุดที่ทำให้อุปกรณ์ของทาง Razer นั้นดูซ้ำซากและจำเจมากๆ โดยถ้าต้องการใช้อุปกรณ์ Razer ที่เป็นสีอืนก็มีเพียงแค่ต้องไปซื้อรุ่นพิเศษ อย่างเช่นรุ่น Overwatch มาเพียงเท่านั้น

โดยในตอนนี้หลังจากที่ทาง Razer ได้เห็นถึงปัญหาเหล่านี้จึงได้ทำการเปิดตัวสีใหม่ๆ จากทาง Razer ออกมาโดยใช้ชื่อเรียกว่า Mercury ที่จะเป็นสีขาว และ Gunmetal ที่จะเป็นสีเทาๆ ลักษณะคล้ายๆ กับสีของปืน โดยจะออกให้กับ Blackwidow X keyboard, Lancehead mouse, Kraken 7.1 headphones, และ Invicta mouse pad โดยสำหรับใครที่สนใจละก็ตอนนี้ก็มีวางขายกันแล้วที่ เว็ปไซต์หลักของ Razer 

1502340969132

สำหรับสีใหม่ๆ ที่ออกมานั้นสีที่โดนใจ แอดมินที่สุดคงจะหนีไม่พ้นกับ Gunmetal เพราะว่าเป็นสีที่ดูดุดันและดูเหมาะกับสาย eSports อย่างเราๆ อย่างแน่นอน โดยสี Gunmetal นั้นเคยออกมาให้เห็นกันใน Notebook ของ Razer อย่าง Razer Blade Stealth กันมาแล้วครั้งหนึ่งโดยถือว่าน่าสนใจทีเดียวโดยในอนาคตนั้นเราจะไม่เห็น Gaming Gear ของ Razer ที่จะมีเพียงแต่สีดำอีกต่อไป!!!!

อ้างอิง  : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก