Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

[Acer] ส่ง Nitro 5 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมแรงลื่น สเปก AMD FX9830P + RX550 ราคาคุ้มค่า แค่ 22,990 บาท

ตอนนี้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาว่าสเปกที่เป็น AMD สายพันธุ์แท้ก็พร้อมขายเช่นเดียวกันด้วยราคา 22,990 บาทเท่านั้น มาด้วยการรับประกัน 3 ปีซ่อมฟรีถึงบ้านเช่นเดียวกันด้วย หลักๆ แล้ว Acer Nitro 5 : AMDFX-9830P + RX550 มาพร้อมกับ

ตามมากันติดๆ สำหรับโน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Acer Nitro 5 ที่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลที่น่าสนใจอย่างสเปก Core i5-7300HQ + GTX 1050 พร้อมวางขายแล้วในราคา 21,990 – 23,990 บาท ซึ่งในตอนนี้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาว่าสเปกที่เป็น AMD สายพันธุ์แท้ก็พร้อมขายเช่นเดียวกันด้วยราคา 22,990 บาทเท่านั้น มาด้วยการรับประกัน 3 ปีซ่อมฟรีถึงบ้านเช่นเดียวกันด้วย

หลักๆ แล้ว Acer Nitro 5 : AMDFX-9830P + RX550 มาพร้อมกับ :

Advertisement

Acer nitro 5 amd2

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็จะคล้ายกับ Acer Nitro 5 สเปกที่เป็น Core i5-7300HQ + GTX 1050 โดยดีไซน์ยังคงดีไซน์การออกแบบที่มาแนวเดียวกับ Aspire VX5  ซึ่งเอาจริงๆ ดูเหมือน Predator Helios 300 มากกว่า แน่นอนว่าโดยรวมยังดูดุดันและสีสันก็ยังเป็นโทนดำโทนแดงเช่นเดิม วัสดุหลักที่ใช้ก็จะเป็นอลูมิเนียมที่สวยงามและแข็งแรงทนทาน ระบบระบายความร้อนพร้อมพัดลมมีการออกแบบใหม่ ที่สำคัญคือยังมาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาต่อประสิทธิภาพเช่นเดิม แต่จะดีจริงแค่ไหนต้องมาทดสอบกันดู

Acer nitro 5 amd3

ซึ่งการมาของ Acer Nitro 5 ถือว่าเป็นตัวตายตัวแทนของ Acer Aspire VX5 กับอีกอีกหนึ่ง Gaming Notebook รุ่นช่วงครึ่งปีหลัง 2017 ก็ว่าได้ ที่ต้องบอกว่าหลังจาก Acer เปิดตัว Gaming ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ก็เลยทำให้เราเห็น Gaming Series เข้าถึงทุกคนง่ายกว่าเดิม แน่นอนว่าหลักๆ แล้วคงเป็น Predator Helios 300, Aspire VX5 หรืออย่างล่าสุดก็เป็น Acer Nitro 5 นั่นเอง ที่สำคัญคือมีสเปกที่เป็น AMD ทั้งชิปประมวลผลและการ์ดจอมาให้เลือกซื้อด้วย หรือถ้าใครสนใจสเปกฝั่ง Core i5-7300HQ + GTX 1050 มากกว่า ก็ดูได้ตามนี้เลย

ไว้ยังไงมีโอกาสเดี๋ยวทีมงาน NotebookSPEC จะหา Acer Nitro 5 ทุกสเปกมารีวิวให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ ส่วนตัวก็อยากรู้เหมือนกันว่า รุ่นราคา 22,990 บาทที่เป็น AMD และ 23,990 บาท ที่เป็น Intel + NVIDIA อย่างไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน ?!?!?!

Acer nitro 5 amd1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก