Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Horizon : Zero Dawn The Frozen Wilds เนื้อเรื่องเสริม เตรียมเปิดให้เล่น พฤษจิกายน นี้!!!

Horizon: Zero Dawn สุดยอดเกมประจำปี 2016 ที่สามารถทำให้เหล่าแฟนเกม PC ต้องร้องอิจฉาเครื่อง PS 4 กันเป็นแถวเพราะด้วยตัวเกมที่เป็น Open world ที่สามารถเปิดอิสระให้กับผู้เล่นให้ทำอะไรก็ได้ภายในเกม แถมด้วย กราฟฟิค

Horizon: Zero Dawn สุดยอดเกมประจำปี 2016 ที่สามารถทำให้เหล่าแฟนเกม PC ต้องร้องอิจฉาเครื่อง PS 4 กันเป็นแถวเพราะด้วยตัวเกมที่เป็น Open world ที่สามารถเปิดอิสระให้กับผู้เล่นให้ทำอะไรก็ได้ภายในเกม แถมด้วย กราฟฟิค เกมระดับเทพจนที่สามารถถ่ายภาคในเกมเอาไปอวดเพื่อนได้อย่างสบายๆ ด้วยตรงนี้จึงทำให้เกม Horizon : Zero Dawn สามารภกวาดรายได้ไปอย่างถล่มถลายหลายล้านเหรียญ และแน่นอนว่าเกมที่ขายได้ดีขนาดนี้จะต้องมีภาคเสริมมาให้เล่นกันอย่างแน่นอน โดยภายในงาน E3 ที่ผ่านมาก็มีการประกาศเปิดตัวภาคเสริมอย่าง Horizon : Zero Dawn The Frozen Wilds แต่ภายในงานนั้นยังไม่ได้ระบุถึงวันปล่อยตัวเกมออกมา

Advertisement

Horizon Frozen Wilds Nov 7 08 07 17

แต่ในล่าสุดนั้นได้มีการปล่อยถึงวันวางจำหน่ายของเนื่อเรื่องเสริมอย่าง Horizon : Zero Dawn The Frozen Wilds ที่จะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 7 พฤศจิกายน ในราคา 19.99 เหรียญเท่านั้น โดยเนื้อเรื่องภายในเกมนั้นจะเกี่ยวกับดินแดนน้ำแข็งทางตอนเหนือของเกม โดยจะมีตั้งแต่อาวุธใหม่ๆ ของใหม่ๆ รวมไปถึง machines ตัวใหม่ๆ รอให้เราเข้าไปสำรวจกัน

อ้างอิง Gamatsu

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

หลังจากที่มีข่าวว่าว่าจะเปิดตัว ASUS ROG Ally เกมคอนโซลพกพาไปเมื่อไม่นานมานี้ และตามมาติดๆ กับข่าวสเปคของ ROG Ally ตอนนี้ทาง ASUS ก็ประกาศข่าวดีออกมาแล้วว่าเตรียมจะเปิดตัวแล้วนะ The ROG Ally is set to release worldwide (and it may be...

Gaming Notebook

สำหรับวงการเครื่องเล่นเกมคอนโซลแล้วนั้นคงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าชิป APU ของทาง AMD นั้นได้รับความนิยมจากผู้พัฒนาทั้งทางฝั่ง Microsoft และ Sony ที่ใช้ชิป APU ของทาง AMD เหมือนกันจนทำให้ทาง AMD นั้นแถบจะครองตลาดชิป APU สำหรับเครื่องเกมคอนโซลได้เกือบทั้งหมด(Nintendo Switch ใช้ชิปเซ็ทของทาง NVIDIA) ทว่าดูเหมือนกับทาง NVIDIA เองนั้นจะไม่ค่อยสนใจเรื่องดังเกล่าเท่าไรนักเพราะล่าสุด CEO...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก